Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Xe Mercedes S350 bị chết máy, cần giúp đỡ

Tập Lái
27/9/20
2
0
1
40
2324185


Chào các bác,

Xe em là merc s350 w221 bị dính lỗi "constant adjustment of intake camshaft of right cylinder bank in direction 'Retartded" (P0016). Dù đã thay camshaft counter weight, cứ đi chậm chậm là máy yếu rồi tắt, có lúc còn không đi dc quá 20km/ h.

Có cách nào xử lý triệt để không ạ?
Cảm ơn mọi người hỗ trợ

*Ảnh minh họa
 
Last edited by a moderator:
D23 confirmed
Hạng C
27/5/15
590
1.030
93
Saarland, Deutschland
Xác nhận
confirm
Em đoán xe bác có vẫn đề với cửa hút. Ko rõ xe bác xài supercharge hay turbocharge nhưng bác có thể check boost pressure sau tăng áp hoặc mass air flow sensor xem chỉ có đạt ko hoặc cảm biến có bẩn ko...
Muốn biết chỉ số có đạt ko, phải có thông số cơ xưởng để so sánh... Tóm lại là vào hãng :)))
 
Reactions: PMH82 and Osin
Hạng D
3/10/15
1.219
675
113
32
Xác nhận
confirm
Em đoán xe bác có vẫn đề với cửa hút. Ko rõ xe bác xài supercharge hay turbocharge nhưng bác có thể check boost pressure sau tăng áp hoặc mass air flow sensor xem chỉ có đạt ko hoặc cảm biến có bẩn ko...
Muốn biết chỉ số có đạt ko, phải có thông số cơ xưởng để so sánh... Tóm lại là vào hãng :)))
Ủa cửa hút hay bị làm tắt máy xe lắm hả bác? Cái đó mà thay là đắt lắm hic.
Cửa hút chắc nghìn đô.
 
Hạng D
29/10/16
2.934
2.018
113
Pháp
Xác nhận
confirm
Có cái nầy khá hay cho error P0016 Mercedes

 
D23 confirmed
Hạng C
27/5/15
590
1.030
93
Saarland, Deutschland
Xác nhận
confirm
Có cái nầy khá hay cho error P0016 Mercedes

Cũng có khả năng xe bị trượt bánh răng cam. Phải mở nắm máy ra mới biết.
Thay bộ VVT này chắc cũng vài ngàn USD cả công. Làm ko khéo lại bỏ luôn cả xe, mua xe mới
 
Reactions: Osin
Hạng C
22/2/12
717
415
63
Xác nhận
confirm
Điều chỉnh thông số cam nạp của dãy cylinder bên phải, tốt nhất nên cắm máy đọc chuyên sâu về mer để xem. Cái này không làm mò được, nó ảnh hưởng đến hệ thống cung cấp nhiên liệu và đánh lửa đúng thời điểm theo từng máy.
 
Reactions: Tungtrantrs
Hạng D
3/10/15
1.219
675
113
32
Xác nhận
confirm
Có vấn đề chưa chắc đã là hư, đôi khi chỉ là dơ hoặc lỗi chập chờn
Cảm ơn bác hic nghe cửa hút là thấy tốn tiền nặng rồi. Mong là không hỏng.
 
Hạng D
29/10/16
2.934
2.018
113
Pháp
Xác nhận
confirm
Cảm ơn bác hic nghe cửa hút là thấy tốn tiền nặng rồi. Mong là không hỏng.
Ui trời bạn đâu phải là chủ thớt đâu mà sợ ? hay là bạn có 2 nick ? Em nhận thấy khi có sự cố về xe cộ ở VN thì
  • Người chủ xe post, sửa chửa, kiểm tra theo các bạn OS, nếu thành công bấm nút biến
  • Nếu kh thành công tuỳ theo xe, đến hãng hay tự tìm mò, chia sẽ với anh em
  • Nhắn tin với chủ bài post cãm thấy có lợi nhất, đúng nhất, nếu OK cũng biến, sau đó kh còn liên lạc với người chỉ dẫn. (như kiểu hẹn lèo vậy ...)
  • Nếu như người chủ hoàn toàn kh biết về kỹ thuật thì một đánh liều làm như các anh em khuyên nếu như xe cũ, còn xe mới đi thẵng vào hãng , sau đó biến
  • Bạn nào làm về nghề xe trong OS thì nhắn tin riêng qua ... inbox nha .... và dấu nghề
  • Các bác OS hiểu biết cố tình tìm hiểu trên các trang nước ngoài hay qua kinh nghiệm, nghề nghiệp, thời gian tìm, cố giúp đở ....khi qua ... 1 lần ..2 lần .... đến n lần, chán quá out luôn.
................ vân vân và vân vân

Không biết mục tư vấn nầy các bác thuộc vào nhóm nào . và có thể sau nầy em thuộc loại cuối cùng

Và em để ý là thành phần sau khi hỏi ... được hay kh là out chiếm đại đa số với ... "tập lái" đến 99,994 %
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook