Hạng C
16/4/12
988
50.402
93
Trái đất
www.chemgiotaolao.com
Thời buổi giờ.. đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn! Mấy vụ này nên tốn 1 ít để được nhanh và khỏi xót xa nhìn vợ bì người ta hành hạ!

Cậu nói thời buổi của những năm về trước thì được
Vì cái đất nước với cơ chế hũ nút.

Nhưng giờ ko khí có chút dân chủ và các cậu đã có chút quyền hành công dân và phương tiện ( phone, máy hình digital)
Thời buổi cũng khác trước khi forum, báo mạng, facebook nở rộ...

Chĩa thẳng phone và để camera hành trình quay ngược vào trong xe để xem còn thằng nào bố láo nữa ko.

Căn bản là vài cậu nhục nó quen nên tiếp tục chịu hèn, gây ảnh hưởng nhiều người khác.

Ở 5005V, 2,3 cậu đứng kè ngay xe dòm thò lõ vào như mấy ngày tháng 12 vừa rồi. Chả thằng nào dám làm gì.
 
  • Like
Reactions: nguyentrungduc
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Những xe có động cơ turbo mới ngại vấn đề này lắm nè!
 
Hạng B1
3/4/07
51
57
18
Em cũng có xe, và chuyên đi đăng kiểm thuê. Trước khu thử khói, anh nào để ý sẽ thấy bên đăng kiểm có bảng cảnh báo đại loại là "... đạp lút ga để thử khí thải, nếu dính máy hay đứt curoa,... thì nhà xe ráng chịu..." Nên mỗi lần đi khám xe, quen thì ko sao, ko quen sẽ bị "thử khói" xe kiểu đó. Em đã từng cho xe tới kéo về 1 chiếc bị dính phốt. Đây là chuyện bình thường ở hầu hết các trung tâm đăng kiểm.
Mẹo: Trước khi cho xe vào dây chuyền, anh em nên để xe roda từ ngoài, nói chung cứ để máy nổ cho đến khi vào và ra khỏi dây chuyền. Làm như thế xe sẽ ít khói nhất có thể, hai là máy đã roda nên ko lo dính máy, đứt cuaroa...
Vài lời chia sẽ :)
 
Hạng D
17/3/05
1.754
8.649
113
52
MFC
Những tin loại này cần cụ thể :
- Tên trạm
- Ngày đi đăng kiểm
- Giờ
Mới đủ độ tin cậy và tránh anh em chém gió hụt .
 
Hạng D
15/5/13
1.612
9.425
113
38
quay cam lại chơi nó, cho nó thất nghiệp tới già luôn, ko chổ nào chứa nó nữa. khi bạn vô tù rồi thì khả năng quay lại làm người tốt rất khó. rất khó xin việc. và ai cũng ngại .
 
Hạng C
13/12/14
844
452
63
41
Đạp cho ra khói để đánh rớt đó bác ơi,dạo này thanh tra đăng kiểm thường xuyên quần tụ nên phải làm đúng quy trình.
Có lần tụi nó kéo thắng tay điện tử,vô số D,đạp lút ga.Hư bà nó cái hộp thắng tay.
BMW Series 7 mới đau chứ!
 
Youtuber Otosaigon
16/4/14
913
1.389
93
Sài Gòn
Chào các bác, thưa các bác em cũng là tài non mới có xe đây thôi, hồi trước đi mua xe thì các công đoạn bấm biển, bảo hiểm, đăng kiểm thì em phó mặc hết cho các bác Seo làm từ A đến Z, em chỉ có lên là rước xe về thôi. Hôm qua có thằng bạn chí cốt cũng mới mua xe (nó mua con Altis 1.8) hôm nay nó rủ em lên cơ quan đăng kiểm với nó để có đứa tán gẫu trong lúc chờ đợi, tính bạn em nó vốn kĩ nên mua cái xe là nó cứ kè kè đi theo làm mọi thủ tục chung với mấy anh Seo luôn :D. Đánh xe vào bãi lấy số xếp hàng xong nó và em ra ngoài ngồi uống nước, nhìn qua hàng rào vào vẫn thấy cái xe của mình đứng đó, ngồi chứng hơn 1 tiếng thì cũng tới lượt đăng kiểm của xe thằng bạn em, 2 thằng ngồi chả để ý vì em bảo là cứ để anh Seo lo cho ko có gì cả. Mải mê theo các cơn chém gió phần phật thì nghe thấy rồ.... rồ.... rồ..... chát chúa vang lên, ngó vào thì thấy anh đăng kiểm viên đang ngồi trên xe và ngâm ga ở mức lút cán (maximum), đằng sau thì có 1 anh cầm cái máy gì kê chỗ ống xả, chắc là đo khí thải, anh kia đạp ngâm ga 3-4 đợt gì đấy, mỗi đợt tầm 5-8 giây, thằng cu bạn mặt xụ xuống như cái bao ni lông. Đến khi anh Seo ra thì nó nhảy vào hỏi vì sao lại đạp ga phũ phàng như vậy, đạp ga kiểu đấy thì còn gì là xe nữa, anh Seo cũng mếu máo bảo là do bạn em nó không đồng ý bôi trơn 300k cho đăng kiểm viên (bạn em nó bảo lâu mấy cũng chờ được nên ko cần bôi trơn) nên họ phũ như vậy đấy :eek:
Qua đây em cũng muốn xin các bác giải đáp giúp em là đi đăng kiểm nếu đúng quy trình thì có phải nhất thiết phải ép ga kiểu đấy không ? Hay chỉ tại vì không "bôi trơn" nên đăng kiểm viên mới hành hạ xe như vậy. Trong trường hợp xe mới cứng thì việc ngâm ga lút ván như vậy thì có ảnh hưởng gây hỏng hóc gì đến xe hay không :(
Chân thành cám ơn các bác .
Lật cuốn Manual ra xem đi BÁC....Nhà sản xuất lúc nào cũng khuyên chúng ta không nên chạy hết vòng tua máy khi không có tải, hãng TOYOTA lúc nào cũng khuyên như thế, em đã đọc hết cuốn đó luôn rồi, tại vì ko biết nên đọc cho biết, và thật sự TÀI GIÀ đầy kinh nghiệm cũng chưa chắc nắm rõ nguyên tắc sử dụng xe đúng chuẩn khi không đọc Manual.

Ví dụ: Lạm dụng số P thay cho phanh tay, đại khái vậy
 
  • Like
Reactions: nguyentrungduc
Hạng B2
26/9/15
138
259
63
34
Những tin loại này cần cụ thể :
- Tên trạm
- Ngày đi đăng kiểm
- Giờ
Mới đủ độ tin cậy và tránh anh em chém gió hụt .
báo cáo bác, trạm 7502 Huế, ngày 18/12, sáng em chả nhớ chính xác mấy h, tầm 10h đến 10h30 :(