Hạng B2
14/5/12
144
26
28
www.otosaigon.com
pcvinh nói:
Em xuống đèo chạy số 4, nếu thấy nhanh quá 50km/h, chuyển 3, và thấy chậm dậm ga chút, sao cho trung bình 45-50, liệu có an toàn không bác? (Em hạn chế dùng thắng)
Em cũng chạy giống như bác thấy cũng ổn :):)
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
bachlong0369 nói:
pcvinh nói:
Em xuống đèo chạy số 4, nếu thấy nhanh quá 50km/h, chuyển 3, và thấy chậm dậm ga chút, sao cho trung bình 45-50, liệu có an toàn không bác? (Em hạn chế dùng thắng)
Em cũng chạy giống như bác thấy cũng ổn :):)
Nếu hai bác để ý...khi ấy tua máy cở 3K à...
 
Hạng D
22/2/07
1.410
43
48
vietuc.info
Nhưng khi lên đèo em cũng phang 40-50, số 3-4 thay phiên. Xuống cũng 40-50.
Xe em không có RPM nên không biết :)
 
Hạng C
10/4/12
687
7
18
54
Lái xe ngoài tính cẩn thận thì còn do kỹ năng nữa. AT hay MT không quan trọng đâu, người lái là quan trọng nhất.
 
Hạng B2
24/9/11
134
0
18
Vũng Tàu
LONGcafe nói:
mit.jacmo84 nói:
dinhcongchu2003 nói:
E đổ đèo toàn về số o rồi rà thắng kg à. Kg biết làm vậy có sai kỹ thuật kg nũa?
Bác này....pro nè.:mad::mad::mad:
pro sao = em..:mad:
Em đổ thử đèo pren.. bông-mo và tắt máy luôn... tiết kiệm xăng dể tè...:D
Rất tiết kiệm vì không còn chạy được lần nữa.
 
Hạng F
30/3/09
6.128
20.281
113
Bác nhớ đeo dù lượng vào lưng, có gì bác kẹp nách con xe 2b của bác bay ra, bay vào mấy đoạn cua cho đẹp.
pcvinh nói:
Nhưng khi lên đèo em cũng phang 40-50, số 3-4 thay phiên. Xuống cũng 40-50.
Xe em không có RPM nên không biết :)
 
Hạng D
22/2/07
1.410
43
48
vietuc.info
Em có giải pháp khác là khi xuống, chạy sát xe tải, cont cũng được, khi đó có quyền trợ giúp mừ :D