Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
... trước đây cái Bằng mình (gia hạn mỗi 3 năm) cho phép kéo rờ-mọt mà giờ nó gạch rồi hổng cho nữa
sao lại cấm ta ?
quý vị nào biết lý do bật mí phát đa tạ :D

02_11_2010.jpg


dấu C : mình hổng ôm container nên hổng quan tâm
chỉ thắc mắc sao lại gạch hổng cho B2 kéo rờ-mọt ?

như vậy là khác với Luật GTĐB nước ngoài ?
[link]http://www.youtube.com/watch?v=5qjCrzOzN30[/link]
 
Hạng C
6/9/10
888
439
63
36
TP HCM
Đúng rồi bác chủ . Muốn kéo rơ mooc thì phải có F. ví như FB2, FC. Hồi xưa thì được như lúc trước mấy anh có bằng C ôm container ầm ầm nhưng bây giờ thấy xe mooc gây tai nan nhiều quá nên Bộ GTVT qui định phải có bằng chuyên môn F mới chạy được.
 
Hạng B2
14/5/12
144
26
28
www.otosaigon.com
Dấu FC chạy xe đầu kéo nhưng dấu FD với FE thì không được chạy FC có bác nào biết tại sao không khai sáng cho em với :p:p
 
Hạng B2
16/5/09
374
7
18
50
BANH_TET nói:
... trước đây cái Bằng mình (gia hạn mỗi 3 năm) cho phép kéo rờ-mọt mà giờ nó gạch rồi hổng cho nữa
sao lại cấm ta ?
quý vị nào biết lý do bật mí phát đa tạ :D

02_11_2010.jpg


dấu C : mình hổng ôm container nên hổng quan tâm
chỉ thắc mắc sao lại gạch hổng cho B2 kéo rờ-mọt ?

như vậy là khác với Luật GTĐB nước ngoài ?
http://www.youtube.com/watch?v=5qjCrzOzN30
Ặc! Đang lăn tăn ở dấu C, mai ra xe móc cái bằng ra xem lại coi sao.
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
tại thấy bên Tây xe nhà cũng kéo tá lả kéo cả cái nhà di động đi cắm trại có khi nữ lái
 
Hạng B2
16/5/09
374
7
18
50
Cụ Bánh Tét up cái hình làm em mém tét quai bị :D, nhì kỹ đọc kỹ mới thấy cụ up cái bằng cũ. Bằng mới có tiến bộ nhiều hơn cụ nhể
24.gif
 
Luật GTDB mỗi nước mỗi khác
Tư duy cơ quan công quyền mỗi nước mỗi khác

nhưng em thấy phân loại bằng lái như hiện nay là tốt rồi. không cho B2, C kéo rờ mooc là có 2 lý do:
1/ phân chia theo nhu cầu của người sử dụng cho rõ ràng. Mỗi tài xế sẽ chuyên chạy 1 dòng sẽ tăng tính an toàn.
2/ Tổ chức sát hạch đơn giãn
 
Hạng B2
16/5/09
374
7
18
50
chu_bo_doi nói:
Luật GTDB mỗi nước mỗi khác
Tư duy cơ quan công quyền mỗi nước mỗi khác

nhưng em thấy phân loại bằng lái như hiện nay là tốt rồi. không cho B2, C kéo rờ mooc là có 2 lý do:
1/ phân chia theo nhu cầu của người sử dụng cho rõ ràng. Mỗi tài xế sẽ chuyên chạy 1 dòng sẽ tăng tính an toàn.
2/ Tổ chức sát hạch đơn giãn
Em tán thành với bác chổ tô đậm. Nhưng ở mục 1 và 2 thì ... chưa hẳn.
Đảm bảo tính an toàn có lẽ cần phân loại bằng AT với MT luôn như các nước khác. Việc kéo theo rơ-mooc thì nhu cầu người dân vẫn có (tuy ít) nhưng tại sao lại chia ra như thế? Trong khi học thì lái MT, lấy bằng về lái AT thì chân thắng chân ga cứ đạp loạn lên....???????
Việc phân loại nào cần thiết hơn? Có lẽ tại cái tư duy bác nhể :D