- Tags
- khí thải
Khác chứ bác ...người ta xe dầu đã là 6D rồi chứ xe xăng mới 2025 mà 5 àCấp khí xã theo cấp độ đời xe, nước ngoài cũng thế.
Mức đăng ký chứ Bác.Khi xuất xưởng nó đạt mức khí thải nào thì khi đăng kiểm đạt mức khí thải đó gọi là đạt, xe đời càng sâu thì buộc phải chịu phí bảo vệ môi trường theo mức khí thải càng nhiều thu một lần theo phí đường bộ luôn là xong coi như là thuê bao xa cạ.
xe đăng ký euro 4 thì dưới 300k km đạt euro 5 chắc chắn.
Thông số bác có thể xin khi đăng kiểm.
Bác cho e hỏi tại sao dưới 300k km thì xe Euro4 có thể đạt dc Euro 5 ko ạ? Qua nay e tìm hiểu thì cũng nghi nghi, vì các thông số của xe xăng thì Euro 4 5 6 gần như giống nhau, thậm chí CO là như nhau. Vậy có phải từ Euro 4 5 6 ngta chỉ chú trọng giảm thải xe dầu ?Mức đăng ký chứ Bác.
xe đăng ký euro 4 thì dưới 300k km đạt euro 5 chắc chắn.
Thông số bác có thể xin khi đăng kiểm.
Mình chỉ nói sẽ xăng, xe dầu không có số liệu Đó là kinh nghiệm thực tế, từ những xe bảo dưỡng tốt.Bác cho e hỏi tại sao dưới 300k km thì xe Euro4 có thể đạt dc Euro 5 ko ạ? Qua nay e tìm hiểu thì cũng nghi nghi, vì các thông số của xe xăng thì Euro 4 5 6 gần như giống nhau, thậm chí CO là như nhau. Vậy có phải từ Euro 4 5 6 ngta chỉ chú trọng giảm thải xe dầu ?
Bác có thể tự tìm hiểu trên chiếc xe của Bác khi đi đăng kiểm.
Nếu Xe của bác euro 4, mà kết quả đo euro 5, thì không có lý do gì mà lo lắng.
Chỉnh sửa cuối: