Đợt này làm công trình Miền Tây nên hay đi Phương Trang.
Thấy cũng ớn.
Thực ra PHương Trang không có chủ trương giành đường vượt ẩu. Mình thấy có hộp đen nên lái xe đi rất đúng tốc độ giới hạn (lái xe chẳng có lợi lộc gì khi chạy nhanh về sớm cả). Nhưng rất nhiều tài mới tuyển từ xe dù, xe đò nên quen kiểu vậy rồi. Bám sát đít rồi lách lên thấy ớn.
Thấy cũng ớn.
Thực ra PHương Trang không có chủ trương giành đường vượt ẩu. Mình thấy có hộp đen nên lái xe đi rất đúng tốc độ giới hạn (lái xe chẳng có lợi lộc gì khi chạy nhanh về sớm cả). Nhưng rất nhiều tài mới tuyển từ xe dù, xe đò nên quen kiểu vậy rồi. Bám sát đít rồi lách lên thấy ớn.
Gọi là núp gió. Trình độ cao thì có thể lấy được bảng số xe đằng trước
Cứt đái thì có.
Bọn này đúng đầu tôm luôn. Chạy PKL mà đâm cùng chiều cũng chết 1 thương chín luôn. Chạy ẩu chạy buồn ngủ sao đây?mình thì cũng có khi bám đuôi thằng trước
nhưng hổng phải núp gió mà là núp pha lóa mắt thằng ngược chiều ban đêm
lúc phượt 2 bánh đường xa ban đêm cũng vậy
tất nhiên là phải canh cho an toàn rùi
Thằng tải này ngu thặc nè, đường 2 chiều mà nó ôm cua lấn hết đường luôn.Trăm (thằng) lái xe thì ngu hết 1 nữa.
Ae os cũng chả hay ho gì hơn đâu.
sự ngu đó nó nằm ở đào tạo.
Móa, gặp xe ngược chiều dù là 2b hay 4b cũng ăn cho hết.
Công tác đào tạo rất quan trọng cho 1 sự nhận thức ban đầu của người bắt đầu tập lái. Vì sao e phải nhấn mạnh điều đó? Vì khi con ngta tiếp cận cái sai trong giáo trình thì nó sẽ hình thành 1 cái thói quen mà rất khó để cải tạo. Điển hình là e đang bị cha a v chạy xe như ccc mà đã nói+ chỉ muốn rớt quai hàm mà vẫn éo cải thiện đc rất nhiều kiểu lái kém i ốt.
1 thắng cứ nhấp nhấp
2 đánh lái kiểu luồng dây thun
3 dze éo cảm nhận đc chiếc xe sẽ đi về đâu.
Đmie mấy cha thầy dạy chạy xe jeep năm xưa đã nhồi nhét mấy cái ko i ốt vào đầu cmnr nên muốn thay đổi nhận thức ôi sao là quá khó.
Trở lại chuyện xh thì có 1 sự thật là tất cả éo ai đc dạy là tham gia gt ở Cao tốc là phải biết nhường nhau. Mạnh thằng nào là thằng đó chạy, chả chịu nhường nhau gì cả. Khoảng cách an toàn cũng vậy, cứ bám cho sát đít để cho ngta thắng rồi mình trờ tới hốt luôn mà chưa kịp thắng.
Đúng là ko còn gì ngu bằng.
1 thắng cứ nhấp nhấp
2 đánh lái kiểu luồng dây thun
3 dze éo cảm nhận đc chiếc xe sẽ đi về đâu.
Đmie mấy cha thầy dạy chạy xe jeep năm xưa đã nhồi nhét mấy cái ko i ốt vào đầu cmnr nên muốn thay đổi nhận thức ôi sao là quá khó.
Trở lại chuyện xh thì có 1 sự thật là tất cả éo ai đc dạy là tham gia gt ở Cao tốc là phải biết nhường nhau. Mạnh thằng nào là thằng đó chạy, chả chịu nhường nhau gì cả. Khoảng cách an toàn cũng vậy, cứ bám cho sát đít để cho ngta thắng rồi mình trờ tới hốt luôn mà chưa kịp thắng.
Đúng là ko còn gì ngu bằng.
Chỉnh sửa cuối:
90% tài Phương Trang đi rất láo lếu
Chủ nó mạnh như thần! Sợ gì ai!?90% tài Phương Trang đi rất láo lếu