Ở VN làm cái gì cũng bị đánh đồng thôi, nên ai mê cái gì chơi cái gì mua cái gì thì cứ việc mặc kệ thiên hạ nói gì.
Đi xe Việt cũng bị chửi, đi xe TQ cũng bị chửi, xe Nhật Hàn Đức Mỹ xe nào cũng bị chửi chứ đừng nói tới 4b chửi 2b, 2b chửi 4b....
Đi xe Việt cũng bị chửi, đi xe TQ cũng bị chửi, xe Nhật Hàn Đức Mỹ xe nào cũng bị chửi chứ đừng nói tới 4b chửi 2b, 2b chửi 4b....
Chạy chậm là phí thật đó.
Nhưng trước tiên cần định nghĩa thế nào là nhanh thế nào là chậm.
Xe phân khối lớn mà chỉ được chạy max. 70km/h như hiện nay khi ở đường đôi ngoài khu dân cư thì là chậm. Tốc độ mong muốn là 80~100 km/h.
Chạy trên 100 km/h thì là nhanh, nguy hiểm và khó kiểm soát tình huống.
Chạy xe phân khối lớn mà để ở 30-50 km/h thì mỏi tay và hơi nóng từ máy phả ra khá khó chịu.
Nhưng trước tiên cần định nghĩa thế nào là nhanh thế nào là chậm.
Xe phân khối lớn mà chỉ được chạy max. 70km/h như hiện nay khi ở đường đôi ngoài khu dân cư thì là chậm. Tốc độ mong muốn là 80~100 km/h.
Chạy trên 100 km/h thì là nhanh, nguy hiểm và khó kiểm soát tình huống.
Chạy xe phân khối lớn mà để ở 30-50 km/h thì mỏi tay và hơi nóng từ máy phả ra khá khó chịu.
Xe số thì 125cc là vừa, chứ tay ga thì nên 150cc, chứ 125cc mà đi 2 người mấy đoạn lên dốc thấy hơi đuối.Ở VN nếu chạy đúng tốc độ thì tầm 125cc la vừa
Em chạy 1250cc vẫn tuân chuẩn luật, có những lúc đường vắng vẫn kéo, là thật, nhưng đường tầm nhìn thoáng và thực sự vắng mới dám kéo 1 chút. Những khúc 50 đường đông cứ cruise mà đi. Đi rất nhiều cung và gặp nhiều chốt rồi. Vẫn có thành phần nẹt pô lạng lách che biển số, quả thật số đó làm cho anh em đam mê bị nhìn với ánh mắt ko đc thiện cảm..... nhưng độ bốc, êm ái, đầm chắc, an toàn hơn hẳn các xe nhỏ là ko thể bàn cãi.
125 yếu BácXe số thì 125cc là vừa, chứ tay ga thì nên 150cc, chứ 125cc mà đi 2 người mấy đoạn lên dốc thấy hơi đuối.
Nó rất cần mạnh khi vượt.
Chạy chậm thì phí tiền ,mà chạy nhanh thì Phí đời . Vd : ông Mai triều Nguyên