Tập Lái
27/4/16
21
58
13
42
1 . Xe PKL vốn dĩ không thiết kế để đi chậm như vậy , đặc biệt các dòng xe lớn trên 1000 cc ... nên việc đi chậm là đã thấy phí rồi. Để dễ hiểu hơn thì hình dung bạn mua một cái máy để SX 100 chai nước một giờ, nhưng bạn chỉ sx có 10 hay 15 chai thôi , tức 10 đến 15% công suất của máy ...
2 . xe PKL có dung tích lớn , nên toả nhiệt rất lớn ... khi bạn chạy chậm thì buộc phải kích hoạt cánh quạt để chủ động làm mát, nhưng vì chạy chậm , nên nó không thoát nhanh và sẽ phà hơi nóng trực tiếp vào người ... rất khó chịu ... trong khi đó bạn không gặp tình huống tương tự nếu như đi các xe nhỏ
3. chi phí vận hành : từ kinh nghiệm bản thân mình đang chơi xe thì phần lớn thời gian xe PKL nằm nhà ... chỉ thỉnh thoảng đi tour hoặc lăng quăng quanh quẩn gần nhà , nên chưa bao giờ đủ KM bảo dưỡng , mà toàn là tới kỳ phải bảo dưỡng ... vậy chi phí /số giờ sử dụng không hiệu quả. Cái này thì dù đi nhanh hay chậm thì cũng thấy phí rồi!

nên tóm tắt là PKL ở Việt Nam mình chỉ là đồ xa xỉ , bạn có điều kiện và đam mê thì bạn chơi thôi....
 
Hạng B2
28/5/19
362
494
63
37
Anh chồng của sếp vợ mình mấy năm trước cũng máu PKL, mua chiếc hình như 3xx tr thì phải ? 3 tháng đầu còn chạy mỗi cuối tuần, sau đó chùm mền 2 năm rồi thanh lý đam mê.
Ức được thời gian đầu, sau không có thời gian theo và chị vợ nhẩ quyết không ngồi lên lần 2, quá mỏi và mọi người lườm nguýt quá
 
  • Haha
Reactions: toanha
Hạng B1
27/11/14
77
66
18
Hà Nội
Ở VN làm cái gì cũng bị đánh đồng thôi, nên ai mê cái gì chơi cái gì mua cái gì thì cứ việc mặc kệ thiên hạ nói gì.
Đi xe Việt cũng bị chửi, đi xe TQ cũng bị chửi, xe Nhật Hàn Đức Mỹ xe nào cũng bị chửi chứ đừng nói tới 4b chửi 2b, 2b chửi 4b....
Bác comment quá hay nên phải vào để like phát
 
Hạng D
2/7/17
1.813
2.445
113
Bọn này chúa ghét 10-11h đêm chạy cả bầy trong xóm nẹt pô phản cảm.
 
Hạng D
25/8/23
3.594
1.989
113
1 . Xe PKL vốn dĩ không thiết kế để đi chậm như vậy , đặc biệt các dòng xe lớn trên 1000 cc ... nên việc đi chậm là đã thấy phí rồi. Để dễ hiểu hơn thì hình dung bạn mua một cái máy để SX 100 chai nước một giờ, nhưng bạn chỉ sx có 10 hay 15 chai thôi , tức 10 đến 15% công suất của máy ...
2 . xe PKL có dung tích lớn , nên toả nhiệt rất lớn ... khi bạn chạy chậm thì buộc phải kích hoạt cánh quạt để chủ động làm mát, nhưng vì chạy chậm , nên nó không thoát nhanh và sẽ phà hơi nóng trực tiếp vào người ... rất khó chịu ... trong khi đó bạn không gặp tình huống tương tự nếu như đi các xe nhỏ
3. chi phí vận hành : từ kinh nghiệm bản thân mình đang chơi xe thì phần lớn thời gian xe PKL nằm nhà ... chỉ thỉnh thoảng đi tour hoặc lăng quăng quanh quẩn gần nhà , nên chưa bao giờ đủ KM bảo dưỡng , mà toàn là tới kỳ phải bảo dưỡng ... vậy chi phí /số giờ sử dụng không hiệu quả. Cái này thì dù đi nhanh hay chậm thì cũng thấy phí rồi!

nên tóm tắt là PKL ở Việt Nam mình chỉ là đồ xa xỉ , bạn có điều kiện và đam mê thì bạn chơi thôi....
Bác chưa đi
PKL cân bằng cực tốt, có thể chạy chậm hơn đi bộ, rất most
 
Hạng C
21/7/20
926
12.739
93
Tạo sóng chửi tôm tiếp ah ?
động cơ mạnh mẽ nhưng êm ái: tốc chậm mà êm cái gì nhỉ , số 2 -3 trở lên mới êm dc thì lố bà vận tốc