Khen cóa! Chê cóa! Chê điểm loàng ngoằng, ko thuận tiện...ko biết các đời sau thế nào, chứ các đời trước phát bực! Vd như động tác mở nắp capo con Focus 2011 chẳng hạn! Gầm máy rối rắm, ko gọn gàng (nhìn gầm con Everest rõ nhất).....Bác chê máy ford ở điểm nào?
Dây là ý kiến của những bác có quyền đàng hoàng nhé...Cũng chưa nói đến độ cứng vững thân xe, chỉ nói túi khí vớ vẩn là đã thấy người tiêu dùng chúng ta chịu thiệt thòi đến đâu rồi...
Nhớ năm 2012-2013 hay sao ấy, chỉ vì kẹt ga chết 1 gđ 3-4 người, Chủ tịch hãng Toy phải bay ngay từ Nhật qua khóc lóc, điều trần trước QH Mỹ...Dù sau cả năm soi mói, ban ATGT Mẽo vẫn éo ép được lỗi là do hãng...
http://www.thanhnien.com.vn/chinh-tri-xa-hoi/chuan-an-toan-cho-xe-hoi-qua-beo-559073.html
Nhớ năm 2012-2013 hay sao ấy, chỉ vì kẹt ga chết 1 gđ 3-4 người, Chủ tịch hãng Toy phải bay ngay từ Nhật qua khóc lóc, điều trần trước QH Mỹ...Dù sau cả năm soi mói, ban ATGT Mẽo vẫn éo ép được lỗi là do hãng...
http://www.thanhnien.com.vn/chinh-tri-xa-hoi/chuan-an-toan-cho-xe-hoi-qua-beo-559073.html
Chỉnh sửa cuối:
Bác hiểu sai ý em rồi. Em không có nói các hãng xe lời gấp đôi khi bán ở đây. Ý em là thằng Toy bán đắt gấp đôi so với các hãng khác. Thuế thì hãng nào mà chẳng phải chịu, đâu phải do Toy bị phân biệt đối xử bằng mức thuế trên trời rồi phải tăng giá bán đâu.Thế bác nghĩ là các hãng bán xe ở VN nó lời gấp đôi khi so với bán ở chổ khác à?
Bác có biết một cái xe khi bán ra bị cõng thêm bao nhiêu tiền thuế và loại thuế không?
Giá xe = giá cơ bản + giá options + thuế + xyz.
Giả sử giá cơ bản như nhau, options bị các hãng khác cắt hết và Toy lại để full options, thuế cũng sẽ tăng theo tỉ lệ. Nhưng có hợp lý cho vụ giá xe của Toy x2 trong khi xe các hãng khác chỉ thêm vô trăm triệu?
Rốt cuộc xyz là cái gì? Em cũng chả quan tâm. Vì với lượng xe bán ra và cái giá như vậy, em không mua thì em cũng chỉ là thiểu số. Mà dân mình cũng có "truyền thống" là một ngày nọ tự dưng phát hiện bị hố to... Kiểu như sữa bột, siêu thị metro, blablabla. Biết đâu đấy...
Chắc camry đểu ráp VN rồi, chứ camry Mỹ test đâm ngang (side crash) được tới 5 sao kia mà...
Bỏ cả đống tiền mua cái nguy hiểm cho cả nhà, thật tức tưởi! Camry còn vậy thì mấy em Altis, Vios còn ớn đến đâu nữa...
http://www.safercar.gov/Vehicle Shoppers/5-Star Safety Ratings/2011-Newer Vehicles/Vehicle-Detail?vehicleId=9121
Toyota VN thì có công nghệ HẤP THỤ LỰC đối với vỏ xe.
Đây là một công nghệ cực kì tiên tiến mà ngay cả nước ngoài cũng không có được. Các video clip quay cảnh kiểm nghiệm vỏ xe Toyota ở nước ngoài cho thấy xe chỉ bị móp bên hông chứ không... nát bấy
1. Về Side crash test: Theo em biết thì cái xe đâm vào nặng khoảng 1,5 tấn, chạy với vận tốc gần 50kph, có chỗ thì vận tốc 62kph, bởi vậy cái xe test chỉ bị đẩy đi có vài mét;
2. Về động năng (kiến thức Vật lý trung học):
- Ở Side crash test nêu trên, xe nặng khoảng 1,5 tấn, vận tốc 50kph thì động năng là 1.875 kJ, nếu vận tốc 62kph thì động năng là 2.901 kJ;
- Ở vụ tai nạn, xe khách (đầy người) nặng khoảng 16 tấn, vận tốc 85 kph thì động năng là 57.800 kJ, tức là sinh công lực gấp khoảng từ 20 lần (nếu vận tốc 62kph) đến 30,8 lần (nếu vận tốc 50kph) Side crash test;
3. Về vị trí va chạm:
- Cản trước của xe khách cao nên không hề chạm vào chassis của chiếc Camry nên có thể nói là chiếc Camry đã bị đâm thủng;
- Ở Side crash test: Xem video không nhìn rõ là có tông vào chassis hay không nên em không dám bàn.
1 vụ tai nạn mà có đến dăm bảy Thớt đề cập, sợ các bác anti TYT thật.
Nhưng dường như các bác chỉ thích lập thớt/ bình luận, dìm hàng... mà không cần đọc và cũng không cần cơ sở gì cả.
Chán.
Chỉnh sửa cuối:
Chắc camry đểu ráp VN rồi, chứ camry Mỹ test đâm ngang (side crash) được tới 5 sao kia mà...
Bỏ cả đống tiền mua cái nguy hiểm cho cả nhà, thật tức tưởi! Camry còn vậy thì mấy em Altis, Vios còn ớn đến đâu nữa...
http://www.safercar.gov/Vehicle Shoppers/5-Star Safety Ratings/2011-Newer Vehicles/Vehicle-Detail?vehicleId=9121
Nói như bác là Toyota đã xây dựng hẳn 1 dây chuyền mới, thiết kế lại panel, khung gầm cho mỏng hơn dành riêng thị trường VN à? Được ưu ái quá còn gì!
1. Về Side crash test: Theo em biết thì cái xe đâm vào nặng khoảng 1,5 tấn, chạy với vận tốc gần 50kph, có chỗ thì vận tốc 62kph, bởi vậy cái xe test chỉ bị đẩy đi có vài mét;
2. Về động năng (kiến thức Vật lý trung học):
- Ở Side crash test nêu trên, xe nặng khoảng 1,5 tấn, vận tốc 50kph thì động năng là 1.875 kJ, nếu vận tốc 62kph thì động năng là 2.901 kJ;
- Ở vụ tai nạn, xe khách (đầy người) nặng khoảng 16 tấn, vận tốc 85 kph thì động năng là 57.800 kJ, tức là sinh công lực gấp khoảng từ 20 lần (nếu vận tốc 62kph) đến 30,8 lần (nếu vận tốc 50kph) Side crash test;
3. Về vị trí va chạm:
- Cản trước của xe khách cao nên không hề chạm vào chassis của chiếc Camry nên có thể nói là chiếc Camry đã bị đâm thủng;
- Ở Side crash test: Xem video không nhìn rõ là có tông vào chassis hay không nên em không dám bàn.
1 vụ tai nạn mà có đến dăm bảy Thớt đề cập, sợ các bác anti TYT thật.
Nhưng dường như các bác chỉ thích lập thớt/ bình luận, dìm hàng... mà không cần đọc và cũng không cần cơ sở gì cả.
Chán.
các bác anti chỉ thích lập thớt/ bình luận, dìm hàng... mà không cần đọc và cũng không cần cơ sở gì cả. => Đơn giản vì trong tâm các anh ấy luôn cho là cái xe anh ấy chạy là vô địch, xe khác đụng không hư.
Thánh náo trả lời giùp tôi là BMW cứng hay mềm đê.
Anh chủ thớt cho hỏi là cái đầu tàu này cứng hay mềm mà nó nát bét vậy ?
Vui lòng không né tránh trả lời.
Vui lòng không né tránh trả lời.

Ý anh là xe nào đấy?các bác anti chỉ thích lập thớt/ bình luận, dìm hàng... mà không cần đọc và cũng không cần cơ sở gì cả. => Đơn giản vì trong tâm các anh ấy luôn cho là cái xe anh ấy chạy là vô địch, xe khác đụng không hư.
