Hạng D
27/10/05
3.287
4.853
113
Thái dương hệ
Bay cản có thể do trong lúc lộn mấy vòng, đầu xe va vào con lươn. Lực đâm vào đầu xe chưa đủ mà chủ yếu 2 bên lúc lộn mấy vòng nên túi khí hông bung chứ túi khí trước không bung.
Bác nhìn kỹ mấy tầm hình trước. Vì sao cái gạt mưa lại nằm như vậy? Đó chính là hệ thống an toàn làm việc khi có va chạm: Tất cả các gạt mưa làm việc, các cửa đều đc unlock...

Cái gạt do tay tài xế quẹt vô chứ không có hệ thống an toàn nào làm việc cả anh ạ.
Còn riêng túi khí trước thì va chạm cỡ đó thì đúng ra phải nổ rồi mới an toàn cho khách được. Anh để ý phần khung trước thanh cản cũng đã thụng vào rồi đó.
 
Hạng D
14/1/13
1.797
1.624
113
xe khánh cứng ghê các bác nhỉ, kính còn k vỡ nữa kìa :(
 
Hạng D
13/7/12
3.442
7.245
113
Cái gạt do tay tài xế quẹt vô chứ không có hệ thống an toàn nào làm việc cả anh ạ. : Cũng có thể do tay tài xế gạt vào. Nhưng hệ thống an toàn làm việc khi xảy ra va chạm như vậy: Bác đợi tí nhé, tìm tài liệu chứng minh luôn. Đó là nguyên tắc an toàn bắt buộc ở nước ngoài (Âu, Mỹ). Bác chú ý vì sao gạt mưa nằm ở vị trí đó. Vì sao tất cả các kiếng cửa đều hạ xuống?
Còn riêng túi khí trước thì va chạm cỡ đó thì đúng ra phải nổ rồi mới an toàn cho khách được. Anh để ý phần khung trước thanh cản cũng đã thụng vào rồi đó: Có thể do lỗi, cũng có thể do lực va chạm chưa đủ, đó là suy luận của em. Nhưng em nghiêng về lực va chạm chưa đủ, vì túi khí hông đã nổ và xe này là xe mới chưa độ túi khí lại :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
Cái gạt do tay tài xế quẹt vô chứ không có hệ thống an toàn nào làm việc cả anh ạ. : Cũng có thể do tay tài xế gạt vào. Nhưng hệ thống an toàn làm việc khi xảy ra va chạm như vậy: Bác đợi tí nhé, tìm tài liệu chứng minh luôn. Đó là nguyên tắc an toàn bắt buộc ở nước ngoài (Âu, Mỹ)
Còn riêng túi khí trước thì va chạm cỡ đó thì đúng ra phải nổ rồi mới an toàn cho khách được. Anh để ý phần khung trước thanh cản cũng đã thụng vào rồi đó: Có thể do lỗi, cũng có thể do lực va chạm chưa đủ, đó là suy luận của em. Nhưng em nghiêng về lực va chạm chưa đủ, vì túi khí hông đã nổ và xe này là xe mới chưa độ túi khí lại :D
Nhìu chiện....
 
Hạng D
7/3/14
1.937
3.044
113
Éo ẹ! Có chuyền đi đâu cũng ko liên quan tới Air bag! Air bag sẽ vẫn nổ nếu cóa va chạm đủ điều kiện, ko phụ thuộc dây an toàn....Các xe sang của Châu Âu cóa thêm cái cảm biến trọng lượng hành khách gì đó để kiểm soát túi khí thì lại ko liên quan tới chiện này!
chính xác là cái này đó anh nó hoạt động túi khí mới bung khi có người ngồi .xin lỗi vì hơi ngu nên không biết tên nó cái cảm biến trọng lượng hành khách
 
Hạng C
23/10/14
803
495
63
70
Mục đích tối cao của nhà sản xuất là lợi nhuận. Trong điều kiện có thể thì giảm bớt chất lượng để tăng lợi nhuận.
 
Hạng C
14/3/14
514
1.138
93
Cái gạt do tay tài xế quẹt vô chứ không có hệ thống an toàn nào làm việc cả anh ạ. : Cũng có thể do tay tài xế gạt vào. Nhưng hệ thống an toàn làm việc khi xảy ra va chạm như vậy: Bác đợi tí nhé, tìm tài liệu chứng minh luôn. Đó là nguyên tắc an toàn bắt buộc ở nước ngoài (Âu, Mỹ). Bác chú ý vì sao gạt mưa nằm ở vị trí đó. Vì sao tất cả các kiếng cửa đều hạ xuống?
Còn riêng túi khí trước thì va chạm cỡ đó thì đúng ra phải nổ rồi mới an toàn cho khách được. Anh để ý phần khung trước thanh cản cũng đã thụng vào rồi đó: Có thể do lỗi, cũng có thể do lực va chạm chưa đủ, đó là suy luận của em. Nhưng em nghiêng về lực va chạm chưa đủ, vì túi khí hông đã nổ và xe này là xe mới chưa độ túi khí lại :D
m xin đính chính là:
cửa kính bể vì lực tác động do xe lật chứ đíu có tự hạ ccj hết