Tập Lái
27/3/21
8
1.580
78
54
Vâng, trên đó mình có tham khảo, nhưng thấy giá hơi ảo, nên muốn biết giá giao dịch thực sự bao nhiêu. Cảm ơn bác.

lúc đầu e cũng định múc con 520i 2016 như a, salon kêu 1.29 tỷ

nhưng cuối cùng múc LuxA cho lành, mới tinh lăn bánh có 1.05 tỷ

đi 5 năm hết bảo hành thì bán mua xe khác, chả lo nghĩ gì
 
Hạng F
29/10/16
11.557
22.042
113
Pháp
lúc đầu e cũng định múc con 520i 2016 như a, salon kêu 1.29 tỷ

nhưng cuối cùng múc LuxA cho lành, mới tinh lăn bánh có 1.05 tỷ

đi 5 năm hết bảo hành thì bán mua xe khác, chả lo nghĩ gì
Nếu em ở ..VN mà có mua xe cũ thì em sẽ xem hết từ đời, cây số, loại, ...và tìm trang web nước ngoài mà so sánh, thì khó có vụ ...lùa gà.
Thế giới phẳng mà mình biết dụng đúng thì quá hay, chưa tính bây giờ có cụ gu gờ translat nửa, sai cũng có , nhưng không đến nổi sai lắm về kỹ thuật ...
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
8/4/12
2.356
7.427
113
V6 2.5 của bác là chiếc gì nhỉ, hồi hút khí tự nhiên của Đức thì hay thấy I6 3.0 hoặc V6 3.0 hoặc I6 2.5 chứ còn V6 2.5 mình không biết.
Máy M272 có bản:
2.5 dùng cho w203 w204 c230, w211 E230 đó bác.
3.0 dùng cho các dòng 300 (c300, e300, s300,glk300) như bác đã biết
3.5 thì ở Việt Nam mình hiếm hơn, dùng cho các dòng 350 như c350, e350, glk350
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
9.814
12.048
113
Máy M272 có bản:
2.5 dùng cho w203 w204 c230, w211 E230 đó bác.
3.0 dùng cho các dòng 300 (c300, e300, s300,glk300) như bác đã biết
3.5 thì ở Việt Nam mình hiếm hơn, dùng cho các dòng 350 như c350, e350, glk350
Cảm ơn bác lắm đi.
Giờ mới biết cùng số hiệu máy 272 thì có nhiều kích cỡ.
Công nhận máy hút khí ít hỏng và dễ sửa hơn turbo nhiều.
Nhưng mà hút tự nhiên chắc là hao hụt đốt sẽ rất nhiều nên tốn xăng hơn kha khá. Ngặt mỗi cái vụ đó.
Phải mà sống ở Ả Rập Xâu Đi thì bớt lăn tăn xăng nên ở đấy nhiều xe máy 4.8, 5.7!!
 
  • Love
Reactions: trunghq119
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
V6 2.5 của bác là chiếc gì nhỉ, hồi hút khí tự nhiên của Đức thì hay thấy I6 3.0 hoặc V6 3.0 hoặc I6 2.5 chứ còn V6 2.5 mình không biết.
C230, 204 mã lực, Fmax=250 N.m đó bác. Thông số chỉ trên giấy tờ, khi chạy mới thấy khác biệt, đạp ga có cảm giác mình đang đạp cái xe đi. không như các xe khác của Nhựt, hàn chỉ 120-150 mã mà kiu sport, nhưng chỉ dừng lại ở cảm giác đạp ga cho cái xe nó đi.
 
Hạng F
3/10/15
9.814
12.048
113
C230, 204 mã lực, Fmax=250 N.m đó bác. Thông số chỉ trên giấy tờ, khi chạy mới thấy khác biệt, đạp ga có cảm giác mình đang đạp cái xe đi. không như các xe khác của Nhựt, hàn chỉ 120-150 mã mà kiu sport, nhưng chỉ dừng lại ở cảm giác đạp ga cho cái xe nó đi.
À bác, vậy là C230 Avantgarde lừng danh giang hồ hồi đấy.
Hoặc là C230 Kompressor có cái kính chiếu hậu đèn to.
2009-2010 mới có C250 CGI.
Yêu những xe Merc thời kỳ này.
Đạp ga xe chạy brừm brừm như xe tăng.
Đúng xe tăng Đức.
 
Hạng F
29/10/16
11.557
22.042
113
Pháp
C230, 204 mã lực, Fmax=250 N.m đó bác. Thông số chỉ trên giấy tờ, khi chạy mới thấy khác biệt, đạp ga có cảm giác mình đang đạp cái xe đi. không như các xe khác của Nhựt, hàn chỉ 120-150 mã mà kiu sport, nhưng chỉ dừng lại ở cảm giác đạp ga cho cái xe nó đi.
Các xe nầy thú thật là bên US, hay ..các đại gia chạy đường trường EU mà thôi, chứ vào thành phố là nằm phú de hết ... không tin cứ thử, Tây âu khác với đông âu ngay cả các xứ phương tây là thế .. ngay cả mới ra lò

Do đó các bác đừng so sánh "hiện tại" xe EU với VN, nên nhớ là với Euro6 em bức luôn Euro5 hybrid với 5L/100 kms là quá sang

Còn vấn đề VN vào 20xx với mô nhiểm bằng 0 thì em chắc và cam đoan là rơi đúng 30/2 chắc cú luôn
 
  • Haha
Reactions: Perenco
Hạng D
8/4/12
2.356
7.427
113
C230, 204 mã lực, Fmax=250 N.m đó bác. Thông số chỉ trên giấy tờ, khi chạy mới thấy khác biệt, đạp ga có cảm giác mình đang đạp cái xe đi. không như các xe khác của Nhựt, hàn chỉ 120-150 mã mà kiu sport, nhưng chỉ dừng lại ở cảm giác đạp ga cho cái xe nó đi.
bác lại gây chiến với K-pop và J-pop nữa roài, cũng may là topic này đến giờ chỉ còn sót lại mấy bác mê xe Đức :)
 
  • Haha
Reactions: Perenco
Hạng D
8/4/12
2.356
7.427
113
Cảm ơn bác lắm đi.
Giờ mới biết cùng số hiệu máy 272 thì có nhiều kích cỡ.
Công nhận máy hút khí ít hỏng và dễ sửa hơn turbo nhiều.
Nhưng mà hút tự nhiên chắc là hao hụt đốt sẽ rất nhiều nên tốn xăng hơn kha khá. Ngặt mỗi cái vụ đó.
Phải mà sống ở Ả Rập Xâu Đi thì bớt lăn tăn xăng nên ở đấy nhiều xe máy 4.8, 5.7!!
Toy lăn cu dơ nổi tiếng nồi đồng cối đá bởi toàn chơi máy N.A chấm bự nên chả hư hỏng gì, mà cỡ chấm bự thì toàn đại gia đi, có quan tâm xăng cộ là mấy đâu. Kể ra ai cũng chửi chứ toy khôn bỏ xừ đi được chứ. Mấy ông xe đức giờ toàn chơi máy 2.0 turbo lên tận 400-500 mã, nghe ngon thiệt mà mỗi lần nó bịnh cái mình cũng bịnh theo luôn nên xe nhanh rớt giá thê thảm.
 
  • Like
Reactions: Perenco
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
À bác, vậy là C230 Avantgarde lừng danh giang hồ hồi đấy.
Hoặc là C230 Kompressor có cái kính chiếu hậu đèn to.
2009-2010 mới có C250 CGI.
Yêu những xe Merc thời kỳ này.
Đạp ga xe chạy brừm brừm như xe tăng.
Đúng xe tăng Đức.
của em là C230 Avantgarde. cái kính chiếu hậu thì đu đeo thay kính lưỡi rắn rồi. Nói chung về cảm giác lái rất lì lợm và chắc chắn. Lái em nó xong lên xe Altis chạy có cảm giác không an toàn. hehe
Các xe nầy thú thật là bên US, hay ..các đại gia chạy đường trường EU mà thôi, chứ vào thành phố là nằm phú de hết ... không tin cứ thử, Tây âu khác với đông âu ngay cả các xứ phương tây là thế .. ngay cả mới ra lò

Do đó các bác đừng so sánh "hiện tại" xe EU với VN, nên nhớ là với Euro6 em bức luôn Euro5 hybrid với 5L/100 kms là quá sang

Còn vấn đề VN vào 20xx với mô nhiểm bằng 0 thì em chắc và cam đoan là rơi đúng 30/2 chắc cú luôn
Em không biết bên EU hay bên US như nào. em chỉ chơi ở VN thôi. cho nhiu em chạy nhiu là ổn. hehe
 
  • Like
Reactions: Osin and Perenco