một phần là máy nghỉ ngơi một phần là lốp xe bác àdạ tks bác ah.
Đi nhiều quá khi trời nóng có thể bị nổ lốp đó
một phần là máy nghỉ ngơi một phần là lốp xe bác àdạ tks bác ah.
dạ. e se lưu ý vụ này. tks bác đã nhăc em. vì đa số em chỉ mới chạy loanh quanh tầm 300-400km thôimột phần là máy nghỉ ngơi một phần là lốp xe bác à
Đi nhiều quá khi trời nóng có thể bị nổ lốp đó
dạ. tks bác ạh. 4g mà đường xấu cũng mệt đó chứ. em chạy sg-ctho 3:30 mà e tháy cũng mệt ahCái HUD của em cứ 4h chạy là nó kêu inh ỏi, ko đi đc! Buộc dừng lại tắt máy mới đi tiếp...nên đã dừng thì làm cốc cf cho chuyến đi xa thư giản, tình táo!
Nên em nghĩ số km đi ko quan trọng = h đi, tối đa 4h đi phải nghỉ 15-20'.
dạ tks bác ạh. thât ra xe bắc nam. 2 tài cũng nghi đó bác ạh chạy tầm 4-5 tiếng là nghi ngơi cơm nước rồi. cung nghĩ được tầm 30-45p đó chứ.Nhà thiết kế đã tính toán hết rồi và kg đưa ra khuyến cáo gì nên bác cứ vô tư. Khi nào tài mệt thì nghĩ thôi. Các xe chạy bắc nam 2 tài có cần nghĩ gì đâu. Tài xe transit Đà Lạt -SG nói với e là chạy liên tục và 1 tuần thay nhớt 1 lần là bác biết xe chạy nhiều ntn rồi.
Các chi tiết kết cấu khi đã tính đủ sức bền thì khi hoạt động sẽ ổn định về mặt cơ lý tính và có sức chịu đựng trong 1 thời gian rất dài.
Thì e thấy mặc định trong hướng dẫn cai HUD để đảm bảo an toàn cho người lái đó bác!dạ. tks bác ạh. 4g mà đường xấu cũng mệt đó chứ. em chạy sg-ctho 3:30 mà e tháy cũng mệt ah
dạ bác. chớ đi dc mà về mệt là oải lắm ahThì e thấy mặc định trong hướng dẫn cai HUD để đảm bảo an toàn cho người lái đó bác!
Còn ở VN thì 4h lái bác cũng đi đc tầm 200km thôi! Nên như bác phantan tư vấn thì cứ 200-300km nên nghỉ 1 lần; Nhưng tựu chung lại là đừng cố quá![]()