Tập Lái
19/4/17
1
0
1
33
Bác này phát ngôn làm tôi đọc xong tức quá, phải đăng ký vô diễn đàn. Bác ko biết gì thì im đi, nghĩ tích cực xíu đi bác đi xe 4 bánh ạ. Chiều từ ngã 4 cao tốc về ngã 4 rẻ vô đồng văn cống kẹt xe là vì phía đường đồng văn cống ket xe ạ, buổi sáng xe tải và container vô cảng nhiều nên lượng xe sẽ bị dồn về mai chí thọ, chẳng nhẽ đậu xe trên đương đó thò mấy anh công an để yên cho bác à. Ngu còn tỏ ra nguy hiểm, ức chế. Tôi là ngươi đi xe máy buổi sáng hay đi ngang qua đó. Mua chỗ đậu xe, nực cười, suy luận cùng vì lợi ích và sự buồn bực cá nhân. Bác nghĩ tài xế xe cont họ ko như bác chắc, buổi sáng đậu chỗ đó làm gì, đó là tuyến đương huyết mạch kinh tế cảng biển, bác có tiền bác mua chỗ đậu dùm tôi phát, tôi trả bác ít tỷ để mua quan tài dự phòng. Bác phát ngôn vậy làm mấy ông bạn lại suy diễn theo suy nghĩ tiêu cực của bác. Cho phép e ỉa lên mặt ... Phát...

Q
Em rất bức xúc tình trạng xe tải đậu trên đường Mai Chí Thọ (sau khi rẽ trái từ cao tốc hướng về hầm sông SG) ngay làn đi thẳng sát con lươn. Lần đầu cách đây 2 tuần, lúc chở con lên SG khám bệnh thấy các làn bên trái xe container đứng đặc nghẹt để chờ rẽ trái về Đồng Văn Cống (khoảng 8 giờ sáng). Phía trước có 2 chiếc sedan, trước nữa thì có chiếc xe tải đang đậu sát con lươn. Chờ 20' không thấy động tĩnh gì, phía sau xe em là 1 hàng xe dài dằng dặc, không biết tưởng phía trước bị kẹt xe, sợ trễ giờ nên dắt vợ con sang làn trong để đón taxi. Đang chờ taxi thì dòng xe container ở giữa di chuyển nên lại vội trở về xe đi tiếp, chiếc xe tải vẫn nằm chình ình ở đó phải chen vào hàng xe container và lách qua nó để đi tiếp.

Lần thứ hai khoảng 7 giờ tối (1 tuần sau đó) không nghĩ là sẽ kẹt xe như lần trước nên đâm đầu vào tiếp, cũng bị y chang 1 chiếc xe tải nằm ở ngay đoạn đó, phía sau xe tải có 3, 4 xe du lịch đang dừng chờ. Xe container thì đậu kín bên trái không thể lách qua được (phía trước xe tải thì trống trơn). Chờ 15' thì em mở cửa xe, đi tới xe tải thì thấy anh tài xế đang đắp mền ngủ (!). Ban đầu anh ta còn nói xe hư, xì nhớt... chỉ trỏ hoài chẳng thấy nhớt đâu. điên tiết em nói không đi em gọi công an đến thì anh ta mới nói là giờ đó cấm xe tải đi vào nên họ đậu ở đó chờ. Cự cãi một lúc thì dòng xe container di chuyển, nên em phải chạy về xe để đi. Chạy tới ngã 3 phía trước, gặp 2 anh CA đang đứng gác thế là em tấp vào "méc", yêu cầu xử lý chiếc xe tải kia làm cản trở giao thông. Vừa mở mồm là anh CA biết chuyện ngay nhưng sau đó cũng ậm ờ, không thấy hành động gì. Chán, em đành bỏ đi.

Sau đó 3 ngày, rút kinh nghiệm đi làn bên trong thì thấy tình trạng này vẫn tiếp diễn (khoảng 7 giờ 30 sáng). Lần này ngoài vài chiếc xe tải đậu ở con lươn, xe container rẽ trái cũng dừng chờ ở làn đi thẳng (như clip dưới đây). Lần này cũng đưa người nhà đi khám bệnh, nếu đi làn giữa là cũng mất toi ít nhất 30' ngồi chờ!

Không hiểu máy vì sao máy anh xe tải này đã biết quy luật giờ giấc cấm sao lại chạy vào trong đó đậu xe, mặc dù phía đầu đường có biển cấm dừng, đậu xe? Tại sao không đậu sát lề đường? Tại sao mấy anh CA không làm gì cả? (mặc dù biết rất rõ sự việc)

Những ai đang có việc gấp mà gặp cảnh này mới cảm nhận được cái sự bức xúc của em (đi sân bay, đi khám bệnh, đưa vợ đi đẻ có khi đẻ trên xe luôn!). Mấy bác nào đi qua đoạn này vào dịp đầu giờ sáng hoặc lúc 7, 8 giờ tối thì nên vào làn trong cùng bên phải nhé. Ở làn này được chia làm 3 làn, nếu đi thẳng thì đi vào làn giữa, nếu đi làn bên trái khi tới ngã 3 sẽ phải chen vào làn giữa rất khó khăn.


Các bác cùng chia sẻ kinh nghiệm nhé.
 
Hạng D
25/8/16
2.757
5.770
113
Bác này phát ngôn làm tôi đọc xong tức quá, phải đăng ký vô diễn đàn. Bác ko biết gì thì im đi, nghĩ tích cực xíu đi bác đi xe 4 bánh ạ. Chiều từ ngã 4 cao tốc về ngã 4 rẻ vô đồng văn cống kẹt xe là vì phía đường đồng văn cống ket xe ạ, buổi sáng xe tải và container vô cảng nhiều nên lượng xe sẽ bị dồn về mai chí thọ, chẳng nhẽ đậu xe trên đương đó thò mấy anh công an để yên cho bác à. Ngu còn tỏ ra nguy hiểm, ức chế. Tôi là ngươi đi xe máy buổi sáng hay đi ngang qua đó. Mua chỗ đậu xe, nực cười, suy luận cùng vì lợi ích và sự buồn bực cá nhân. Bác nghĩ tài xế xe cont họ ko như bác chắc, buổi sáng đậu chỗ đó làm gì, đó là tuyến đương huyết mạch kinh tế cảng biển, bác có tiền bác mua chỗ đậu dùm tôi phát, tôi trả bác ít tỷ để mua quan tài dự phòng. Bác phát ngôn vậy làm mấy ông bạn lại suy diễn theo suy nghĩ tiêu cực của bác. Cho phép e ỉa lên mặt ... Phát...

Q
Á đù, điên hả mại, uống thuốc chưa. Tự ỉa tự ăn luôn hén. Vô văn hóa
 
  • Like
Reactions: ToanSaigon
Tập Lái
11/4/17
5
11
3
34
Em mới đi 2 bánh thôi nhưng em hiểu là mấy xe công rẽ trái vào ĐVC thì lại chiếm làn đường của xe đi thẳng để dừng chờ đúng không các bác?
 
30/7/15
247
147
43
44
Em rất bức xúc tình trạng xe tải đậu trên đường Mai Chí Thọ (sau khi rẽ trái từ cao tốc hướng về hầm sông SG) ngay làn đi thẳng sát con lươn. Lần đầu cách đây 2 tuần, lúc chở con lên SG khám bệnh thấy các làn bên trái xe container đứng đặc nghẹt để chờ rẽ trái về Đồng Văn Cống (khoảng 8 giờ sáng). Phía trước có 2 chiếc sedan, trước nữa thì có chiếc xe tải đang đậu sát con lươn. Chờ 20' không thấy động tĩnh gì, phía sau xe em là 1 hàng xe dài dằng dặc, không biết tưởng phía trước bị kẹt xe, sợ trễ giờ nên dắt vợ con sang làn trong để đón taxi. Đang chờ taxi thì dòng xe container ở giữa di chuyển nên lại vội trở về xe đi tiếp, chiếc xe tải vẫn nằm chình ình ở đó phải chen vào hàng xe container và lách qua nó để đi tiếp.

Lần thứ hai khoảng 7 giờ tối (1 tuần sau đó) không nghĩ là sẽ kẹt xe như lần trước nên đâm đầu vào tiếp, cũng bị y chang 1 chiếc xe tải nằm ở ngay đoạn đó, phía sau xe tải có 3, 4 xe du lịch đang dừng chờ. Xe container thì đậu kín bên trái không thể lách qua được (phía trước xe tải thì trống trơn). Chờ 15' thì em mở cửa xe, đi tới xe tải thì thấy anh tài xế đang đắp mền ngủ (!). Ban đầu anh ta còn nói xe hư, xì nhớt... chỉ trỏ hoài chẳng thấy nhớt đâu. điên tiết em nói không đi em gọi công an đến thì anh ta mới nói là giờ đó cấm xe tải đi vào nên họ đậu ở đó chờ. Cự cãi một lúc thì dòng xe container di chuyển, nên em phải chạy về xe để đi. Chạy tới ngã 3 phía trước, gặp 2 anh CA đang đứng gác thế là em tấp vào "méc", yêu cầu xử lý chiếc xe tải kia làm cản trở giao thông. Vừa mở mồm là anh CA biết chuyện ngay nhưng sau đó cũng ậm ờ, không thấy hành động gì. Chán, em đành bỏ đi.

Sau đó 3 ngày, rút kinh nghiệm đi làn bên trong thì thấy tình trạng này vẫn tiếp diễn (khoảng 7 giờ 30 sáng). Lần này ngoài vài chiếc xe tải đậu ở con lươn, xe container rẽ trái cũng dừng chờ ở làn đi thẳng (như clip dưới đây). Lần này cũng đưa người nhà đi khám bệnh, nếu đi làn giữa là cũng mất toi ít nhất 30' ngồi chờ!

Không hiểu máy vì sao máy anh xe tải này đã biết quy luật giờ giấc cấm sao lại chạy vào trong đó đậu xe, mặc dù phía đầu đường có biển cấm dừng, đậu xe? Tại sao không đậu sát lề đường? Tại sao mấy anh CA không làm gì cả? (mặc dù biết rất rõ sự việc)

Những ai đang có việc gấp mà gặp cảnh này mới cảm nhận được cái sự bức xúc của em (đi sân bay, đi khám bệnh, đưa vợ đi đẻ có khi đẻ trên xe luôn!). Mấy bác nào đi qua đoạn này vào dịp đầu giờ sáng hoặc lúc 7, 8 giờ tối thì nên vào làn trong cùng bên phải nhé. Ở làn này được chia làm 3 làn, nếu đi thẳng thì đi vào làn giữa, nếu đi làn bên trái khi tới ngã 3 sẽ phải chen vào làn giữa rất khó khăn.


Các bác cùng chia sẻ kinh nghiệm nhé.
Em xin hỏi Bac là Bác dùng Cam này ban đêm có rõ không ạ? của hãng nào vậy Bác?
 
Hạng B2
19/3/11
433
3.446
93
Bến Tre
Nhận xét của bác chủ đúng rùi. Thường xuyên có tình trạng đậu xe như bác chủ nói chứ không phải là kẹt xe đâu. Nếu xe con hoặc xe < 3.5t thì vô làn hỗn hợp phía trong cho lẹ. Còn lại thì phải chờ thôi