Bài toán đầu tiên là chính sách kinh tế ổn định mới đúng.VN thích phát triển công nghiệp ô tô, nhưng không đủ can đảm từ bỏ bớt nguồn thu béo bở từ thuế (do người tiêu dùng đóng), và cũng loay hoay mãi không biết phải giải quyết bài toán quá tải hạ tầng giao thông đô thị như thế nào ... Nên giấc mơ có một ngành công nghiệp để dẫn dắt cả nền kinh tế mãi cũng chỉ là ước mở. Thôi thì ta quay về với phân lô bán nền vậy.
Điều chỉnh sản lượng. Thằng nào íu thì chết khi còn vài thằng trụ lại thì những thằng đó rất mạnh. Gòi ngồi chờ phản ứng ở các thị trường khác nếu ok thì đánh típ ko xong thì rútCác hãng xe TQ có lẽ nên nghiên cứu cách tiếp cận khác đối với thị trường VN.
gì có gì ở VNXe TQ mà họ đầu tư đàng hoàng. Chịu khó lỗ chừng 5 năm để lấy thị trường thì họ định nghĩa lại thị trường oto việt nam luôn chứ giỡn.
k nhà máy - k trụ sạc -
A nghĩ ZF nó sang VN xây cái nhà máy xong rồi về nước à? Linh kiện VF do ZF cung cấp chứ ai. Pin thì VF công bố do calt cung cấp rồi.VF là cái xe "Xe Tung Của" "Xe Tàu", "Xe Chị Na" chính hiệu đó, chỉ mỗi tên + ráp ở VN + lòng tự sướng dân tộc. KKK. Mà chất lượng hàng fake VF thì so sao được xe điện của Chị Na
2018 mình sang Thẩm Quyến thì 100% taxi là thuần điện, của BYD.
Công nghệ PIN xe điện của Chị Na, ở quy mô công nghiệp, hiện đứng đầu thế giới đó ạ
Vì giá còn cao do thuế NK, đến lúc giá tốt hơn thì dân nào cũng mua thôi.Tác giả có góc nhìn thú vị. Đúng là xe TQ giờ đã rất ok, chỉ có điều xe TQ thì ko dc lòng dân Việt mình.