Chắc là tài xế này đu xác quá, không giữ khoảng cách an toàn với xe trước nên mới gặp nạn rồi. Tính năng theo đuôi xe mới có trên Range Rover Evoge mới giúp ích tốt nè
Khi chưa có kết quả điều tra các bác đừng tự suy luận rồi quy chụp tài xế, tội cho người đã khuất các bác ạ! Lên cao tốc tất cả đều có tốc độ tối đa và tốc độ tối thiểu. Ở đây xe bồn tưới cây bò dưới tốc độ TT thì đã vi phạm tốc độ an toàn rồi. Lỗi này tất cả là do thằng quản lí cao tốc cho trồng cây,cho xe bồn vào tưới...lamtuancuong nói:1 like cho bácsieuxecuibap nói:Hộp đen cho thấy khi xe va chạm đang ở vận tốc 92 km/ h vậy là TX hình như không có phản ứng gì.
Nếu bị khuất 1 xe khách lớn ở phía trước khi xe này lách vào làn trong thì tx sẽ:
1. lách vào theo xe phía trước (theo hình hiện trường thì xe khách đang nằm thẳng, tức là không lách vào)
2. nhắp thắng ngay lập tức (sẽ không có tốc độ 92km/h và không có vụ thương tâm trên) có chăng chỉ hư xe và bị thương.
trong trường hợp này theo em TX xe khách:
1. đang ngũ gật
2 đang phê thuốc
3. bị bệnh bất ngờ không kiểm soát được bản thân
còn nếu tx xe khách tâm sinh lý đang bình thường mà xãy ra sự việc trên:
1. không giữ khoảng cách an toàn và đang chạy tốc độ cao nhưng khi gặp quá gần xử lý không kịp hốt hoảng không đạp thắng kịp và Rầ m m m...
còn xe bốn tưới nước thì màu vàng khè và rất rỏ ràng không thể nói là không thấy, nếu giữ khoảng cách an toàn chỉ cần nhấp thắng và tốc tộ khi va chạm khoảng 50, 60 km thì chắc chỉ bị hư xe và bị thương nhẹ và va chạm cùng chiều, đổ lỗi cho xe bồn là em không đồng ý, nêu gặp1 xe khác đang chạy phía trước đột ngột thắng gấp khi gặp sự cố thì sao? vấn đề là lái xe phải giữ khoảng cách an toàn, cái này em gặp hoài. Mình đang đi 100km/h mà có nhiều chú cứ dí sát đít bóp còi inh ỏi,nhá đèn liên tục.![]()
Như đã nói ở trên nếu xe tưới cây lỗi 1 thì còn lại 9 phần là của tài xế xe khách, mình đồng tình với ý kiến của bác sieuxecuibap. Tài xế xe khách nắm giữ tính mạng hành khách chỉ cần chủ quan, lơ là là tai nạn khó mà tránh khỏi. Đặt trường hợp có 1 xe chạy trước bị bể vỏ hay sự cố bất ngờ nằm đường thì cũng phi vào à?Phuccao nói:Khi chưa có kết quả điều tra các bác đừng tự suy luận rồi quy chụp tài xế, tội cho người đã khuất các bác ạ! Lên cao tốc tất cả đều có tốc độ tối đa và tốc độ tối thiểu. Ở đây xe bồn tưới cây bò dưới tốc độ TT thì đã vi phạm tốc độ an toàn rồi. Lỗi này tất cả là do thằng quản lí cao tốc cho trồng cây,cho xe bồn vào tưới...lamtuancuong nói:1 like cho bácsieuxecuibap nói:Hộp đen cho thấy khi xe va chạm đang ở vận tốc 92 km/ h vậy là TX hình như không có phản ứng gì.
Nếu bị khuất 1 xe khách lớn ở phía trước khi xe này lách vào làn trong thì tx sẽ:
1. lách vào theo xe phía trước (theo hình hiện trường thì xe khách đang nằm thẳng, tức là không lách vào)
2. nhắp thắng ngay lập tức (sẽ không có tốc độ 92km/h và không có vụ thương tâm trên) có chăng chỉ hư xe và bị thương.
trong trường hợp này theo em TX xe khách:
1. đang ngũ gật
2 đang phê thuốc
3. bị bệnh bất ngờ không kiểm soát được bản thân
còn nếu tx xe khách tâm sinh lý đang bình thường mà xãy ra sự việc trên:
1. không giữ khoảng cách an toàn và đang chạy tốc độ cao nhưng khi gặp quá gần xử lý không kịp hốt hoảng không đạp thắng kịp và Rầ m m m...
còn xe bốn tưới nước thì màu vàng khè và rất rỏ ràng không thể nói là không thấy, nếu giữ khoảng cách an toàn chỉ cần nhấp thắng và tốc tộ khi va chạm khoảng 50, 60 km thì chắc chỉ bị hư xe và bị thương nhẹ và va chạm cùng chiều, đổ lỗi cho xe bồn là em không đồng ý, nêu gặp1 xe khác đang chạy phía trước đột ngột thắng gấp khi gặp sự cố thì sao? vấn đề là lái xe phải giữ khoảng cách an toàn, cái này em gặp hoài. Mình đang đi 100km/h mà có nhiều chú cứ dí sát đít bóp còi inh ỏi,nhá đèn liên tục.![]()
Nhân tiện ôn lại chút...
3. Hãy luôn nhớ: Thêm một điều xao nhãng khi lái xe là tăng thêm một nguy cơ gặp tai nạn. Lái xe có thể mất tập trung vì nghe điện thoại, điều chỉnh hệ thống âm thanh, ăn uống và cả… chăm sóc sắc đẹp.
4. Hãy giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước. Thông thường, nguyên tắc 3 giây được áp dụng với hai xe nối đuôi nhau. Tuy nhiên, nếu đường trơn trượt hoặc tầm nhìn hạn chế trong sương mù, mưa to…, thì khoảng thời gian này tăng lên gấp đôi, thành 6 giây.
3. Hãy luôn nhớ: Thêm một điều xao nhãng khi lái xe là tăng thêm một nguy cơ gặp tai nạn. Lái xe có thể mất tập trung vì nghe điện thoại, điều chỉnh hệ thống âm thanh, ăn uống và cả… chăm sóc sắc đẹp.
4. Hãy giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước. Thông thường, nguyên tắc 3 giây được áp dụng với hai xe nối đuôi nhau. Tuy nhiên, nếu đường trơn trượt hoặc tầm nhìn hạn chế trong sương mù, mưa to…, thì khoảng thời gian này tăng lên gấp đôi, thành 6 giây.
Chi tiết từ link: http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/nhung-luu-y-vang-khi-lai-xe-577954.htm
Hôm nay em 9:00pm đi XLDH cũng thấy đèn chớp hazza, không có phản quang không thấy mũi tên dạng sửa cầu đường gì hết, tưởng là xe hư phía trước, em từ từ chạy tới xi nhan vô trong nhớ CTTL. ghê quá
Đúng vậy bác ạ. Xe bể vỏ hay có sự cố mà nằm giửa đường là vi phạm rồi mà bác. Khi xe bị sự cố nằm đường tài xế phải có trách nhiệm cảnh báo cho các xe lưu đang lưu thông biết bằng mọi cách nhe bác.Mr. Bean nói:Như đã nói ở trên nếu xe tưới cây lỗi 1 thì còn lại 9 phần là của tài xế xe khách, mình đồng tình với ý kiến của bác sieuxecuibap. Tài xế xe khách nắm giữ tính mạng hành khách chỉ cần chủ quan, lơ là là tai nạn khó mà tránh khỏi. Đặt trường hợp có 1 xe chạy trước bị bể vỏ hay sự cố bất ngờ nằm đường thì cũng phi vào à?Phuccao nói:Khi chưa có kết quả điều tra các bác đừng tự suy luận rồi quy chụp tài xế, tội cho người đã khuất các bác ạ! Lên cao tốc tất cả đều có tốc độ tối đa và tốc độ tối thiểu. Ở đây xe bồn tưới cây bò dưới tốc độ TT thì đã vi phạm tốc độ an toàn rồi. Lỗi này tất cả là do thằng quản lí cao tốc cho trồng cây,cho xe bồn vào tưới...lamtuancuong nói:1 like cho bácsieuxecuibap nói:Hộp đen cho thấy khi xe va chạm đang ở vận tốc 92 km/ h vậy là TX hình như không có phản ứng gì.
Nếu bị khuất 1 xe khách lớn ở phía trước khi xe này lách vào làn trong thì tx sẽ:
1. lách vào theo xe phía trước (theo hình hiện trường thì xe khách đang nằm thẳng, tức là không lách vào)
2. nhắp thắng ngay lập tức (sẽ không có tốc độ 92km/h và không có vụ thương tâm trên) có chăng chỉ hư xe và bị thương.
trong trường hợp này theo em TX xe khách:
1. đang ngũ gật
2 đang phê thuốc
3. bị bệnh bất ngờ không kiểm soát được bản thân
còn nếu tx xe khách tâm sinh lý đang bình thường mà xãy ra sự việc trên:
1. không giữ khoảng cách an toàn và đang chạy tốc độ cao nhưng khi gặp quá gần xử lý không kịp hốt hoảng không đạp thắng kịp và Rầ m m m...
còn xe bốn tưới nước thì màu vàng khè và rất rỏ ràng không thể nói là không thấy, nếu giữ khoảng cách an toàn chỉ cần nhấp thắng và tốc tộ khi va chạm khoảng 50, 60 km thì chắc chỉ bị hư xe và bị thương nhẹ và va chạm cùng chiều, đổ lỗi cho xe bồn là em không đồng ý, nêu gặp1 xe khác đang chạy phía trước đột ngột thắng gấp khi gặp sự cố thì sao? vấn đề là lái xe phải giữ khoảng cách an toàn, cái này em gặp hoài. Mình đang đi 100km/h mà có nhiều chú cứ dí sát đít bóp còi inh ỏi,nhá đèn liên tục.![]()
Xe bể vỏ hay có sự cố mà nằm giửa đường đó được coi là tình huống bất khả kháng, tất nhiên là phải cảnh báo cho các xe khác biết để tránh và phải báo cho xe cứu hộ nhanh chóng di chuyển xe đi nơi khác. Vậy thì xe tưới cây này cũng có trang bị đèn chớp, bảng cảnh báo phía sau xe mà? Hiện giờ cơ quan điều tra đang điều tra xem xe tưới cây có thực hiện đúng theo qui định không mà thôi nhưng không vì thế mà nói xe khách không có lỗi được!Phuccao nói:Đúng vậy bác ạ. Xe bể vỏ hay có sự cố mà nằm giửa đường là vi phạm rồi mà bác. Khi xe bị sự cố nằm đường tài xế phải có trách nhiệm cảnh báo cho các xe lưu đang lưu thông biết bằng mọi cách nhe bác.Mr. Bean nói:Như đã nói ở trên nếu xe tưới cây lỗi 1 thì còn lại 9 phần là của tài xế xe khách, mình đồng tình với ý kiến của bác sieuxecuibap. Tài xế xe khách nắm giữ tính mạng hành khách chỉ cần chủ quan, lơ là là tai nạn khó mà tránh khỏi. Đặt trường hợp có 1 xe chạy trước bị bể vỏ hay sự cố bất ngờ nằm đường thì cũng phi vào à?Phuccao nói:Khi chưa có kết quả điều tra các bác đừng tự suy luận rồi quy chụp tài xế, tội cho người đã khuất các bác ạ! Lên cao tốc tất cả đều có tốc độ tối đa và tốc độ tối thiểu. Ở đây xe bồn tưới cây bò dưới tốc độ TT thì đã vi phạm tốc độ an toàn rồi. Lỗi này tất cả là do thằng quản lí cao tốc cho trồng cây,cho xe bồn vào tưới...lamtuancuong nói:1 like cho bácsieuxecuibap nói:Hộp đen cho thấy khi xe va chạm đang ở vận tốc 92 km/ h vậy là TX hình như không có phản ứng gì.
Nếu bị khuất 1 xe khách lớn ở phía trước khi xe này lách vào làn trong thì tx sẽ:
1. lách vào theo xe phía trước (theo hình hiện trường thì xe khách đang nằm thẳng, tức là không lách vào)
2. nhắp thắng ngay lập tức (sẽ không có tốc độ 92km/h và không có vụ thương tâm trên) có chăng chỉ hư xe và bị thương.
trong trường hợp này theo em TX xe khách:
1. đang ngũ gật
2 đang phê thuốc
3. bị bệnh bất ngờ không kiểm soát được bản thân
còn nếu tx xe khách tâm sinh lý đang bình thường mà xãy ra sự việc trên:
1. không giữ khoảng cách an toàn và đang chạy tốc độ cao nhưng khi gặp quá gần xử lý không kịp hốt hoảng không đạp thắng kịp và Rầ m m m...
còn xe bốn tưới nước thì màu vàng khè và rất rỏ ràng không thể nói là không thấy, nếu giữ khoảng cách an toàn chỉ cần nhấp thắng và tốc tộ khi va chạm khoảng 50, 60 km thì chắc chỉ bị hư xe và bị thương nhẹ và va chạm cùng chiều, đổ lỗi cho xe bồn là em không đồng ý, nêu gặp1 xe khác đang chạy phía trước đột ngột thắng gấp khi gặp sự cố thì sao? vấn đề là lái xe phải giữ khoảng cách an toàn, cái này em gặp hoài. Mình đang đi 100km/h mà có nhiều chú cứ dí sát đít bóp còi inh ỏi,nhá đèn liên tục.![]()