Bác cho em hỏi ông QL đường cao tốc lỗi gì?Mr Fil nói:Khi xảy ra tai nạn, CQĐT sẽ tìm ra tất cả các lỗi của từng ông. Khỏi trốn
Trong việc này. Ông QL đường cao tốc và lái xe toi là chắc trừ khi quá khủng về độ dày
Vi phạm về an toàn giao thông đường bộ có cả trăm trang.
Bên này luôn đi 2 xe khi tưới cây hoặc hốt rác hoặc những công việc di chuyển liên tục. Xe sau có cái bumper dài 3 mét để lỡ khi ủi thì giảm chết người. Xem hình các bạn thấy có 2 xe, xa là xe làm việc, gần là xe mang cái bumper và báo hiệu.
Đừng đổ thừa dân ta thiếu kinh nghiệm hoặc chưa biết cách quản lý. Làm cái gì cũng có protocol. Nếu không có thì đi học ở nơi có, ví dụ qua Nga hoặc Thái (gần nhất qua Miên) mà học.

Đừng đổ thừa dân ta thiếu kinh nghiệm hoặc chưa biết cách quản lý. Làm cái gì cũng có protocol. Nếu không có thì đi học ở nơi có, ví dụ qua Nga hoặc Thái (gần nhất qua Miên) mà học.
mở rộng tầm mắtSubaruLover nói:Bên này luôn đi 2 xe khi tưới cây hoặc hốt rác hoặc những công việc di chuyển liên tục. Xe sau có cái bumper dài 3 mét để lỡ khi ủi thì giảm chết người. Xem hình các bạn thấy có 2 xe, xa là xe làm việc, gần là xe mang cái bumper và báo hiệu.
![]()
Đừng đổ thừa dân ta thiếu kinh nghiệm hoặc chưa biết cách quản lý. Làm cái gì cũng có protocol. Nếu không có thì đi học ở nơi có, ví dụ qua Nga hoặc Thái (gần nhất qua Miên) mà học.
Rất hay, nhưng ở VN ta thu phí nhưng sợ ....phímaxdown nói:mở rộng tầm mắtSubaruLover nói:Bên này luôn đi 2 xe khi tưới cây hoặc hốt rác hoặc những công việc di chuyển liên tục. Xe sau có cái bumper dài 3 mét để lỡ khi ủi thì giảm chết người. Xem hình các bạn thấy có 2 xe, xa là xe làm việc, gần là xe mang cái bumper và báo hiệu.
![]()
Đừng đổ thừa dân ta thiếu kinh nghiệm hoặc chưa biết cách quản lý. Làm cái gì cũng có protocol. Nếu không có thì đi học ở nơi có, ví dụ qua Nga hoặc Thái (gần nhất qua Miên) mà học.



các bác đừng bắt học y chang phương Tây, mới nhiêu đây đã đắt vãi do bọn chúng ăn quá nhiều rồi, học theo chuẩn phương Tây thì chúng sẵn sàng luôn vì giá thành lên cao. Như chi phí xây đường cao tốc đó, giá thành của mình như thế nào
quan trọng nhất vẫn là ý thức của con người
quan trọng nhất vẫn là ý thức của con người
Đồng ý với bác, vấn đề là có điều tra tới gốc rễ không?
Em e rằng vụ này sẽ quy hết trách nhiệm cho tài xế, và quyết định không khởi tố vụ án do ổng đã chết.
Em e rằng vụ này sẽ quy hết trách nhiệm cho tài xế, và quyết định không khởi tố vụ án do ổng đã chết.
Mr Fil nói:Khi xảy ra tai nạn, CQĐT sẽ tìm ra tất cả các lỗi của từng ông. Khỏi trốn
Trong việc này. Ông QL đường cao tốc và lái xe toi là chắc trừ khi quá khủng về độ dày
Vi phạm về an toàn giao thông đường bộ có cả trăm trang.
Theo em trước tiên phải soi quy trình vận hành đường cao tốc này như thế nào?
Nếu không có, không đầy đủ thì khỏi điều tra tiếp
Nếu không có, không đầy đủ thì khỏi điều tra tiếp
muitenbac nói:Bác cho em hỏi ông QL đường cao tốc lỗi gì?Mr Fil nói:Khi xảy ra tai nạn, CQĐT sẽ tìm ra tất cả các lỗi của từng ông. Khỏi trốn
Trong việc này. Ông QL đường cao tốc và lái xe toi là chắc trừ khi quá khủng về độ dày
Vi phạm về an toàn giao thông đường bộ có cả trăm trang.
Tóm lại, để mọi người lái xe an toàn cho đến khi có được những cải tiến, thay đổi về mặc hệ thống, quản lý, v.v. biết khi nào mới bỏ việc trồng cây trên cao tốc? biết bao giờ mới áp dụng nếu có xe tưới cây thì phải cảnh báo giống như các nước khác? thử hỏi nếu có cảnh báo nhưng chính lái xe chúng ta đạp ga với tốc độ cao mà không chú ý thì có tránh được những tai nạn đáng tiếc không? Bao nhiêu tài xế chuyên nghiệp, lái xe cho các tuyến đường thật sự có hiểu biết và tuân thủ những qui định và luôn có hành vi, thói quen lái xe an toàn? Bao nhiêu chủ xe chịu trách nhiệm về những hành vi không an toàn do tài xế mình gây ra?
Thôi thì...ngay từ bây giờ mỗi một bác tài, khi ngồi trước tay lái dầu là trong phố, đường làng, đường cao tốc thì cũng phải RÁNG MÀ CHÚ Ý QUAN SÁT PHÍA TRƯỚC, LIẾC LÊN KÍNH HẬU, LIẾC QUA PHẢI CHÚT, LIẾC QUA TRÁI CHÚT, TẬP TRUNG VÀO VIỆC LÁI XE, THAY VÌ VỪA LÁI VỪA NÓI CHUYỆN, VỪA NGHE ĐIỆN THOẠI, VỪA SUY NGHĨ ĐẾN CHUYỆN VUI CHUYỆN BUỒN GÌ ĐÓ....ĐÂY CHÍNH LÀ ĐIỀU MÀ CHÚNG TA LÀM ĐƯỢC TRONG TẦM TAY CỦA AE MÌNH...CHÚC AE LÁI XE AN TOÀN..
Thôi thì...ngay từ bây giờ mỗi một bác tài, khi ngồi trước tay lái dầu là trong phố, đường làng, đường cao tốc thì cũng phải RÁNG MÀ CHÚ Ý QUAN SÁT PHÍA TRƯỚC, LIẾC LÊN KÍNH HẬU, LIẾC QUA PHẢI CHÚT, LIẾC QUA TRÁI CHÚT, TẬP TRUNG VÀO VIỆC LÁI XE, THAY VÌ VỪA LÁI VỪA NÓI CHUYỆN, VỪA NGHE ĐIỆN THOẠI, VỪA SUY NGHĨ ĐẾN CHUYỆN VUI CHUYỆN BUỒN GÌ ĐÓ....ĐÂY CHÍNH LÀ ĐIỀU MÀ CHÚNG TA LÀM ĐƯỢC TRONG TẦM TAY CỦA AE MÌNH...CHÚC AE LÁI XE AN TOÀN..
em xin hỏi bác ??? 1- xe tưới cây có khó để nhận ra quá không hả bác ??? 2- nếu chạy với tốc độ 100km/h mà phát hiện ra xe trước cách xe mình khoảng 60>100m thì bác phanh lại hay là bác đánh lái để tránh ??? . Với em chỉ với 5 năm lái xe thì với khoảng cách 50m ở tốc độ 100km/h trên cao tốc HCM-LT-DG thì e vẫn lách được bình thường bác ạ . " đến lúc kịp nhạn ta nó chạy rất chậm hoặc dừng lại " em không biết lái xe khách này có cái đầu để làm gì mà đến nỗi không phân biệt được xe phía trước đang chạy CHẬM hoặc là DỪNG . Trong lúc lái xe vẫn còn phê ma túy , đang tư tưởng đến nàng tiên nâuchienthang nói:Chưa có kết luận ko nên đổ oan cho người đã khuất, bác cứ chạy xe 100km/h và có xe trc mặt mà đến lúc kịp nhạn ta nó chạy rất chậm hoặc dừng lại xem xử lý đc không, có thắng lết bánh cũng cần 60 m mới dừng dclamtuancuong nói:Theo khách quan mà nói thì " tài xế ngủ gật " mới gây nên tai nạn thảm khốc như vậy . Xe tưới cây to lù lù như thế mà không quan sát thấy thì đó là điều quá vô lý ===>> tài xế ban đêm nhậu với bạn rồi ngủ không đủ giấc cho nên đến sáng chở khách về TP.HCM rồi gây ra tai nạn .