Chủ đề tương tự
RE: Xe yếu & cà giựt
Nếu bác thấy xe rung hơn bình thường, có thể tháo bugi kiểm tra, máy nào chết thì bugi đó sẽ ướt nhẹp ...
, nếu tất cả các bugi đều khô ráo thì kiểm tra dây cao áp có bị chuột gặm không
, rồi xem xăng cộ có lẫn nước không, có thể khử nước trong xăng bằng cách cho 1/4 lít cồn nguyên chất vào bình xăng (không phải aceton nhé) ...chúc bác sớm khắc phục sự cố, lại tiếp tục rong ruổi trên đường thiên lý ...
Nếu bác thấy xe rung hơn bình thường, có thể tháo bugi kiểm tra, máy nào chết thì bugi đó sẽ ướt nhẹp ...
RE: Xe yếu & cà giựt
@corolla95 : nói tới vụ đụng vào dây phin , em sợ quá. Hôm trước, trên 4r cũng có bác nào đề cập đến việc thử như vậy. Em cũng lò mò làm thử, mới vừa đụng tới nó giật cho 1 phát. Bây giờ còn thấy ớn, nên không dám thử cái vụ này nữa.
Mà sao em thấy tay thợ tháo ra giống em mà vô tư không giật các bác nhể. Hay là em " sợ điện ".
Để em kiểm tra xem có cái Bugi nào ướt không, chắc T7 rãnh, nói thợ tới xem thử thế nào.
Từ chiều đến giờ, em đi xem Auto show 2006. Tệ nhất là BMW, chắc có cái nào mới cả, chỉ trưng bày 325 & 318 xưa như trái đất.
Mà công nhận mấy em người mẫu ngon thiệt. Nhìn thấy sướng, em có xin được số phone của 1 em , nhưng không biết bây giờ làm gì với nó nữa, các bác có cao kiến gì, chỉ em với


@corolla95 : nói tới vụ đụng vào dây phin , em sợ quá. Hôm trước, trên 4r cũng có bác nào đề cập đến việc thử như vậy. Em cũng lò mò làm thử, mới vừa đụng tới nó giật cho 1 phát. Bây giờ còn thấy ớn, nên không dám thử cái vụ này nữa.
Mà sao em thấy tay thợ tháo ra giống em mà vô tư không giật các bác nhể. Hay là em " sợ điện ".
Để em kiểm tra xem có cái Bugi nào ướt không, chắc T7 rãnh, nói thợ tới xem thử thế nào.
Từ chiều đến giờ, em đi xem Auto show 2006. Tệ nhất là BMW, chắc có cái nào mới cả, chỉ trưng bày 325 & 318 xưa như trái đất.
Mà công nhận mấy em người mẫu ngon thiệt. Nhìn thấy sướng, em có xin được số phone của 1 em , nhưng không biết bây giờ làm gì với nó nữa, các bác có cao kiến gì, chỉ em với
RE: Xe yếu & cà giựt
Ui dà, dây phin giựt thì 95% là bác nên thay dây mới đê, chứ đúng zin chẳng giựt đâu, cách điện tuyệt đối .
Hổng tin tét xe e nè, bao luôn
Hông chừng cái vụ kém cách điện nì làm ảnh hưởng lửa sai, máy yếu đó[8|]
cái vụ người mẫu thì e không dám tư vấn á , ai có số hưởng thì mạnh dạn hưởng thui
Hồi đó mày mò vụ thử này cũng bị giựt tê tái, đành chơi như vầy: tắt máy, tháo 4 dây phin ra rồi cắm nhẹ vào bu gi thui, xong lên nổ máy, kiếm cái cây dài dài chế cái móc, kê vào đầu dây phin nâng lên ( cho ngắt điện )
xong hạ xuống làm tiếp máy kế , giờ quen rùi chơi đìa rếch lun[8D]mà chẳng thấy giựt giề
Ui dà, dây phin giựt thì 95% là bác nên thay dây mới đê, chứ đúng zin chẳng giựt đâu, cách điện tuyệt đối .
Hổng tin tét xe e nè, bao luôn
Hông chừng cái vụ kém cách điện nì làm ảnh hưởng lửa sai, máy yếu đó[8|]
cái vụ người mẫu thì e không dám tư vấn á , ai có số hưởng thì mạnh dạn hưởng thui
Hồi đó mày mò vụ thử này cũng bị giựt tê tái, đành chơi như vầy: tắt máy, tháo 4 dây phin ra rồi cắm nhẹ vào bu gi thui, xong lên nổ máy, kiếm cái cây dài dài chế cái móc, kê vào đầu dây phin nâng lên ( cho ngắt điện )
Last edited by a moderator:
RE: Xe yếu & cà giựt
Tặng cho bác Cọ Rốn

Trích đoạn: euro car
Mà công nhận mấy em người mẫu ngon thiệt. Nhìn thấy sướng, em có xin được số phone của 1 em , nhưng không biết bây giờ làm gì với nó nữa, các bác có cao kiến gì, chỉ em với![]()
Tặng cho bác Cọ Rốn
RE: Xe yếu & cà giựt
Hì hì, Eurocar à, sờ dây phin bị giật có nghĩa là mình sợ "Điện" (nó chỉ giật người nào sợ nó thui
). Còn xe E thì thấy thợ rút ra cắm vô từng E bugi 1, chả thấy giật ... mình gì cả (tức là nó 0 sợ "điện" xe mình), E cũng bắt chước KHÔNG sợ, thế nên nó 0 thèm giật

. Còn xe người khác , hổng bít chắc, hổng dám sờ ...[:'(][:'(][:'(].
Đùa chút cho vui vậy thui, nếu giật "te mo", vậy bị chắc chắn là hở chỗ nào rùi, ... thay gấp. Nếu không, giữa đuờng nó ăn vạ "phừng phừng lửa" giận lên thì toi.
Hì hì, Eurocar à, sờ dây phin bị giật có nghĩa là mình sợ "Điện" (nó chỉ giật người nào sợ nó thui
Đùa chút cho vui vậy thui, nếu giật "te mo", vậy bị chắc chắn là hở chỗ nào rùi, ... thay gấp. Nếu không, giữa đuờng nó ăn vạ "phừng phừng lửa" giận lên thì toi.
RE: Xe yếu & cà giựt
...hồi mới lái xe, tui cũng bày đặt tự thay bu gi, nhưng hổng có tháo lần lượt, xong ghim vô, tháo cái kế tiếp như các lão đâu ! Mà tui ngon hơn nhiều : tháo một lượt cả 4 cọng lun
Kết quả : xách 2 bánh đi kiu thợ tới giúp (tại lúc đó, đồ đập đá Motorola tới hơn 5 cây vàng/cái, lận) , vì hổng nhớ thứ tự oánh lửa....
[:'(]
...hồi mới lái xe, tui cũng bày đặt tự thay bu gi, nhưng hổng có tháo lần lượt, xong ghim vô, tháo cái kế tiếp như các lão đâu ! Mà tui ngon hơn nhiều : tháo một lượt cả 4 cọng lun
RE: Xe yếu & cà giựt
Xe cà giựt thì làm sao biết được là tại sao , chỉ biết bác bốc dây Bugi bị giật vì khi đó một tay bác chống lên sườn xe hoặc dây " Phin " hở
!Nhớ đi dép nhé !
Muốn biết dây Bugi có bị nứt mà nhảy lửa bậy hay không thì chờ đêm 30 tối trời như mực , nổ máy lật nắp coi có thấy chớp tí tách nháng lửa xanh ở mấy búi dây điện hay không !
Muốn biết có bỏ máy không thì nhổ bugi coi xe có rùng mình hay không !
Kiểm tra lun cái nắp chia điện bác à , nó có cái cực than và cây quét cũng ưa mòn lắm !
Còn nếu nghi vấn bơm xăng thì bác thử vù ga lên đột ngột coi sao , nó vẫn lên nhưng hực hực là đúng bơm xăng rồi !
Ralentie không đều ngòai việc bỏ máy còn do sai lửa bác ạ ! Nhưng ngay khi Ralentie mà đã cà giựt thì thường ít do yếu tố xăng ! Nếu xài CHK thì chắc phải mần vệ sinh CHK cho chắc ăn ! RP7 Bác nhé , thuốc tiên của OS đó
Bác như người bệnh , tui có bài thuốc gì lục ra cho Bác uống hết , không bổ bề ngang cũng bổ bề dọc !
Ủa , mà xe Bác là xe gì nhỉ
Xe cà giựt thì làm sao biết được là tại sao , chỉ biết bác bốc dây Bugi bị giật vì khi đó một tay bác chống lên sườn xe hoặc dây " Phin " hở
Muốn biết dây Bugi có bị nứt mà nhảy lửa bậy hay không thì chờ đêm 30 tối trời như mực , nổ máy lật nắp coi có thấy chớp tí tách nháng lửa xanh ở mấy búi dây điện hay không !
Muốn biết có bỏ máy không thì nhổ bugi coi xe có rùng mình hay không !
Kiểm tra lun cái nắp chia điện bác à , nó có cái cực than và cây quét cũng ưa mòn lắm !
Còn nếu nghi vấn bơm xăng thì bác thử vù ga lên đột ngột coi sao , nó vẫn lên nhưng hực hực là đúng bơm xăng rồi !
Ralentie không đều ngòai việc bỏ máy còn do sai lửa bác ạ ! Nhưng ngay khi Ralentie mà đã cà giựt thì thường ít do yếu tố xăng ! Nếu xài CHK thì chắc phải mần vệ sinh CHK cho chắc ăn ! RP7 Bác nhé , thuốc tiên của OS đó

Bác như người bệnh , tui có bài thuốc gì lục ra cho Bác uống hết , không bổ bề ngang cũng bổ bề dọc !
Ủa , mà xe Bác là xe gì nhỉ
