Hạng B1
16/7/15
92
102
38
Ho Chi Minh City
Mỗi người có mắt thẩm mỹ khác nhau, nhưng cá nhân mình không tiêu hóa nổi thiết kế ngoại thất của con này (và cả của Santa Fe mới). Đầu xe và mặt trước quá xấu. Lưới tản nhiệt nhìn giống mấy tấm tôn đã dập lỗ được đem tận dụng lại (hồi xưa nhà mình hay dùng làm hàng rào chuồng gà). Thân xe thì lồi lõm lung tung, bố cục thiếu liền lạc. Xe được thiết kế không có ngôn ngữ tổng thể, thay đổi thiết kế xoành xoạch giữa các đời nên khả năng vòng đời sẽ rất ngắn, do mau lỗi thời.
 
Hạng D
24/2/20
4.489
7.415
113
37
=)) ơ thế dầm xoắn sedan khác dầm xoắn cuv ah. khác thế nào vậy ông ?
Subaru, toy, honda, Mit, kia cũng cvt đấy. rồi sao ? ông đúng là best tư duy =))
Nói sao ông không hiểu nhỉ? nếu con cross định vị là phân khúc C thì nó ko thể so được với cx5 và tucson về không gian bên trong xe và trang bị đi kèm (máy 1.8 CVT, ko cốp điện,ko phanh tay điện tử và auto hold, không gian chật chội).Còn treo dầm xoắn là loại treo đơn giản và rẻ tiền, hệ thống treo thanh xoắn nó làm cho xe lắc ngang và thúc vào mông người ngồi trong xe chứ ko êm như treo đa điểm ông hiểu ko.Ở vn ông thấy con cuv hạng C nào treo thanh xoắn ko?peugot nó được định vị trên toy 1 bậc nên đừng mang 3008 vào so sánh với cross nó kệch cỡm lắm.
 
Hạng D
23/1/16
1.872
1.182
113
Nói sao ông không hiểu nhỉ? nếu con cross định vị là phân khúc C thì nó ko thể so được với cx5 và tucson về không gian bên trong xe và trang bị đi kèm (máy 1.8 CVT, ko cốp điện,ko phanh tay điện tử và auto hold, không gian chật chội).Còn treo dầm xoắn là loại treo đơn giản và rẻ tiền, hệ thống treo thanh xoắn nó làm cho xe lắc ngang và thúc vào mông người ngồi trong xe chứ ko êm như treo đa điểm ông hiểu ko.Ở vn ông thấy con cuv hạng C nào treo thanh xoắn ko?peugot nó được định vị trên toy 1 bậc nên đừng mang 3008 vào so sánh với cross nó kệch cỡm lắm.
=)) ko có con cuv nào hạng C trang bị dầm xoắn ? vậy ông giải thích xem sao đám 2008 3008 treo dầm xoắn đi. rồi từ khi nào mà mấy cái option đó là tiêu chuẩn để định vị xe vậy ? =))
lại còn cận sang cái gì, trên Toy 1 bậc cái gì. buồn cười vãi =)) Peu chỉ phổ thông ở Pháp thôi ông
Vệc định vị là do thằng Toy, còn việc có cạnh tranh lại hay ko thì thị trường, con số bán sẽ trả lời. Ko có ai bỏ cùng 1 số tiền ra để mua 1 con xe hạng thấp hơn trong khi có hoàn toàn có thể mua con cao hơn.
 
Hạng B2
14/3/16
313
158
58
Thật cái bài viết về con Tuc mà bình luận thì phải đến 90% về Cà rốt, rồi hạng B, hạng C. Khổ các bác quá, tiền của mình, thích mua xe gì cứ mua, còn nó là A B C D gì kệ nó đi, cãi nhau chi cho mệt.
 
  • Like
Reactions: Liêu Phụng
Hạng D
24/2/20
4.489
7.415
113
37
=)) ko có con cuv nào hạng C trang bị dầm xoắn ? vậy ông giải thích xem sao đám 2008 3008 treo dầm xoắn đi. rồi từ khi nào mà mấy cái option đó là tiêu chuẩn để định vị xe vậy ? =))
lại còn cận sang cái gì, trên Toy 1 bậc cái gì. buồn cười vãi =)) Peu chỉ phổ thông ở Pháp thôi ông
Vệc định vị là do thằng Toy, còn việc có cạnh tranh lại hay ko thì thị trường, con số bán sẽ trả lời. Ko có ai bỏ cùng 1 số tiền ra để mua 1 con xe hạng thấp hơn trong khi có hoàn toàn có thể mua con cao hơn.
Peu là phổ thông của Pháp nhưng ở vn nó là cận sang, hãy xem chất lượng lắp ráp và độ hoàn thiện nó tốt hơn hẳn toy, mazda hay kia mặc dù kia và mazda ,peu đều do thaco lắp ráp.Ông cứ ngồi và lái thử xem con cross so với cx5 và tucson nó khác bọt thế nào đừng nói lý thuyết suông,cross chỉ hơn ở logo và máy lạnh còn lại thua toàn tập. Cross bán chạy đơn giản là vì cái logo thần thánh và mác nhập thái thôi.
 
Hạng D
19/1/16
1.020
582
113
31
Thật cái bài viết về con Tuc mà bình luận thì phải đến 90% về Cà rốt, rồi hạng B, hạng C. Khổ các bác quá, tiền của mình, thích mua xe gì cứ mua, còn nó là A B C D gì kệ nó đi, cãi nhau chi cho mệt.
vì Cross là con xe khơi gợi lại tình yêu Toy mãnh liệt của người dân Vn
 
Hạng B2
19/10/16
167
127
43
Em lấy Tuc chứ không chơi cà rốt. Chưa cần mạnh yếu, nhưng chắc chắn ngồi sướng hơn!
 
Hạng B2
22/7/20
371
627
93
33
Để xem leo top được tháng nào. Sau khi những người hào hứng ban đầu mua hết, những người đắn đo nhìn quen mắt mà doanh số giữ được mới gọi là ngon.
ủa, nó vẫn Top xưa giờ mà bác :D
Mỗi người có mắt thẩm mỹ khác nhau, nhưng cá nhân mình không tiêu hóa nổi thiết kế ngoại thất của con này (và cả của Santa Fe mới). Đầu xe và mặt trước quá xấu. Lưới tản nhiệt nhìn giống mấy tấm tôn đã dập lỗ được đem tận dụng lại (hồi xưa nhà mình hay dùng làm hàng rào chuồng gà). Thân xe thì lồi lõm lung tung, bố cục thiếu liền lạc. Xe được thiết kế không có ngôn ngữ tổng thể, thay đổi thiết kế xoành xoạch giữa các đời nên khả năng vòng đời sẽ rất ngắn, do mau lỗi thời.
Ủa bác có nhầm k. từ khi San mới về, bán lúc nào cũng Top các loại luôn nhé, chứ k thèm tính riêng phân khúc .