Hạng C
25/11/21
653
16.111
93
Điêù chỉnh tại hãng hay gara cũng là điều chỉnh, đều là ép công suất
Chú là loại thợ vườn, lang y, chỉ biết độ chế đôn dên xoáy nòng, ép công suất ..... làm sao hiểu được kỹ thuật hiện đại của giới kỹ sư ô tô.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
25/8/23
4.337
2.378
113
Gửi bác, bác cứ bi bô
Everest đời trước, thế hệ thứ 2 (2015-2022): NCAP 5 sao
Everest thế hệ thứ 3 (2023-nay): NCAP 5 sao

Đời trước nữa bác
Đời hai thì bị cắt re tenision belt (ở nước ngoài có)., mới có đủ đời này thôi.
Nói Ford an toàn hơn xe Nhật thì hài.
 
Hạng F
24/2/20
5.770
10.142
113
38
Thế hệ này, các hãng xe đều đã chuyển sang dùng máy Turbo, máy 1.5 Turbo mạnh hơn máy 2.0 truyền thống.
Territoty, Tucson, Sportage , CRV đều dùng máy 1.5, 1.6 Turbo, mạnh hơn máy 2.0 của CX5.
Bọn dốt nát thì hay chê xe turbo, nhưng tất cả các hãng xe lớn, sang trọng, kể cả những hãng xe bảo thủ nhất như Honda và Toyota đều đã chuyển sang dùng máy Turbo, Honda thì dùng máy 1.5T cho hầu hết mọi mẫu xe của hãng, Toyota thì dùng máy Turbo cho các mẫu xe cao cấp, sang trọng của hãng, các hãng xe nhỏ hơn vẫn phải dùng động cơ thường chẳng qua do rẻ và do nguồn lực R&D yếu kém.
Trên lí thuyết thì máy 1.5 turbo sẽ mạnh hơn máy 2.0 hút khí tự nhiên tuy nhiên sẽ có turbo lag và khi turbo chưa hoạt động thì máy 1.5 sẽ phải gắng sức hơn máy hút khí tự nhiên. Các hãng chuyển qua turbo nhiều chủ yếu là né thuế và tiết kiệm nhiên liệu hơn 1 chút. Em thì vẫn thích hút khí tự nhiên đạp phát nào ra phát đó còn nếu turbo thì phải turbo đôi hoặc turbo Đức :)
 
  • Like
Reactions: LeoLee
Hạng C
8/2/22
573
842
93
Ford Territory 160Hp, mạnh hơn CX5 2.0 Tucson 2.0,
Mạnh hơn 6hp nhưng xác nặng hơn 100kg, còn so với bản 2.5 cx5 thì thua xa dù bằng trọng lượng, chưa kể momen xoắn/ vòng tua máy cũng hít khói cho cx5. Túm cái váy lại là lấy công suất cực đại ra để loè người thiếu hiểu biết và chưa đủ trải nghiệm thực tế nhiều xe. Còn bác fan ford thì chúc bác vui vẻ :D (à mình không đi cx5 nha :D).
 
  • Haha
Reactions: quannguyentsnct
Hạng C
25/11/21
653
16.111
93
Mạnh hơn 6hp nhưng xác nặng hơn 100kg, còn so với bản 2.5 cx5 thì thua xa dù bằng trọng lượng, chưa kể momen xoắn/ vòng tua máy cũng hít khói cho cx5. Túm cái váy lại là lấy công suất cực đại ra để loè người thiếu hiểu biết và chưa đủ trải nghiệm thực tế nhiều xe. Còn bác fan ford thì chúc bác vui vẻ :D (à mình không đi cx5 nha :D).
Kkk, cãi như chú người ta kêu là cãi dóng, đá thua thì bảo sân ướt, cỏ cao, CS yếu thì đem cái thằng ngừng SX tám mươi đời ra so, thôi, chú về nhà mà cãi với vợ , bye ???

Ps : chú đi xe gì, kệ chú, không ai quan tâm đâu, khỏi phân bua. :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
20/4/23
98
117
33
33
E đang đi ford, nhà có cx5 thì đúng là lái ford cảm giác sướng hơn, tôn vỏ dày dặn hơn. Còn teri 160 mã thì sao so dc spotage vói crv đều trên 170 mã, thậm chí crv còn 181 mã ạ ???
 
Hạng D
9/2/18
3.908
6.147
113
43
Bà Rịa Vũng Tàu
Mình ko chê gì nhưng để ý đa số ae lái ford chạy láo, xấu nết quá!
Xưa mình đã đi escape nết na lắm
 
Hạng B1
20/5/23
78
48
18
Đi xe Ford vẫn cảm giác dày dặn hơn, còn công suất các xe pk này đều hao hao nhau, và quá dư dã với nhu cầu hàng ngày rùi. Còn An toàn thì ở thị trường VN , xe Ford vẫn đạt các tiêu chuẩn an toàn 5*, nên đừng nói thua xe Nhật hay hàn. thích xe nào thì lấy xe đo thui. ng dùng giờ cũng thông minh, có tính trải nghiệm rùi, bỏ 1 tỷ ra họ cũng đi nát SR để kt, chạy thử.Cơ bản Ford Tery là 1 chiếc xe tốt, được ng dùng chấp nhận, thì nó mới bán top dậy, cho tất CRV Tucson, Sport ... xuống hết. và có thêm 1 sp cho ng tiêu dùng VN lựa chọn phục vụ gia đình.