Pro
Super Moderators
11/8/08
1.126
1.911
113
Ngày 12/10, thương hiệu phim cách nhiệt XEX-COOL chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam. Đây là dòng phim cách nhiệt sở hữu nhiều đặc tính ưu việt, cách nhiệt hiệu quả nhưng có giá thành rất hấp dẫn.

otosaigon-phim-cach-nhiet-xex-cool-1.jpg

XEX-COOL là thương hiệu phim cách nhiệt hoàn toàn mới tại Việt Nam, được đồng sáng lập bởi Chủ tịch XEXGROUP.VN – ông Cường Tony và ca sĩ Phạm Trưởng, kiêm vai trò Giám đốc XEX-COOL.

Điểm nổi bật của dòng phim cách nhiệt XEX-COOL chính là áp dụng 3 công nghệ hiện đại nhất vào trong một tấm phim, bao gồm công nghệ Titanium Sputted, Nano Ceramic và UV400. Với sự kết hợp này, dòng phim cách nhiệt XEX-COOL có thể đảm bảo khả năng cách nhiệt tốt nhất, đồng thời đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng khi loại bỏ đến 99% tia UV.

Titanium Sputted – Công nghệ phún xạ hợp kim Titanium

Đây là công nghệ giúp cản nhiệt tốt hơn, nhưng đồng thời vẫn đảm bảo khả năng dẫn truyền sóng điện thoại. Titanium Sputted dựa trên quá trình thăng hoa của ion kim loại và kết dính lên màng nhựa trong môi trường chân không hoàn toàn, tạo nên lớp phủ hợp kim Titanium siêu mỏng, cản nhiệt tốt hơn, đảm bảo độ xuyên sáng cao hơn so với công nghệ nhuộm màu truyền thống.

otosaigon-phim-cach-nhiet-xex-cool-9.jpg

Ông Cường Tony thực nghiệm chứng minh hiệu quả của phim cách nhiệt XEX-COOL

Nano Ceramic – Công nghệ phủ gốm bề mặt

Với công nghệ nano ceramic, phim cách nhiệt XEX-COOL được phủ nhiều lớp men gốm siêu mỏng với kích thước nano từ đó tăng khả năng cản tia hồng ngoại, cực tím tốt hơn. Theo công bố từ nhà sản xuất, công nghệ Nano quang học 200 lớp phim cho phép phim cách nhiệt XEX-COOL có độ trong suốt cao. Ngoài ra, lớp Nano Ceramic còn bảo vệ những tấm phim XEX-COOL chống lại sự ăn mòn của môi trường và ánh nắng mặt trời.

UV400 – Cản tia cực tím tuyệt đối

Công nghệ UV400 là kết quả nghiên cứu bằng công nghệ quốc phòng hiện đại từ Mỹ, kết hợp kỹ thuật tráng phủ và phún xạ nano kim loại. Nhờ đó, phim cách nhiệt XEX-COOL dễ dàng loại bỏ tia sáng có bước sóng bé hơn 370nm, cản phá triệt để 100% tia UV là tác nhân chính gây ung thư và lão hóa da, bảo vệ sức khỏe của hành khách ngồi trong xe.

Ngoài ra, công nghệ UV400 trên phim cách nhiệt XEX-COOL cũng giúp bảo vệ các bề mặt nội thất như táp lô, ghế da, vật liệu trang trí bằng nhựa và đồ gia dụng trong nhà như bàn ghế gỗ.

otosaigon-phim-cach-nhiet-xex-cool-10.jpg

Các đại lý XEX-COOL nhận giấy chứng nhận đại lý phân phối chính hãng

Hiện tại, XEX-COOL không chỉ kinh doanh các dòng phim cách nhiệt dành cho ô tô, mà còn đem đến các giải pháp phim cách nhiệt dành cho nhà kính, văn phòng, cao ốc. Cụ thể XV70 là dòng phim cách nhiệt cao cấp nhất dành cho ô tô. Loại phim này sử dụng công nghệ phún xạ nhiều lớp kim loại bao gồm lớp hợp kim Titanium, cho khả năng loại bỏ 98% bức xạ hồng ngoại và 100% tia cực tím. Trong khi đó hai dòng phim XS70 và XN21 đang là giải pháp tối ưu cho cao ốc văn phòng, nhà kính khi có khả năng ngăn bức xạ hồng ngoại lên đến 95%.

Thời gian bảo hành lên đến 12 năm

Là một trong những sản phẩm thuộc hệ thống độ xe uy tín hàng đầu Việt Nam XEX Auto.vn, chính vì vậy XEX-COOL cũng thừa hưởng những ưu thế từ hệ thống này. XEX có khả năng tự sản xuất ra tất cả các vật liệu cấu thành nên một tấm phim cách nhiệt với đầy đủ công nghệ tiên tiến. Chính vì vậy dòng phim cách nhiệt XEX-COOL không sử dụng công nghệ tráng gương và thủy ngân gây ra tình trạng nhiễu sóng điện thoại, cũng như các thiết bị giám sát hành trình.

otosaigon-phim-cach-nhiet-xex-cool-3.jpg

Ông Cường Tony tự tin và cam kết bảo hành 12 năm cho phim cách nhiệt XEX-COOL

Ngoài ra, lớp keo nhạy áp PSA của XEX-COOL cho phép phim giữ được độ ổn định, duy trì độ bền sau nhiều năm, mà không gây ra hiện tượng chết keo. Phim cách nhiệt XEX-COOL cũng được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và đảm bảo thông số phim không thay đổi sau 3 năm.

Đặc biệt, tất cả sản phẩm phim cách nhiệt XEX-COOL phân phối độc quyền tại Việt Nam được áp dụng chính sách bảo hành điện tử lên đến 12 năm cho mọi trường hợp do lỗi của phim, bao gồm bong tróc, rạn nứt phim hay loang màu phim.

Ca sĩ Phạm Trưởng và phim cách nhiệt XEX-COOL

otosaigon-phim-cach-nhiet-xex-cool-8.jpg


Là một ca sĩ nổi tiếng với loạt ca khúc đình đám như Trang Giấy Trắng, Hai Ba Năm, Yêu Không Dám Nói... nhưng ca sĩ Phạm Trưởng cũng có niềm đam mê với nâng cấp và độ xe hơi. Anh đã đầu tư rất nhiều để nâng cấp nhiều món đồ khủng cho chiếc xế yêu của mình.

Với ca sĩ Phạm Trưởng, phim cách nhiệt là một trang bị nâng cấp không thể thiếu cho chiếc xe hơi, đặc biệt là với thời tiết nóng bức, nhiều tia cực tím tại Việt Nam. Điều này đã thuyết phục anh hợp tác với XEXGROUP để cho ra dòng phim cách nhiệt XEX-COOL.

Với vai trò Giám đốc và đồng sáng lập XEX-COOL, ca sĩ Phạm Trưởng quyết định sẽ trích 10% lơi nhuận, đóng góp vào quỹ hỗ trợ lũ lụt miền Trung. Đây là phần góp sức vào công tác cứu hộ cứu nạn người dân nơi đây sau mỗi mùa mưa bão, đồng thời cũng là tấm lòng của một người con miền Trung với mảnh đất quê hương.

otosaigon-phim-cach-nhiet-xex-cool-2.jpg

Trung tâm đào tạo và trải nghiệm sản phẩm phim cách nhiệt XEX-COOL tại TP.HCM

Hiện tại, khách hàng đã có thể trải nghiệm sản phẩm và tham khảo giá bán tại Trung tâm XeX Auto, địa chỉ 77 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long B, TP.Thủ Đức. Ngoài ra, hệ thống đại lý phân phối phim cách nhiệt XEX-COOL đã có mặt tại Lâm Đồng, Vĩnh Long, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Tháp, Đắk Lăk, và còn tiếp tục mở rộng trên khắp cả nước trong tương lai.

Một số hình ảnh tại sự kiện ra mắt phim cách nhiệt XEX-COOL

otosaigon-phim-cach-nhiet-xex-cool-6.jpg
otosaigon-phim-cach-nhiet-xex-cool-5.jpg
otosaigon-phim-cach-nhiet-xex-cool-12.jpg
otosaigon-phim-cach-nhiet-xex-cool-11.jpg
otosaigon-phim-cach-nhiet-xex-cool-4.jpg
 
Chỉnh sửa cuối: