Hạng D
8/5/16
2.316
7.067
113
Trường hợp của bác chưa hài, mình có lúc vào bùng binh và chạy vòng vòng 2-3 vòng xung quanh bùng binh mới ra khỏi được..ha ha ha.... Lý do nếu ra muốn ra ngay từ vòng đầu thì cố vẫn được nhưng sẽ gây kẹt cục bộ, nhìn mặt bà con chạy xe máy mình mủi lòng lại phải quay đầu vào tâm của bùng binh và chạy vài vòng theo " cơn lũ" cho bớt bớt xe mới dám ló ra....mấy cái bùng binh Võ thị Sáu, 3/2, Lê Hồng Phong, Điện Biên Phủ vào 6h chiều xem...tòan vậy
Vote cho bác là "Người lái xe oto dễ thương nhất VN" haha
:3dtanghoa:
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
E ngoại lệ nhen, đánh lái bên nào mở xi nhan bên đó nghen :)
Tưởng là bình thường như vậy, nhưng có người làm điều ngược lại đó. Xem kiểu này giống "râu ông nọ cắm cằm bà kia" không ?
 
  • Like
Reactions: Vinh Doan
Hạng B2
5/9/11
112
106
43
Vụ này thì khỏi nói rồi. Nhiều khi qua ngã 3, ngã 4 em chạy 2B đi thẳng, có người vượt trái rồi quẹo phải liền mà ko hề xi nhan luôn, em đi giữa đường ko hề đi sát lề phải
 
Hạng D
16/4/14
2.580
3.849
113
Mazda đỏ, vượt đèn đỏ và rẽ chẳng thèm xi nhan luôn..:(
 
Hạng C
16/9/14
790
501
63
45
Tưởng là bình thường như vậy, nhưng có người làm điều ngược lại đó. Xem kiểu này giống "râu ông nọ cắm cằm bà kia" không ?
có cái này anh xem thế nào? xe bắt đầu vào bùng binh có 2 kiểu xi nhan:
1. xi nhan phải trước khi xe tiến vào bùng binh, sau đó khi xe bắt đầu tiến vào thì chuyển xi nhan trái, sau đó gần đến chỗ ra thì xi nhan phải 1 cái nữa, tổng cộng 3 cái xi nhan .
2. xe vừa bắt đầu tiến vào bùng binh sau khi qua khỏi đầu đường hướng vào bùng binh thì xi nhan trái luôn, sau đó gần đến chỗ ra thì xi nhan phải, tổng có 2 cái xi nhan.
Vậy 2 truờng hợp trên thì nên chọn trường hợp nào?
 
Hạng D
11/6/14
2.411
14.870
113
có cái này anh xem thế nào? xe bắt đầu vào bùng binh có 2 kiểu xi nhan:
1. xi nhan phải trước khi xe tiến vào bùng binh, sau đó khi xe bắt đầu tiến vào thì chuyển xi nhan trái, sau đó gần đến chỗ ra thì xi nhan phải 1 cái nữa, tổng cộng 3 cái xi nhan .
2. xe vừa bắt đầu tiến vào bùng binh sau khi qua khỏi đầu đường hướng vào bùng binh thì xi nhan trái luôn, sau đó gần đến chỗ ra thì xi nhan phải, tổng có 2 cái xi nhan.
Vậy 2 truờng hợp trên thì nên chọn trường hợp nào?
Theo e thì tùy theo kích thước bùng binh mà mình mở xi nhan cho hợp lý thôi bác ơi, vd như bùng binh đài liệt sĩ ở vũng tàu to nhất đông nam á thì đánh lái bên nào xi nhan bên đó, đúng k lão @dawmgoodman
 
Hạng C
16/9/14
790
501
63
45
Theo e thì tùy theo kích thước bùng binh mà mình mở xi nhan cho hợp lý thôi bác ơi, vd như bùng binh đài liệt sĩ ở vũng tàu to nhất đông nam á thì đánh lái bên nào xi nhan bên đó, đúng k lão @dawmgoodman
1 cách thông thường là vậy, nhưng khi đánh lái phải xong, khỏang 1s lại phải xi nhan trái khi đánh lái trái vào bùng binh, cảm giác cái đèn xi nhan nó "chưa kịp nháy" !!!??? lúc trước 1s nháy 1 cái sau này mình sợ xe sau nó không kịp nhìn đèn nên chỉnh cho xi nhanh nó nhanh lên thành 1s nháy 3 cái, vậy có tốt không ta?
 
  • Like
Reactions: Vinh Doan