Hạng C
5/4/16
539
374
63
45
xin chào các đại ca xe của em là Cerato 2016
em thấy thông số ở cửa là 2,2 kg
em bơm áp suất chuẩn vậy nhưng thấy xe chạy nặng quá.
hôm nay xe em odo dc 1k km đến bảo dưỡng kỹ thuật bơm cho 2,8kg em chạy thấy xe bốc và nhẹ nhàng hẳn luôn
xin tư vấn cho em tại sao lại vậy.
nếu em chạy cao tốc để 2,8kg có sao kg???
xin chân thành cảm ơn
 
Hạng D
16/4/14
2.580
3.849
113
xin chào các đại ca xe của em là Cerato 2016
em thấy thông số ở cửa là 2,2 kg
em bơm áp suất chuẩn vậy nhưng thấy xe chạy nặng quá.
hôm nay xe em odo dc 1k km đến bảo dưỡng kỹ thuật bơm cho 2,8kg em chạy thấy xe bốc và nhẹ nhàng hẳn luôn
xin tư vấn cho em tại sao lại vậy.
nếu em chạy cao tốc để 2,8kg có sao kg???
xin chân thành cảm ơn
Ko biết thằng kỹ thuật nào ngu thế nhỉ ? Nếu có tai nạn xảy ra do bể lốp thì họ sẽ đổ lỗi bác không theo HDSD, chứ thằng kỹ thuật nó vô can. Còn nguyên lý cơ bản là khi bánh xe ma sát sẽ nóng, áp suất sẽ tăng, bánh đã cứng quá mà áp suất tăng thì "bùm" thôi.
 
Hạng C
5/4/16
539
374
63
45
Ko biết thằng kỹ thuật nào ngu thế nhỉ ? Nếu có tai nạn xảy ra do bể lốp thì họ sẽ đổ lỗi bác không theo HDSD, chứ thằng kỹ thuật nó vô can. Còn nguyên lý cơ bản là khi bánh xe ma sát sẽ nóng, áp suất sẽ tăng, bánh đã cứng quá mà áp suất tăng thì "bùm" thôi.
Ui vậy hả bác vậy giờ em xả ra 2,2 kg ha bác
 
Hạng D
27/8/13
2.466
3.073
113
HCM
Ko biết thằng kỹ thuật nào ngu thế nhỉ ? Nếu có tai nạn xảy ra do bể lốp thì họ sẽ đổ lỗi bác không theo HDSD, chứ thằng kỹ thuật nó vô can. Còn nguyên lý cơ bản là khi bánh xe ma sát sẽ nóng, áp suất sẽ tăng, bánh đã cứng quá mà áp suất tăng thì "bùm" thôi.
Khổ cái là để 2.2kg thì nhìn bánh trc rất chi là mềm. Nhìn xe xung quanh, xe nào bánh cũng căng hơn xe mình. Thắc mắc quá hỏi a KT trưởng 1 chi nhánh thì a ý nói e chỉ cho nv bơm 2.2kg thôi! A bơm căng k tốt.(đồng hồ hãng nghe đâu 1tr8 1 cái)
 
Hạng C
28/5/07
508
355
63
Chạy đúng theo thông số khuyến cáo bác nhé. Muốn hơn thì cũng max 1-2ky thôi. Bơm lúc bánh nguội nhé
 
Hạng C
19/4/13
580
634
93
Mua cái đồng hồ đo áp suất lốp để tự kiểm tra đi bác. Hôm trước em đem xe vô hãng thay dầu và kiểm tra sau 5k thì mấy em kĩ thuật viên bơm lên 2,5kg, đi xe tưng tưng, nhìn lốp thì căng đẹp, em lấy hai cái đo áp suất ra kiểm tra và xì bớt còn 2,1 kg, (chuẩn xe em bánh trước là 2kg) vì nhìn nó xẹp quá nên thêm chút, tối đa 10%.
có thể mấy em kĩ thuật viên không biết hoặc đồng hồ có sai số.
 
Hạng C
5/4/16
539
374
63
45
Mua cái đồng hồ đo áp suất lốp để tự kiểm tra đi bác. Hôm trước em đem xe vô hãng thay dầu và kiểm tra sau 5k thì mấy em kĩ thuật viên bơm lên 2,5kg, đi xe tưng tưng, nhìn lốp thì căng đẹp, em lấy hai cái đo áp suất ra kiểm tra và xì bớt còn 2,1 kg, (chuẩn xe em bánh trước là 2kg) vì nhìn nó xẹp quá nên thêm chút, tối đa 10%.
có thể mấy em kĩ thuật viên không biết hoặc đồng hồ có sai số.
Em có đồng hô đo và có cảm biến áp suất lốp luôn đều báo 2,7kg khi lăn bánh nó lên 2,8kg
vay gio hạ xuống 2,4 dc kg bác
 
Hạng C
1/1/12
530
375
63
Mua cái đồng hồ đo áp suất lốp để tự kiểm tra đi bác. Hôm trước em đem xe vô hãng thay dầu và kiểm tra sau 5k thì mấy em kĩ thuật viên bơm lên 2,5kg, đi xe tưng tưng, nhìn lốp thì căng đẹp, em lấy hai cái đo áp suất ra kiểm tra và xì bớt còn 2,1 kg, (chuẩn xe em bánh trước là 2kg) vì nhìn nó xẹp quá nên thêm chút, tối đa 10%.
có thể mấy em kĩ thuật viên không biết hoặc đồng hồ có sai số.
Lần nào vào hãng bảo dưỡng mà hãng kêu bơm bánh xe thì em nói thôi để ra ngoài bơm, lần nào về bánh cũng tưng tưng căng đét thấy ghê :D
Chắc do để xe trên cầu nâng, bơm đúng chuẩn 2.2kg nhưng hạ xe xuống toàn bộ xác xe đè lên 4 bánh nên thành 2kg8 đấy. Em cũng toàn bị 2kg8 :D