Hạng F
7/8/17
7.427
10.096
113
Nên học B2,, lúc hữu sự sẽ có lúc cần,, ở đời ko ai biết trước đều gì,, có khi quyết định hôm nay sẽ cứu mình vào tương lai,,, từ lúc có quyết định phụ nữ được lái xe oto tới trước khi có bằng B1 thì phụ nữ họ vẫn đậu bằng lái xe như thường,,
Ủa sao nay ai xé áo à nhầm xé cái gạch tên bác rồi :p
 
Tập Lái
14/5/21
1
1
3
43
Trước mình học ở Thành Công, có nhiều chi nhánh, chọn nơi nào gần thì đăng ký. Lý thuyết thì muốn đến lớp học để nghe thầy giảng cũng được, còn không thì tự học (youtube, app trên điện thoại) mình thì tự học, thi thử các bộ đề cũng dễ. Thực hành thì có nhân viên liên lạc, muốn học ngày nào, giờ nào thì báo để họ xếp lịch, rất chủ động. Nếu tập hết thời gian 15h thực hành mà muốn tập thêm giờ thì cũng nhờ nhân viên đăng ký.
 
  • Like
Reactions: HiepNguyen
Hạng D
9/1/15
2.540
3.831
113
40
Tui thấy chổ Hoàng Gia or QK7 (Thành Thái ấy sát bên viva coffee) ok đấy
 
  • Like
Reactions: HiepNguyen
Hạng B2
30/12/15
386
437
63
HIện nay, tỉ lệ xe ô tô số sàn rất ít, chỉ thấy xe chạy dịch vụ, còn lại thì toàn là xe sô tự động. Nếu là phụ nữ, tôi khuyên nên học xe số tự động vì:
1/ Xe gia đình thì 90% hiện nay là xe số tự động, nên có mượn xe hay lái xe người khác thì cũng phần lớn là xe sô tự động
2/ Phụ nữ thì hầu như không có chạy xe kinh doanh dịch vụ (grab, chở thuê, v.v...).
3/ Luyện chân ga và chân phanh ngay từ lúc học, giảm thiểu được tình trạng nhầm chân ga do không quen --> Cái này hiện nay rất quan trọng.
Tuy nhiên, quyền quyết định là ở bạn.

Còn chỗ học thì tôi có 2 người bạn học ở Hoàng Gia, thấy khá ổn, đặc biệt là khâu thực hành. Các chỗ khác tôi không biết.
 
  • Like
Reactions: HiepNguyen
Tập Lái
12/7/20
37
31
18
35
Học B1 cho dễ chạy, xe sau này toàn B1
Hoàng Gia giá hơi cao nhưng chất lượng tốt, k cần cafe thêm
 
  • Like
Reactions: HiepNguyen
Hạng B2
31/3/17
221
336
68
Khi mình bắt đầu học mình cũng có câu hỏi tương tự trong đầu, quan trọng là nhu cầu và sự an toàn, nếu có điều kiện nghĩa là mình không nghĩ mình sẽ phải chạy Grad hay dịch vụ trong suốt cuộc đời còn lại, mình đã chọn học B1 vì mình sẽ lấy xe sau khi lấy bằng vì mình sẽ quen xe ngay, sẽ an toàn hơn, B1 học mắc hơn B2 1tr đó nha, đăng ký ở Thành công, Hồng bàng, học lý thuyết ở đó luôn, chất lượng dịch vụ ổn, mình phải chủ động 1 chút sẽ ok. Trung tâm có hỗ trợ xe tới Metro để học thực hành, khi đặt lịch có thể linh động đón tại nhà, tuy nhiên mình khuyên bạn nên 1 lần lấy xe ở quận 10 đường lê hồng phong chạy qua quận 7 sẽ thấy có cảm giá đi trong thành phố như thế nào, học B1 sẽ ít xe hơn nhưng dễ hơn B2 và không bao giờ phải đổi bằng...Lý thuyết học 600 câu nhưng đi học rồi sẽ quen thôi, không sợ, mình khuyên là nên đi học vì an toàn cho bản thân và gia đình, luyện app cũng ok nhưng cuối cùng không hiểu luật. Chúc bạn may mắn và học vui vẻ. Lần đầu tiên ngồi trên xe và cầm lái, mình biết mình đã sai lầm vì không đi học và mua xe sớm.
 
  • Like
Reactions: HiepNguyen
Hạng C
8/10/11
587
544
93
1. Nữ thì B1, được cấp đến lúc nghỉ hưu mới cần đổi bằng

2. Về trường HG thì tưởng ngon, giá cao thì chuẩn chỉnh nhưng k đâu ạh.
Kn của mình khi đăng ký cho bà cả học, rồi sau nhiều lần thi như sau:
sa hình của Hoàng gia cách trường 20km , đi về hết 50km -bất tiện, khi học thì chỉ loanh quanh kdc Bình Chánh, đến sát ngày thi mới đc lên tập sa hình cảm ứng có 2 tiếng thì đậu kiểu gì với người mới lái?!
Thầy dạy cũng hên xui tuỳ tâm trạng vui buồn thầy ngày đó.
—-> tìm trường nào có sa hình gần trung tâm để làm quen trong lúc học, k đợi đến sát ngày thi.
 
  • Like
Reactions: HiepNguyen