Chủ đề tương tự
Bác ở gần Sài gòn thì ghé bác Tấn đi cho yên tâm. E chưa ghé lần nào nhưng hâm mộ bác Tấn lắm. Vô hãng chưa chắc thợ giỏi mà giá cả thì ....tatcaviem nói:Xin chào các bác.
Tình hình là thế này, e có chú cọp 95 AT, đợt rồi e đi Sóc Trăng và Phan thiết thì e nó có bệnh
1: bình nước phụ của két nước bì xì nên nóng máy hao nước
2: Mới chạy thì hộp số vô bình thuường nhưng hơi giật khi sang số, chạy 1 lúc thì chuyển số khó, e đạp đến vòng tua máy 2,7 và hơn 50km/h mới chuyển số 3, và sang sô 4 là gần 80km/h
3: tay lái xỉa phải, đòng hồ km/h thỉnh thoảng giật tùm lum
Sáng nay e mang vô hãng kiểm tra thì hãng cho biết sẽ thay những món này
1: Hạ hộp số kiẻm tra
2: Thay bù ga sáng
3: thay dây phin(4 giây)
4: Vệ sinh béc phun nhiên liệu
5: Thay bình nước phụ động cơ
6: Thay ron Catse máy + heo hay beo gì đó ( chữ a KTV hơi xấu)
7: Thay phôt đui cốt máy
8: Thay rutin lái trong 1 cặp, ngoài 1 cặp
9: Thay gioang công tơ mét
10: thay lọc xăng
Các bác cho e xin ý kiến và dự trù giá khoảng bao nhiêu khi thay hết bằng này món
E cũng gà mờ nên xin chỉ giáo
Thanks mọi người
Rồi xong ...................Chừng này thì bộn tiền rầu bác ơi !tatcaviem nói:Xin chào các bác.
Tình hình là thế này, e có chú cọp 95 AT, đợt rồi e đi Sóc Trăng và Phan thiết thì e nó có bệnh
1: bình nước phụ của két nước bì xì nên nóng máy hao nước
2: Mới chạy thì hộp số vô bình thuường nhưng hơi giật khi sang số, chạy 1 lúc thì chuyển số khó, e đạp đến vòng tua máy 2,7 và hơn 50km/h mới chuyển số 3, và sang sô 4 là gần 80km/h
3: tay lái xỉa phải, đòng hồ km/h thỉnh thoảng giật tùm lum
Sáng nay e mang vô hãng kiểm tra thì hãng cho biết sẽ thay những món này
1: Hạ hộp số kiẻm tra
2: Thay bù ga sáng
3: thay dây phin(4 giây)
4: Vệ sinh béc phun nhiên liệu
5: Thay bình nước phụ động cơ
6: Thay ron Catse máy + heo hay beo gì đó ( chữ a KTV hơi xấu)
7: Thay phôt đui cốt máy
8: Thay rutin lái trong 1 cặp, ngoài 1 cặp
9: Thay gioang công tơ mét
10: thay lọc xăng
Các bác cho e xin ý kiến và dự trù giá khoảng bao nhiêu khi thay hết bằng này món
E cũng gà mờ nên xin chỉ giáo
Thanks mọi người
chúc V2 bác mau lành bệnh .
1: bình nước phụ của két nước bì xì nên nóng máy hao nước
<span style=""color: #ff0000;"">=> Cái này bác nên kiểm tra lại miệng nắp két nước và nắp nước chứ bình nước phụ sao mà hư được. Nếu không thì xe bác bị thổi roong quy lát....</span>
2: Mới chạy thì hộp số vô bình thuường nhưng hơi giật khi sang số, chạy 1 lúc thì chuyển số khó, e đạp đến vòng tua máy 2,7 và hơn 50km/h mới chuyển số 3, và sang sô 4 là gần 80km/h
<span style=""color: #ff0000;"">=> Bố nồi hộp số của bác bị chai và xuống cấp khi nhớt nóng thì khó chuyển số.</span>
<span style=""color: #ff0000;"">=> có khả năng phải thay , bình thường 1700vp - 2000vp thì chuyển cấp (xe em như vậy ).....và đạt khoảng 40km/h là chuyển hết cấp tới cấp 4</span>
3: tay lái xỉa phải, đòng hồ km/h thỉnh thoảng giật tùm lum
<span style=""color: #ff0000;"">=> Tay lái xỉa có nhiều nguyên nhân......Đồng hồ contermet giật là bị hỏng rồi ah . Vì đồng hồ qua cảm biến tốc độ không sử dũng day contermet như bác nói ở dưới là thay gioang contermet ah !</span>
Sáng nay e mang vô hãng kiểm tra thì hãng cho biết sẽ thay những món này
1: Hạ hộp số kiẻm tra
2: Thay bù ga sáng
3: thay dây phin(4 giây)
4: Vệ sinh béc phun nhiên liệu
5: Thay bình nước phụ động cơ
6: Thay ron Catse máy + heo hay beo gì đó ( chữ a KTV hơi xấu)
7: Thay phôt đui cốt máy
8: Thay rutin lái trong 1 cặp, ngoài 1 cặp
9: Thay gioang công tơ mét
10: thay lọc xăng
=> Xe bác bị bệnh cũng nặng quá ......Chúc V2 bác mau chữa trị .
<span style=""color: #ff0000;"">=> Cái này bác nên kiểm tra lại miệng nắp két nước và nắp nước chứ bình nước phụ sao mà hư được. Nếu không thì xe bác bị thổi roong quy lát....</span>
2: Mới chạy thì hộp số vô bình thuường nhưng hơi giật khi sang số, chạy 1 lúc thì chuyển số khó, e đạp đến vòng tua máy 2,7 và hơn 50km/h mới chuyển số 3, và sang sô 4 là gần 80km/h
<span style=""color: #ff0000;"">=> Bố nồi hộp số của bác bị chai và xuống cấp khi nhớt nóng thì khó chuyển số.</span>
<span style=""color: #ff0000;"">=> có khả năng phải thay , bình thường 1700vp - 2000vp thì chuyển cấp (xe em như vậy ).....và đạt khoảng 40km/h là chuyển hết cấp tới cấp 4</span>
3: tay lái xỉa phải, đòng hồ km/h thỉnh thoảng giật tùm lum
<span style=""color: #ff0000;"">=> Tay lái xỉa có nhiều nguyên nhân......Đồng hồ contermet giật là bị hỏng rồi ah . Vì đồng hồ qua cảm biến tốc độ không sử dũng day contermet như bác nói ở dưới là thay gioang contermet ah !</span>
Sáng nay e mang vô hãng kiểm tra thì hãng cho biết sẽ thay những món này
1: Hạ hộp số kiẻm tra
2: Thay bù ga sáng
3: thay dây phin(4 giây)
4: Vệ sinh béc phun nhiên liệu
5: Thay bình nước phụ động cơ
6: Thay ron Catse máy + heo hay beo gì đó ( chữ a KTV hơi xấu)
7: Thay phôt đui cốt máy
8: Thay rutin lái trong 1 cặp, ngoài 1 cặp
9: Thay gioang công tơ mét
10: thay lọc xăng
=> Xe bác bị bệnh cũng nặng quá ......Chúc V2 bác mau chữa trị .
Cọp bọn em nằm trong Accord club, khi viết bài bác viết ACCORD CLUB - tiêu đề. Để có sự tư vấn tốt nhất mời bác qua thớt Accord club 94-94 hoặc con nghiện 2
NôngDânLangbiang nói:1: bình nước phụ của két nước bì xì nên nóng máy hao nước
<span style=""color: #ff0000;"">=> Cái này bác nên kiểm tra lại miệng nắp két nước và nắp nước chứ bình nước phụ sao mà hư được. Nếu không thì xe bác bị thổi roong quy lát....</span>
<span style=""background-color: #ff9900;"">Bác nói đúng, cái bình nước phụ cái nắp nó chờn hết ren nên bị xì, mà hãng kêu thay luôn bình</span>
2: Mới chạy thì hộp số vô bình thuường nhưng hơi giật khi sang số, chạy 1 lúc thì chuyển số khó, e đạp đến vòng tua máy 2,7 và hơn 50km/h mới chuyển số 3, và sang sô 4 là gần 80km/h
<span style=""color: #ff0000;"">=> Bố nồi hộp số của bác bị chai và xuống cấp khi nhớt nóng thì khó chuyển số.</span>
<span style=""color: #ff0000;"">=> có khả năng phải thay , bình thường 1700vp - 2000vp thì chuyển cấp (xe em như vậy ).....và đạt khoảng 40km/h là chuyển hết cấp tới cấp 4</span>
<span style=""background-color: #ff9900;"">Vậy hãng kêu làm những món đó có ok ko bác</span>
3: tay lái xỉa phải, đòng hồ km/h thỉnh thoảng giật tùm lum
<span style=""color: #ff0000;"">=> Tay lái xỉa có nhiều nguyên nhân......Đồng hồ contermet giật là bị hỏng rồi ah . Vì đồng hồ qua cảm biến tốc độ không sử dũng day contermet như bác nói ở dưới là thay gioang contermet ah !</span>
<span style=""background-color: #ff9900;"">Thì vô hãng họ kêu vậy e biết vậy thôi bác à</span>
Sáng nay e mang vô hãng kiểm tra thì hãng cho biết sẽ thay những món này
1: Hạ hộp số kiẻm tra
2: Thay bù ga sáng
3: thay dây phin(4 giây)
4: Vệ sinh béc phun nhiên liệu
5: Thay bình nước phụ động cơ
6: Thay ron Catse máy + heo hay beo gì đó ( chữ a KTV hơi xấu)
7: Thay phôt đui cốt máy
8: Thay rutin lái trong 1 cặp, ngoài 1 cặp
9: Thay gioang công tơ mét
10: thay lọc xăng
=> Xe bác bị bệnh cũng nặng quá ......Chúc V2 bác mau chữa trị .
Bình phụ có xì cũng không vấn đề.
Hộp số tuột bố chuẩn bị 20 tr để thay cái mới.
Tay lái xỉa sang phải thì có mấy nguyên nhân:
1, do ro tuyn lái
2, phanh ăn k đều
3, ăn lốp không đều
Đồng hồ km nhảy do sensor speed, hoặc bảng đồng hồ hỏng
Hộp số tuột bố chuẩn bị 20 tr để thay cái mới.
Tay lái xỉa sang phải thì có mấy nguyên nhân:
1, do ro tuyn lái
2, phanh ăn k đều
3, ăn lốp không đều
Đồng hồ km nhảy do sensor speed, hoặc bảng đồng hồ hỏng
Last edited by a moderator: