Hạng B2
17/5/08
474
56
28
Hóng thông tin của gara Cường Nguyễn để ae né, lên youtube quảng cáo quá trời, không khéo dính bã là chết luôn.

Và cả nhà cho mình xin thêm vài gara uy tín để xử lí thước lái / rotuyn của Civic ạ. Cảm ơn
.
 
  • Like
Reactions: david1210
Hạng C
26/9/15
732
786
93
36
Mình thấy chia sẻ rất hay trên youtube mà lại là lừa đảo hả bác, ghê thật.
Thế cho mình hỏi bạn đã tới gara đó làm xe bao giờ chưa ? Có tham khảo những anh em đi xe khác trải nghiệm ra sao khi tới đây chưa ? Có biết chủ của nó vốn là ai ko ? Nếu chưa thì mời bác nộp học phí.
 
Hạng C
26/9/15
732
786
93
36
Bác bị gara đó lừa rồi ah, kể ae nghe xem nào, còn biết mà tránh.
À, vụ đó như thế này: xe mình bị trục trặc có lúc đang đi nóng máy dừng xe nổ máy lại thì không đề được. Đến đó khám nó báo xanh rờn: xe anh bình hư, máy phát hỏng. Thay thì hết 8tr. Mình đi mấy đời xe, bình thì mới thay 1 tuần trước. Chưa kể mình còn có dụng cụ test bình ở nhà nữa. Nghe thấy mùi ko ổn mình bảo trả xe nó đòi 100k tiền công bán nước bọt ! Thôi thì thí cho nó. Ra gara khác, 700k vệ sinh bảo dưỡng củ đề là hết bệnh đi tới giờ. 700k vs 8000k nó khác nhau xa lắm :(. Mà cơ bản là lần đó ghé muốn xem tay nghề thợ ra sao để còn gửi gắm sau này cho tiện. Nếu cú đó nó xử lí đúng thì mình cũng tin tưởng. Cơ mà lúc mình rời đi nó đòi 100k mà không làm gì cả là thấy ko ổn. Chưa kể phán bậy nữa. Sau mình hỏi các anh em khác có ai phốt gì với nó ko thì mới lòi ra 1 ông đến sửa dàn lái nó lắp lại đồ mới mà đi bị xỉa lái, mất công ra máy hunter chỉnh ko hết. Nó bảo xe cũ nó vậy. Bạn mình làm lớn chuyện đòi trả đồ ráp lại hàng cũ đi về. Sau đó qua bên quang đỉnh (quang vũ cũ) phục hồi lại chạy ngon lành mà giá rẻ hơn hẳn. Cho bên quang đỉnh coi đồ thằng Cường Nguyễn thay thì bên Quang Đỉnh bảo nó thay sai đồ thì sao mà hết bệnh được ! Nó cho so sánh thì cái đồ của đời xe ông bạn mình nó ngắn hơn 1 xíu trong khi thằng CN thay đồ đời cao hơn nên xỉa lái là vì vậy. Thử hỏi phụ tùng mà nó còn không phân biệt được cho đúng đời thì làm ăn được cái gì ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
26/9/15
732
786
93
36
Hóng thông tin của gara Cường Nguyễn để ae né, lên youtube quảng cáo quá trời, không khéo dính bã là chết luôn.

Và cả nhà cho mình xin thêm vài gara uy tín để xử lí thước lái / rotuyn của Civic ạ. Cảm ơn
.
Sài Gòn thì bác cứ ra Quang Đỉnh mà làm. Khỏi phải nghĩ.
 
Tập Lái
10/2/15
24
9
3
54
Nó bị sao mà phải sửa?

Nếu chỉ thấm dầu, không nặng lái, không sượng lái thì cứ để vậy đi, hư thay luôn cây mới.

Còn nó bị hiện tượng trên thì nên thay, không nên phục hồi, vì đồ phục hồi tuổi thọ ngắn và phụ thuộc nhiều vào tay thợ. Chỉ phục hồi với những đồ phụ tùng quá đắt tiền, thước lái rẻ không, không nên.
Xe em Pilot 2008, giờ muốn thay cũng ko biết đi đâu thay, vô hãng thì kiu order 6th mới có, mà giá thì chưa biết.