Hạng B2
3/7/11
204
446
63
Ngoài đại lý Subaru hà nội em còn con FRT XT đời 2014 đang bán giá tốt bác nào có nhu cầu ới em với nhé!
Pm cái giá tốt đi bác, 2014 nó khác 2015 nhiều ko bác....
 
Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Nghe đồn khác hệ thống CD và cách âm 2015 tốt hơn
 
Hạng B2
17/9/15
208
239
43
Forester non turbo mới là loại đc bọn Tây lông đánh giá cao và có vài năm đạt danh hiệu suv compact tốt nhất. Chứ con turbo ko tin cậy bằng, chạy qua vài năm là bắt đầu dính lỗi vặt.
Gen xt mới từ 2014 trở đi còn bị đánh giá thua kém gen cũ về cảm giác lái và độ tin cậy. Động cơ dùng công nghệ mới ko quá cải thiện hiệu suất nhưng lại làm ăn dầu khiếp hơn. Hệ thống phun xăng mới nên kén xăng dù ecu đã đc mode để thích nghi nhưng ống xả vẫn đóng muội chứ ko sạch bong như các gen cũ. Chưa kể xe nào dính lỗi tăng áp kết hợp xăng đểu VN. 1 ngày nóng trời nó block cho phát thì vỡ mồm.
Để đi lại lành lặn thực sự, phục vụ cho gia đình thì nên dùng máy hút khí tự nhiên thôi. Chơi xe thể thao thì mới nghĩ tới tăng áp, siêu nạp. Vậy nên cứ 2.0il mà quất, chỉ việc lên xe và đi ko phải lo nghĩ nhiều. Ko thì nên mua XV vì con này giá tốt hơn và còn đc đánh giá bền bỉ, lành hơn cả forester.
 
Hạng D
16/12/07
1.719
1.130
113
H.C.M.C
Forester non turbo mới là loại đc bọn Tây lông đánh giá cao và có vài năm đạt danh hiệu suv compact tốt nhất. Chứ con turbo ko tin cậy bằng, chạy qua vài năm là bắt đầu dính lỗi vặt.
Gen xt mới từ 2014 trở đi còn bị đánh giá thua kém gen cũ về cảm giác lái và độ tin cậy. Động cơ dùng công nghệ mới ko quá cải thiện hiệu suất nhưng lại làm ăn dầu khiếp hơn. Hệ thống phun xăng mới nên kén xăng dù ecu đã đc mode để thích nghi nhưng ống xả vẫn đóng muội chứ ko sạch bong như các gen cũ. Chưa kể xe nào dính lỗi tăng áp kết hợp xăng đểu VN. 1 ngày nóng trời nó block cho phát thì vỡ mồm.
Để đi lại lành lặn thực sự, phục vụ cho gia đình thì nên dùng máy hút khí tự nhiên thôi. Chơi xe thể thao thì mới nghĩ tới tăng áp, siêu nạp. Vậy nên cứ 2.0il mà quất, chỉ việc lên xe và đi ko phải lo nghĩ nhiều. Ko thì nên mua XV vì con này giá tốt hơn và còn đc đánh giá bền bỉ, lành hơn cả forester.
Mình không đồng quan điểm với bạn về máy turbo.
Người nước ngoài thực dụng mua đồ vừa tầm với mục đích sử dụng và giá cả phải chăng do thời gian sử dụng không lâu bằng việt nam.
Việc chọn bản non turbo cho xe daily và khoảng cách xa từ nhà đến cơ quan là hợp lý vì tiết kiệm xăng và chi phí bảo dưỡng.
Cái hay của xe Turbo là xe tăng tốc nhanh,công suất lớn rất thích hợp cho cả đi trong nội thành và trên những hành trình dài trên cao tốc.
Turbo là xu thế chung cho tương lai của tất cả các hãng sản xuất xe trên thế giới.
Mình sử dụng bản turbo đã qua năm thứ 6 nhưng thấy chưa có vấn đề gì như bạn nói về turbo.
 
Hạng B2
17/9/15
208
239
43
Mình không đồng quan điểm với bạn về máy turbo.
Người nước ngoài thực dụng mua đồ vừa tầm với mục đích sử dụng và giá cả phải chăng do thời gian sử dụng không lâu bằng việt nam.
Việc chọn bản non turbo cho xe daily và khoảng cách xa từ nhà đến cơ quan là hợp lý vì tiết kiệm xăng và chi phí bảo dưỡng.
Cái hay của xe Turbo là xe tăng tốc nhanh,công suất lớn rất thích hợp cho cả đi trong nội thành và trên những hành trình dài trên cao tốc.
Turbo là xu thế chung cho tương lai của tất cả các hãng sản xuất xe trên thế giới.
Mình sử dụng bản turbo đã qua năm thứ 6 nhưng thấy chưa có vấn đề gì như bạn nói về turbo.
Bản Le 2.5gt của bác chính là bản dùng chung động cơ với Fo gen cũ, độ ổn định hơn hẳn gen mới hiện tại. Mật độ ng dùng Sub ở VN còn ít nên chưa đã xuất hiện mặc dù sub cũng đcở VN còn ít nên chưa xuất hiện nhiều trục trặc chứ bên Tây lông thì khá nhiều vấn đề về turbo đã xuất hiện dù sub tương đối lành về phần này.
Nói chung ko thể hỏng những thứ nó ko có nên máy non chắc chắn bền bỉ và tin cậy hơn máy turbo. Nếu dùng cho gđ để cả gấu lái và thỉnh thoảng xuyên việt, dã ngoại thì nên lựa chọn 2.0il.
 
Hạng D
16/12/07
1.719
1.130
113
H.C.M.C
Bản Le 2.5gt của bác chính là bản dùng chung động cơ với Fo gen cũ, độ ổn định hơn hẳn gen mới hiện tại. Mật độ ng dùng Sub ở VN còn ít nên chưa đã xuất hiện mặc dù sub cũng đcở VN còn ít nên chưa xuất hiện nhiều trục trặc chứ bên Tây lông thì khá nhiều vấn đề về turbo đã xuất hiện dù sub tương đối lành về phần này.
Nói chung ko thể hỏng những thứ nó ko có nên máy non chắc chắn bền bỉ và tin cậy hơn máy turbo. Nếu dùng cho gđ để cả gấu lái và thỉnh thoảng xuyên việt, dã ngoại thì nên lựa chọn 2.0il.
Mình đồng ý với bạn!
 
  • Like
Reactions: tuanpham678
Hạng C
12/1/15
671
456
63
29
Ho Chi Minh City, Vietnam
ít người mua subaru là tại vì chả ai biết đến nó cả, trong đầu họ chỉ có Toy là nhất rồi sau đó là xe đức, nhìn logo sub có người còn bảo hàng Tàu mà ( đó là nhwuxng người ko biết sub thôi), cái giá trị của sub mang lại nếu là 1 nguời biết chơi xe thì Toy tuổi tôm tép =.="