làm ăn bây giờ càng ngày phải chuyên nghiệp hơn thì mới cạnh tranh và thu hút khách được, trước tiên bác hoặc thuê 1 người tiếp tân ăn mặc lịch sự như salon xe ấy(tụi lính lác rửa xe sao cũng được cho cái áo thun đồng phục càng tốt) thấy xe khách chuẩn bị quẹo vào là phải chạy ra hướng dẫn liền rồi hỏi khách cần làm gì, mời khách ra bàn ngồi chờ nhớ mời người ta ly tra đá, cái này quan trọng nha bác(riêng em), không đáng bao nhiêu nhưng tạo cảm tình cho khách rồi, từ xưa giờ em đi rửa xe chả chỗ nào nó mời em được ly nước, kế tiếp tiếp tân báo lạị tụi thợ, nhớ bảo tụi nó lau nhẹ cái xe dùm cái, em sợ mấy thằng nó rửa xe mà như rửa sơn mài lắm, mà lau ào ào nữa chứ, kinh, rửa xe cũng là một nghề cần có kinh nghiệm. Gần nhà em có thằng rửa trong hẻm mà khách đông nườm nượp, tay nó lau xe mà có cảm giác như nó đang múa thái cực quyền. Nếu tiệm có wifi, sách báo, máy tính bàn truy cập internet cũng là lợi thế. Khách ra về bảo tiếp tân hướng dẫn ra và không quên cám ơn.