Thấy phương án bác Ba tính thì phần rủi ro ngoài việc bể kèo hợp đồng vận chuyển,em còn thấy có phần liên đới trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn(em dùng từ nếu).Các bác góp thêm ý kiến cho bác Ba Văn cái nào.
Cái này theo em khắc phục bằng cách ký hợp đồng công chứng uỷ quyền sử dụng và vận hành (không mua bán, cho tặng) chắc là có thể tránh được liên đới trách nhiệm khi tai nạn xảy ra.chevrolet_LT nói:Thấy phương án bác Ba tính thì phần rủi ro ngoài việc bể kèo hợp đồng vận chuyển,em còn thấy có phần liên đới trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn(em dùng từ nếu).Các bác góp thêm ý kiến cho bác Ba Văn cái nào.

Em cũng sợ vậy, đưa pháo cho người ta đốtBa Văn nói:Em là em sợ như vầy:
Anh ơi, giờ khó khăn quá. Xe anh còn đó, đang nằm trước cửa, còn em thì đi về. Hắn không có tiền mà lại là lính mình thì làm gì bây giờ chứ. Hihi
Cty em trả mỗi tháng hơn trăm triệu tiền vận chuyển nhưng nghĩ tới việc mua cái xe để chạy chỉ chở hàng cho cty thoi đã thấy oải... làm rồi mới thấy, kg đơn giản như thằng lính bác nghĩ đâu. Nhiều khi chi phí mình chở cao hơn thuê xe ngoài đó hí hí....
Mấy năm qua thằng cu này quản mấy cái xe bồn của em. Xe thì của em, nhưng gần như phải bỏ tiền ra thuê thằng cu này chởPOLTS nói:Em cũng sợ vậy, đưa pháo cho người ta đốtBa Văn nói:Em là em sợ như vầy:
Anh ơi, giờ khó khăn quá. Xe anh còn đó, đang nằm trước cửa, còn em thì đi về. Hắn không có tiền mà lại là lính mình thì làm gì bây giờ chứ. Hihi
Cty em trả mỗi tháng hơn trăm triệu tiền vận chuyển nhưng nghĩ tới việc mua cái xe để chạy chỉ chở hàng cho cty thoi đã thấy oải... làm rồi mới thấy, kg đơn giản như thằng lính bác nghĩ đâu. Nhiều khi chi phí mình chở cao hơn thuê xe ngoài đó hí hí....
Chỉ sợ em nó hết đơn hàng trả xe lại thì em sẽ ngồi nhìn chiếc xe

Vậy thì bác Ba Văn nên kêu gọi em nó góp chút phần hùn vào xe,để cột tí tí trách nhiệm của nó vào.
Hay, rất đơn giản. Chắc chắn sẽ thêm cái này vào phương án.chevrolet_LT nói:Vậy thì bác Ba Văn nên kêu gọi em nó góp chút phần hùn vào xe,để cột tí tí trách nhiệm của nó vào.

EM chính thức setup cái kèo này (làm chuột bạch) với phương thức như sau:
- Đầu tư 1 chiếc xe tải 18 tấn 4 chân để chạy đường dài với giá trị khoảng 700 triệu trở lại.
* Em nó bỏ ra 100 triệu không được lấy lại trong vòng 4 năm. Trường hợp em nó trả lại xe trước 4 năm thì sẽ bị mất 100 triệu này.
* Khoảng còn lại em sẽ bỏ ra.
* Chủ sở hữu mang tên em, ký hợp đồng uỷ quyền sử dụng, vận hành (không đc mua bán, cho tặng) có công chứng cho em nó trong thời hạn 4 năm.
- Chi phí nộp hàng tháng như sau:
* Năm thứ nhất: 40 triệu/tháng.
* Năm thứ hai: 30 triệu/tháng.
* Năm thứ ba: 25 triệu/tháng.
* Năm thứ tư: 20 triệu/tháng.
Tính trung bình mỗi tháng cho 4 năm này là 28,750,000 đ/tháng thấp hơn mức đề xuất của em nó. Phương án nộp này có lợi cho em nó nhiều hơn và bản thân em cũng thu hồi vốn nhanh hơn => giảm thiểu rủi ro.
- Tổng thu trong 4 năm đạt: 1,380,000,000 đồng.
- Lợi nhuận: 97,143% trong vòng 4 năm. Tương đương 24,286%/năm => 2,024%/tháng.
- Sau 4 năm bán xác xe trả lại em nó 100,000,000 đồng góp ban đầu và em thòng thêm 1 câu: "sẽ có 1 khoảng quyền lợi lớn nhưng không nói ra thời điểm này".
- Tất cả mọi chi phí để xe vận hành và vận hành xe em nó chịu hết.
Nhiệm vụ của thớt đã xong. HT có thể xoá hoặc để lại nhằm có kèo nào tương tự em sẽ tiếp tục đầu tư
- Đầu tư 1 chiếc xe tải 18 tấn 4 chân để chạy đường dài với giá trị khoảng 700 triệu trở lại.
* Em nó bỏ ra 100 triệu không được lấy lại trong vòng 4 năm. Trường hợp em nó trả lại xe trước 4 năm thì sẽ bị mất 100 triệu này.
* Khoảng còn lại em sẽ bỏ ra.
* Chủ sở hữu mang tên em, ký hợp đồng uỷ quyền sử dụng, vận hành (không đc mua bán, cho tặng) có công chứng cho em nó trong thời hạn 4 năm.
- Chi phí nộp hàng tháng như sau:
* Năm thứ nhất: 40 triệu/tháng.
* Năm thứ hai: 30 triệu/tháng.
* Năm thứ ba: 25 triệu/tháng.
* Năm thứ tư: 20 triệu/tháng.
Tính trung bình mỗi tháng cho 4 năm này là 28,750,000 đ/tháng thấp hơn mức đề xuất của em nó. Phương án nộp này có lợi cho em nó nhiều hơn và bản thân em cũng thu hồi vốn nhanh hơn => giảm thiểu rủi ro.
- Tổng thu trong 4 năm đạt: 1,380,000,000 đồng.
- Lợi nhuận: 97,143% trong vòng 4 năm. Tương đương 24,286%/năm => 2,024%/tháng.
- Sau 4 năm bán xác xe trả lại em nó 100,000,000 đồng góp ban đầu và em thòng thêm 1 câu: "sẽ có 1 khoảng quyền lợi lớn nhưng không nói ra thời điểm này".
- Tất cả mọi chi phí để xe vận hành và vận hành xe em nó chịu hết.
Nhiệm vụ của thớt đã xong. HT có thể xoá hoặc để lại nhằm có kèo nào tương tự em sẽ tiếp tục đầu tư

Trường hợp em nó đứt hợp đồng giao xe cho em thì bác cho em xin làm chưn cửu vạn này nghenPOLTS nói:Em cũng sợ vậy, đưa pháo cho người ta đốtBa Văn nói:Em là em sợ như vầy:
Anh ơi, giờ khó khăn quá. Xe anh còn đó, đang nằm trước cửa, còn em thì đi về. Hắn không có tiền mà lại là lính mình thì làm gì bây giờ chứ. Hihi
Cty em trả mỗi tháng hơn trăm triệu tiền vận chuyển nhưng nghĩ tới việc mua cái xe để chạy chỉ chở hàng cho cty thoi đã thấy oải... làm rồi mới thấy, kg đơn giản như thằng lính bác nghĩ đâu. Nhiều khi chi phí mình chở cao hơn thuê xe ngoài đó hí hí....

Sure, bác làm cửu vạn thì em yên tâm rồi nhưng hàng của em mỗi chuyến chỉ từ 5-10 tấn và đi đường ngắn thôiBa Văn nói:Trường hợp em nó đứt hợp đồng giao xe cho em thì bác cho em xin làm chưn cửu vạn này nghenPOLTS nói:Em cũng sợ vậy, đưa pháo cho người ta đốtBa Văn nói:Em là em sợ như vầy:
Anh ơi, giờ khó khăn quá. Xe anh còn đó, đang nằm trước cửa, còn em thì đi về. Hắn không có tiền mà lại là lính mình thì làm gì bây giờ chứ. Hihi
Cty em trả mỗi tháng hơn trăm triệu tiền vận chuyển nhưng nghĩ tới việc mua cái xe để chạy chỉ chở hàng cho cty thoi đã thấy oải... làm rồi mới thấy, kg đơn giản như thằng lính bác nghĩ đâu. Nhiều khi chi phí mình chở cao hơn thuê xe ngoài đó hí hí....![]()
