tuanle nói:em nói bọ mới bác ạ, xấu vãi
phần còn lại, nếu ai cũng nghĩ như bác, cần gì phải có cái thớt này để lấy ý kiến? cứ rập khuôn bên Mẽo mà làm xem mức độ thành công như thế nào, VN nó phải khác chứ bác, chả lẽ VW lại muốn tự trói mình trong cái thị phần bé tẹo dành cho những ai khăng khăng là mình sành điệu và biết thưởng thức?
Em lấy một vd Việt hóa của Piaggio với dóng Vespa LX... để thích nghi nó bỏ cái chức năng chống trộm (trên xe nhập có) để giảm giá thành, và hạ chiều cao yên cho phù hợp với chị em cao 15x cm của VN, nếu khăng khăng tuân theo tiêu chuẩn bên í ẹ thì cái xe giá ~ Sh và chỉ có cẳng dài cỡ người mẫu ngồi, thì thị phần có đc bi nhiêu
Xấu đẹp là một khái niệm khá trừu tượng nên những xe xấu như Vivant/Ỉn cũng vẫn có người chọn. Tuy nhiên bác chê new Beetle xí thì bác quả là có gu hơi đặc biệt vì phần lớn mọi người đều thấy xe này rất dễ thương.
Còn việc Việt hóa của VW, world auto chỉ là một nhà nhập khẩu thì theo bác Việt hóa bằng cách nào. Chẳng lẽ bỏ tiền túi chịu lỗ để chiếm thị phần??? Con bọ bên Mỹ bán 26k nhập về đây đóng 200% thuế thì theo bác giá bao nhiêu mới hợp lý??? Việt hóa chỉ thực hiện được khi nào VW được sản xuất tại Việtnam và số lượng xe oto bán ra cũng được như xe máy Vespa.