Hạng D
15/10/06
1.830
26
48
3lan
Hạng D
6/8/08
3.330
2.111
113
Thành phố có nhiều xxx bẩn
canadabuon nói:
lăn tăn gì bác , hình như bác liệt kê còn thiếu , con passat CC em xem có cửa sổ trời loại khổ lớn hết 1/2 nóc xe , mâm xe 18 inches xi crom mờ dạng cánh quạt turbin , ghế da thật , cửa xe là loại không có khung kính nhìn sport .
nếu bác muốn độc đáo ra đường ai cũng ngoái nhìn thì múc CC , còn C250 CGI thì ngoài đường quá nhiều , xe nào cũng giống xe nào như nhân bản vô tính , mua xe cho mình thì cứ tâm lý hưởng thụ đi , 1 đời ta bằng 3 đời nó , cảm thấy vui là được rồi .
Mer E250 CGI thật sự có nhiều tính năng mới khá hay , xác định mua xe có tài xế hay đi đông người thì múc E250 CGI
chọn lựa là do bác , chúc bác mua xe nhanh .

bác canadabuon nói đúng đó bác chủ thớt, bác thích con nào thì múc con đó thôi. CC có cửa nóc chạy đến hết thân xe, rất ấn tượng, ghế da thật, cửa không khung nữa, rồi còn "cảm biến toàn thây" nữa
080402cool_prv.gif
. Chúc bác som múc được cái xe ưng ý, bác không múc sớm thì hết khuyến mãi và nghe đâu từ 1/5 thì phí trước bạ tăng thêm 5% nữa
bash.gif
, tiết kiệm được khối tiền rửa xe bác ơi.
 
Hạng D
1/12/06
3.029
100
38
Như các bác đã nói là trái tim của bác chủ đập cho em nào mạnh hơn thì nên cưới em đó :) và ý kiến của bác Tom cũng có thể tham khảo là có thể giá VW ở VN có thể đã hơi cao quá?

Và như bác chủ cũng đã nhận thấy sự giống nhau giữa Passat CC và Mẹc CLS. Việc so sánh Passat CC với Mẹc E với nhau vì vậy là không hợp lý. VW Passat CC học tập chính từ Mẹc CLS và ra đời là cũng là để cạnh tranh với CLS trong phân khúc coupe sport chứ không phải phân khúc sedan thường:


DSC04826.JPG



Và đây là so sánh cụ thể giữa VW Passat CC với Mẹc CLS như tôi đã nói với bác của tờ Autobild Đức, như chúng ta thấy là tờ này sau đó đã xếp CC (động cơ V6 4Motion!) lên trên cả CLS!


clstn0.jpg



Kết luận gì: "same pleasure, better price" là lý do mà VW đã "chiến thắng" cả Mẹc trong nhiều so sánh cùng phân khúc!

Tuy nhiên như đã nói từ đầu là việc so sánh VW Passat CC với Mẹc E là không được hợp lý! Thế nên kết luận cuối cùng nên cưới em nào vẫn chỉ phụ thuộc vào trái tim (và khối óc) của bác chủ :)! Tóm lại là việc trước mắt là bác chủ nên chạy thử cả 2 em thì sẽ có các cảm nhận của bản thân rõ ràng hơn!
 
Hạng C
14/7/09
578
11
28
43
Các bác cần chạy thử cả 2 xe thực tế tại VN mới đưa ra đánh giá chính xác được, ngồi xem mấy cái thông số KT trên mạng rồi so sánh khác gì thầy bói xem voi:D
 
Hạng D
15/10/06
1.830
26
48
3lan
Về thông số kỹ thuật em ko dám bàn vì chưa đi cả 2 xe này lần nào nên ko biêt độ .... sướng. Tuy nhiên em thêm vài nhận xét cá nhân:
-Xe Passat CC chỉ là dựng lên từ chiếc Passat, Passat ở phân khúc hạng trung, bởi vậy chiềc CC cho dù có mắc mấy cũng chỉ ở phân khúc này, nếu nó ngay từ đầu bỏ chữ Passat thì hay, chỉ để chữ CC thôi hoặc thay bằng tên mới hẳn! Phân khúc hạng trung có Passat, Camry, Accord, A4, BMW3, Merc C,.... Như vậy nếu CC có ngon thì cũng chỉ nên tầm giá 70k-74k$ tại VN là ok.
-Chiếc Passat CC trình làng năm 2008 dựa trên cơ sở chiếc Passat B6 được bán ra từ năm 2005. Như vậy đến nay đã gần xong một vòng đời mẫu xe Passat. Nhìn chiếc Golf VI , Polo hiện nay, chiếc Jetta và Touareg tương lai thì có thể dễ đoán là chiếc Passat mới sẽ chào đời chậm nhất là năm sau và người em ngon hơn là CC hoặc sẽ từ trần hoặc thay tên mới, hoặc sẽ có CC II tầm năm 2012-2013.
-Còn chiếc E-class mới bán năm ngoái 2009, với styl chủ đạo cho các mẫu Merc tương lai, mua em Merc E này đảm bảo bác ko lo bị lỗi mode trong vòng 4-5 năm nữa!!
-Em chỉ còn phân vân chất lượng lắp Merc E tại VN nữa thôi, chả biết thế nào.
Lựa chọn dành cho bác chủ thớt.
 
Hạng B1
1/4/10
86
2
8
49
vnpeace nói:
bác chủ thớt làm con Tiguan đi bác ơi, giá rẻ hơn CC và SUV mạnh mẽ, bác coi tren VNExpress nè


Nhìn E này dữ thiệt. Trái tim của nó là động cơ 2.0 TSI (Turbocharger plug Supercharger and fuel stratified Injection) hay còn gọi là 2.0 TFSI mà Audi đang sử dụng trên xe A6. Là động cơ tốt nhất mà chuyên trang ôtô uy tín của Mỹ Ward’s Auto tổ chức bình chọn trong 10 động cơ tốt nhất năm 2010, với điểm nhấn là hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu và tính năng vận hành. Đây là năm thứ 16 các biên tập viên và chuyên gia của Ward’s tổ chức bình chọn tại Bắc Mỹ, thị trường ôtô lớn nhất thế giới. Nhiều nhà sản xuất coi đây như giải thưởng Oscar trong ngành xe hơi.


Với chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có kéo dài từ 2/4 đến 31/5. Nhà phân phối World Auto Giảm 300 triệu đồng cho Wolkswagen Tiguan chính hãng. Mức giá khởi điểm (đã gồm VAT) của Tiguan hiện là 1,319 tỷ đồng (tương đương 69.000 USD). Trước đó, World Auto áp giá 1,639 tỷ đồng. Cơ hội quá tốt để sở hữu cho niềm kiêu hãnh này. Nhanh chân lên các Bác ơi
 
Hạng D
18/7/04
1.718
120
63
Biên Hoà
Chính xác, bác nên múc Mec E250 đi. Cho dù CC có ít bị đụng "hàng" nhưng đẳng cấp của Mec vẫn hơn hẳn. Em cũng đang lăn tăn Mec E 250 CGI đó bác
 
TOY
Hạng D
25/3/08
2.857
39
48
xephaoma nói:
Chính xác, bác nên múc Mec E250 đi. Cho dù CC có ít bị đụng "hàng" nhưng đẳng cấp của Mec vẫn hơn hẳn. Em cũng đang lăn tăn Mec E 250 CGI đó bác

..........rồi 1204 để cho ai hả bác? :D