Hạng D
23/10/04
2.240
1.898
113
RE: Xử lý kính lái bị trầy, xước

Trích đoạn: ntchonthanh

mua loại kính cường lực uốn cong ! nay hình như VN mình có nhà máy làm rùi ! giá cũng tương đối rẻ mà bác !:D:D:D

Rẻ là tầm khoảng bao nhiêu vậy bác ?
 
Hạng B1
16/8/08
74
0
0
RE: Xử lý kính lái bị trầy, xước

Chào các bác,
Vết xước nhỏ thì đánh xước cũng được, đỡ tức.
Nếu kính lâu rồi thì nên thay, nước ngoài họ hay làm vậy cho an toàn.
Kính rất cứng, rất khó đánh bóng, mà lại cần sự chính xác quang học, mài đi là ảnh hưởng rồi, cho dù là micromet, chắc các bác đều biết.
Thân,
 
Hạng B1
17/5/15
66
25
18
Bên em bắt đầu triển khai dịch vụ xử lý ố mốc, trầy xước trên kính xe Tại Sài Gòn


Kính rất dễ dàng bị hư hỏng hoặc bị trầy xước. Trầy xước kính chúng ta có thể thấy trên các cửa kính, mặt dựng kính, vách chắn kín trên mặt bàn bán lẻ cửa hàng, khu thương mại, nhà chờ xe buýt, xe lửa, xe buýt, phà, lan can kính...
Sự xuất hiện phổ biến nhất của kính trầy xước là do phá hoại. Vết trầy xước là nguyên nhân phổ biến nhất gây thiệt hại kính trong khu vực công cộng và trung tâm mua sắm. Trung bày là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong lĩnh vực bán lẻ, tuy nhiên thay thế thủy tinh có thể là một giải pháp rất tốn kém và đôi khi không thực tế. Có một giải pháp tốt hơn nữa giá cả phải chăng là để loại bỏ các vết trầy xước một cách nhanh chóng và hiệu quả . Chi phí cực kỳ thấp so với thay thế kính.


Vết trầy xước được loại bỏ ra khỏi kính trong hai giai đoạn.
traykinh_813_364869.gif





Trong giai đoạn đầu tiên chúng ta loại bỏ các vết trầy xước với một miếng mài sử dụng một máy đánh bóng .

Sau khi hoàn thành giai đoạn đầu tiên của kính sẽ có vết quầng thạm chí đám mờ trong khu vực xử lý.

Giai đoạn thứ hai, chúng tôi loại bỏ mờ này với với pad, hóa chất đánh bóng kết hợp với máy đánh bóng.

traykinhhoanggia2_26_364869.png



traykinhhoanggia_449_364869.png



Bên em chuyên dịch vụ:

- Xử lý trầy xước cho kính (nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, tòa nhà)
- Tẩy ố kính, vách tắm kính, phòng tắm kính, buồng xông hơi kính
- Tẩy ố kính xe hơi
- Xử lý kính xe hơi trầy xước

- Nhận làm dịch vụ tận nơi cho các bác gara xe, showroom ô tô và các bác nào có nhu cầu xử lý nhé.

Các bác có thể tham khảo thông tin tại các website của bên em theo các địa chỉ trên.
Em chuyên cung cấp dung dịch tẩy ố kính, và dụng cụ đánh bóng kính,

Lưu ý: Em không nhận hàn kính đâu nhé.

HOANG GIA RESTORATION PRODUCTS., Ltd
Văn Phòng: Số 43/19/6/1a3 Đường số 10 – P8 – Q.GV - Tp.HCM
TEL: 08.6274.3857 – Fax: 08.6274.3856
HOTLINE: 0917.856.168 - 0976.616.602 24/24h
www.hoanggiatech.net - www.phuchoivatlieu.com - www.hoachatnano.com - www.phuchoikinh.com - www.tayokinh.com
CẦN TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI HÓA CHẤT TẨY Ố MỐC KÍNH, ALU TRÊN TOÀN QUỐC
GIA CÔNG VÀ PHÂN PHỐI NANO TRÁM PHỦ BẢO VỆ KÍNH​
 
Hạng D
20/7/11
1.138
671
113
HCM
www.facebook.com
Các bác cho em hỏi có cách nào để xử lý hết các vết trầy, xước trên kính lái không ạ ? hay đã có bài viết nào rồi thì xin các bác cho em đường link. Cám ơn các bác nhiều !

Em có kỹ thuật này xin chia sẻ cũng với các bác.

Sau khi sử dụng xe một thời gian trên kính xe thường xuất hiện những vết xước, nguyên nhân cho gạt nước bị chai cứng, gạt qua gạt lại nhiều lần làm xước bề mặt kính, hoặc do cát bụi bám lại phía ngoài ron cửa kính và trên kính lái, bấm kính lên xuống nhiều làm kính bị trầy rất sâu, tạo thành vệt xước nhìn rất khó chịu.



Để xử lý vấn đề này chỉ có cách thay tấm kính mới, điều này khá bất tiện vì các thiết bị đi theo xe khá mắc, thường thì các bác vẫn để vậy đi, chấp nhận những vết xước như vậy.

Ở bài này em xin giới thiệu tới các bác “kỹ thuật đánh bóng xoá các vết xước sâu trên kính” phục hồi lại hoàn toàn như mới mà không cần phải thay tấm kính mới, tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Công cụ bao gồm:
-Máy đánh bóng chỉnh được tốc độ vòng quay
-Đế mút xốp 15cm
-Các loại nhám phá + nhám mịn từ 320 - 500
-Miếng đệm đánh bóng chuyên dụng dành cho kính.
-Sáp đánh bóng kính chuyên dụng

Cách thực hiện:

Trên đây em thực hiện với xe Previa 1993, do sử dụng lâu năm nên hầu như kính lái và kính bên tài bị xước khá nhiều.






Chia tấm kính làm 2 phần để phân biệt bên đã làm và bên chưa làm

Dùng nhám 320 lắp lên máy rồi đánh trực tiếp lên những vết xước trên kính ở tốc độ vòng quay 4000v/phút

Đánh đều tay và di chuyển sau cho độ nóng toả đều trên kính

Sau khi đánh qua bước này nhìn vào thấy kính bị mờ đều hết bề mặt



Tiếp tục đánh thêm vài lần nữa với số nhám mịn hơn để làm tinh bề mặt.


Tiếp theo, dùng sáp đánh bóng chuyên dụng dành cho kính xoa đều lên bề mặt



Ở bước này phải dùng đế nỉ chuyên dụng để đánh bóng đều lại toàn bộ bề mặt kính

Những vết mờ do nhám ở bước trước dần bị mất đi và kính dần trong trở lại

Sau khi hoàn thiện kính trong và bóng như mới, loại bỏ hoàn toàn những vết xước


Đây là bên chưa đánh bóng lại

So sánh bên trái đã được đánh bóng và bên phải chưa đánh bóng

Nhìn từ phía trong ra hình ảnh rất rõ, hoàn toàn không bị méo hình ảnh do kíh bị cong


 
Hạng B2
16/4/15
468
323
63
33
Tphcm
Em có kỹ thuật này xin chia sẻ cũng với các bác.

Sau khi sử dụng xe một thời gian trên kính xe thường xuất hiện những vết xước, nguyên nhân cho gạt nước bị chai cứng, gạt qua gạt lại nhiều lần làm xước bề mặt kính, hoặc do cát bụi bám lại phía ngoài ron cửa kính và trên kính lái, bấm kính lên xuống nhiều làm kính bị trầy rất sâu, tạo thành vệt xước nhìn rất khó chịu.



Để xử lý vấn đề này chỉ có cách thay tấm kính mới, điều này khá bất tiện vì các thiết bị đi theo xe khá mắc, thường thì các bác vẫn để vậy đi, chấp nhận những vết xước như vậy.

Ở bài này em xin giới thiệu tới các bác “kỹ thuật đánh bóng xoá các vết xước sâu trên kính” phục hồi lại hoàn toàn như mới mà không cần phải thay tấm kính mới, tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Công cụ bao gồm:
-Máy đánh bóng chỉnh được tốc độ vòng quay
-Đế mút xốp 15cm
-Các loại nhám phá + nhám mịn từ 320 - 500
-Miếng đệm đánh bóng chuyên dụng dành cho kính.
-Sáp đánh bóng kính chuyên dụng

Cách thực hiện:

Trên đây em thực hiện với xe Previa 1993, do sử dụng lâu năm nên hầu như kính lái và kính bên tài bị xước khá nhiều.






Chia tấm kính làm 2 phần để phân biệt bên đã làm và bên chưa làm

Dùng nhám 320 lắp lên máy rồi đánh trực tiếp lên những vết xước trên kính ở tốc độ vòng quay 4000v/phút

Đánh đều tay và di chuyển sau cho độ nóng toả đều trên kính

Sau khi đánh qua bước này nhìn vào thấy kính bị mờ đều hết bề mặt



Tiếp tục đánh thêm vài lần nữa với số nhám mịn hơn để làm tinh bề mặt.


Tiếp theo, dùng sáp đánh bóng chuyên dụng dành cho kính xoa đều lên bề mặt



Ở bước này phải dùng đế nỉ chuyên dụng để đánh bóng đều lại toàn bộ bề mặt kính

Những vết mờ do nhám ở bước trước dần bị mất đi và kính dần trong trở lại

Sau khi hoàn thiện kính trong và bóng như mới, loại bỏ hoàn toàn những vết xước


Đây là bên chưa đánh bóng lại

So sánh bên trái đã được đánh bóng và bên phải chưa đánh bóng

Nhìn từ phía trong ra hình ảnh rất rõ, hoàn toàn không bị méo hình ảnh do kíh bị cong



Đánh bóng kiểu này có bị bay lớp chống đọng hơi nước trên kính lái ko bác???
 
Tập Lái
4/9/08
27
93
18
www.dantri.com.vn
Em có kỹ thuật này xin chia sẻ cũng với các bác.

Sau khi sử dụng xe một thời gian trên kính xe thường xuất hiện những vết xước, nguyên nhân cho gạt nước bị chai cứng, gạt qua gạt lại nhiều lần làm xước bề mặt kính, hoặc do cát bụi bám lại phía ngoài ron cửa kính và trên kính lái, bấm kính lên xuống nhiều làm kính bị trầy rất sâu, tạo thành vệt xước nhìn rất khó chịu.



Để xử lý vấn đề này chỉ có cách thay tấm kính mới, điều này khá bất tiện vì các thiết bị đi theo xe khá mắc, thường thì các bác vẫn để vậy đi, chấp nhận những vết xước như vậy.

Ở bài này em xin giới thiệu tới các bác “kỹ thuật đánh bóng xoá các vết xước sâu trên kính” phục hồi lại hoàn toàn như mới mà không cần phải thay tấm kính mới, tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Công cụ bao gồm:
-Máy đánh bóng chỉnh được tốc độ vòng quay
-Đế mút xốp 15cm
-Các loại nhám phá + nhám mịn từ 320 - 500
-Miếng đệm đánh bóng chuyên dụng dành cho kính.
-Sáp đánh bóng kính chuyên dụng

Cách thực hiện:

Trên đây em thực hiện với xe Previa 1993, do sử dụng lâu năm nên hầu như kính lái và kính bên tài bị xước khá nhiều.






Chia tấm kính làm 2 phần để phân biệt bên đã làm và bên chưa làm

Dùng nhám 320 lắp lên máy rồi đánh trực tiếp lên những vết xước trên kính ở tốc độ vòng quay 4000v/phút

Đánh đều tay và di chuyển sau cho độ nóng toả đều trên kính

Sau khi đánh qua bước này nhìn vào thấy kính bị mờ đều hết bề mặt



Tiếp tục đánh thêm vài lần nữa với số nhám mịn hơn để làm tinh bề mặt.


Tiếp theo, dùng sáp đánh bóng chuyên dụng dành cho kính xoa đều lên bề mặt



Ở bước này phải dùng đế nỉ chuyên dụng để đánh bóng đều lại toàn bộ bề mặt kính

Những vết mờ do nhám ở bước trước dần bị mất đi và kính dần trong trở lại

Sau khi hoàn thiện kính trong và bóng như mới, loại bỏ hoàn toàn những vết xước


Đây là bên chưa đánh bóng lại

So sánh bên trái đã được đánh bóng và bên phải chưa đánh bóng

Nhìn từ phía trong ra hình ảnh rất rõ, hoàn toàn không bị méo hình ảnh do kíh bị cong


Vết xước khoảng 20cm làm hết bao nhiêu tiền bác