Làm được cái cọc là hết hơi rồi BácMấy trạm này làm mái che to to cho mát xe sạc, trên phủ tấm pin năng lượng mặt trời vừa mát vừa bổ sung được một phần nhu cầu.
Những mặt bằng như vầy phủ rấm pin lên cũng có thêm được ít năng lượng tái tạo, cũng là tốt hơn nhỉ?
Công suất rất lớn. Một trụ chỉ sạc được hai xe, Bác.Ủa nghe bảo trụ này sạc 2 xe cùng lúc thì chia công suất vậy thì sao gọi là sạc nhanh cùng lúc 84 xe nhỉ?
Thấy trụ của tesla nó làm nhỏ sao trụ của vin to thế nhỉ.
80 xe, cho 20m2/ xe thì chỉ khoản 2000 m2 làm mặt trời không được bao nhiêu giỏi lắm tầm vài trăm kwh đủ sạc vài chiếc xe 1 lúc, mà giờ nắng cũng dc có vài tiếng nên làm cũng ko đáng lắm, trừ khi mục đích là che nắng nhưng vậy thì hơi phí.
80 xe, cho 20m2/ xe thì chỉ khoản 2000 m2 làm mặt trời không được bao nhiêu giỏi lắm tầm vài trăm kwh đủ sạc vài chiếc xe 1 lúc, mà giờ nắng cũng dc có vài tiếng nên làm cũng ko đáng lắm, trừ khi mục đích là che nắng nhưng vậy thì hơi phí.
Đổ xăng có chưa tới 1 phút cho xe ô tô, xe 2 bánh thì 30 giây. Quy ra 30 phút cho 1 cột xăng đổ nhiêu chiếc? Cây xăng nhiêu cột? Nếu có đội trên đầu thì đâu có ảnh hưởng trí tuệ nhỉ?Quá khủng, cây xăng lớn nhất cũng không thể đổ 84 xe cùng lúc. Anh V muôn năm
Anh nhầm.Quá khủng, cây xăng lớn nhất cũng không thể đổ 84 xe cùng lúc. Anh V muôn năm
Tính "đầy bình" nha anh !
1 cây xăng trung bình có thể "đầy bình" cho 84 xe nhanh hơn là cái trạm này cho 84 xe "đầy bình".
Ko thấy nói rõ 120kw là cs sạc cho 1 trụ (2 line) hay cho mỗi single line?
Cho dù các trạm CC có thế nào thì v/đ, ngay cả ở các nước khác, là có thể sạc tại nhà, qua đêm.
Có 2 lý do chính mà NTD cần phải sạc được tại nhà: chủ động time và tiết kiệm tiền ( Sạc trong giờ thấp điểm w giá điện thấp nhất).
Đó cũng là lý do tại sao tớ chưa mún mua xe EV, ko phải là tiền mà là sự tiện lợi, chủ động về thời gian và quãng đường.
Cho dù các trạm CC có thế nào thì v/đ, ngay cả ở các nước khác, là có thể sạc tại nhà, qua đêm.
Có 2 lý do chính mà NTD cần phải sạc được tại nhà: chủ động time và tiết kiệm tiền ( Sạc trong giờ thấp điểm w giá điện thấp nhất).
Đó cũng là lý do tại sao tớ chưa mún mua xe EV, ko phải là tiền mà là sự tiện lợi, chủ động về thời gian và quãng đường.