Hạng D
7/3/11
1.609
4.364
113
Sài Gòn
Dạ xe hơi nhỏ chút, nếu nhà đi 4 người thì ngồi sau hơi đuối nếu đi xuyên việt ạ. Còn đi 2 người thì e rất thích. Về độ an toàn, tính năng, và sức mạnh thì cân hầu hết địa hình onroad và off nhẹ nhẹ.e đi bản1.6 nhưng có turbo nên vượt khá yên tâm. Đường trường 5-6l/100km. Cách âm và chống sốc ở mức ok.
Bác đi 2 người khỏe ha, em đi có thêm 2 đứa nhỏ. Nên thời gian nghỉ ngơi ăn uống mất nhiều. Em cũng vừa làm tour gần giống bác xong
 
Hạng B2
26/8/15
261
443
63
Hành trình này hết bao nhiêu thời gian đấy bác, em làm nhôm kính nhiều lần đi công trình cũng muốn đi đây, đi đó để giao lưu học hỏi tý mà cũng hạn hẹp thời gian .

Có lần thi công cửa nhôm slim ở Nha Trang mà cũng chỉ chạy ra ngó cái rồi về :(:(
Dự kiến 17 ngày a. Đi 1 lần k đủ thì chia ra từng vùng dễ hơn a
 
  • Like
Reactions: tungkingtech
Hạng B2
26/8/15
261
443
63
Bác đi 2 người khỏe ha, em đi có thêm 2 đứa nhỏ. Nên thời gian nghỉ ngơi ăn uống mất nhiều. Em cũng vừa làm tour gần giống bác xong
Có 2 bé ngồi sau thì chạy mượt hơn chứ k là say sinh tố hoài…
 
Hạng B2
26/8/15
261
443
63
Ngày 14: HÀ GIANG-HÀ NỘI
Thẳng một đường xuôi về hạ lưu sông Lô. Đường đẹp, quá trời xe, và trạm csgt. Cảnh chả có gì.
Không muốn lên cao tốc CT5, em đi theo AH14, về Tp Việt Trì, qua cầu Việt Trì, quẹo vào ql2A, về tới trung tâm hà nội k tốn 1 đồng phí nào (chậm hơn đi cao tốc 15p). Em gg cứ bắt em lên ct5, ghét tắt luôn. Theo hướng mà chạy.
Một Hà nội ồn ả, kẹt xe, “bẩn bẩn”, nhưng mình khoái cái khoản hạ tầng đường trên cao, k biết hcm khi nào mới làm, cày xới cày xới k biết đến bg.
IMG_5971.jpeg
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
26/8/15
261
443
63
NGÀY 15: HÀ NỘI - HÀ TĨNH
1. Sáng Hà Nội nóng vã cả mồ hôi hột, dù mới 8g và 34 độ. Lười lấy ô tô vì gửi ở trường học gần Văn Miếu, ra vô 50k, qua đêm 100k ( còn đỡ hơn gửi ở ga HN, 15k/h). Nên tranh thủ đi bộ quanh phố Nguyễn Khuyến, bún chả nem cua bể, rồi thêm tô phở gà. Đồ ăn thì ngon thiệt á, nhưng không gian và wc thì thôi e khuyên các a nên tự xử ở ks nha. Cf thì chả thấy quán nào có máy lạnh, ngồi vỉa hè thì chịu hem thấu, nên mang đi về ks ngồi bật fashiontv là thượng sách. Pha thêm ly phin mang theo từ sài gòn, vì ly cf lúc nãy k hợp gu cho lắm.
2. Đúng 11g xuất phát theo đường Giải Phóng 1 mạch về qua Hà Nam, Nam Định, vẫn nhất quyết không lên cao tốc Pháp Vaan Cầu giẻ Ninh Bình, em men theo ql1A, đường siêu đẹp, tốn 25k cho trạm thu phí cầu giẻ, còn lại kéo free cho đến Hà Tĩnh (khác nhiều so với phía Nam nhỉ). Đoạn Thanh Hoá qua Vinh chạy buồn ngủ thực sự, nhiều bảng giới hạn tốc độ, kdc…xe đông, tấp vô lề làm 1 giấc 30p.
3. Theo ql1a gần tới Vinh, rẽ sang DT535 hướng Cửa Lò, qua cầu Cửa Hội, nối vô DT541 địa phận Hà Tĩnh, DT1, 22/12về tới biển Xuân Hải. Đoạn này đẹp quá chời, k có trạm cs, đoạn qua Cửa Lò có mấy a xe ngược chiều đá đèn, giảm tốc, khu 50km/h.
4. Ghé biển Xuân Hải, quan Hoa Duan ăn mực nhảy, quán đông nghịt, biển nghẹt người, chắc trời nóng quá. 750k/ kg mực sống to, 500k/kg mực tươi (đã hết ngáp). Gọi 1/2 kg tươi vì 2 đứa k ai dám ăn sống khi con mực còn cựa quậy trong miệng…+ 1 tô cháo hến chà bá , 100k. No ứ.
5. Về tp Hà Tĩnh, ks Thành Hồng 2, 300k, to đẹp sạch và…vắng nữa, ngay trung tâm.
6. Đi lòng vòng kiếm bia hơi Vída mới được, hôm trước hụt ở Vinh. Bia phải nói là hơi ngon hơn so với bia hơi Hà Nội. Đậm, thơm, rẻ nữa. Mỗi đứa 2 ca. Mà ở đây bán ca nhỏ 1l, ca to 2l, bàn đối diện uống cả thau…ca.
IMG_5974.jpeg
IMG_5975.jpeg
IMG_5976.jpeg
IMG_5978.jpeg
IMG_5980.jpeg
IMG_5981.jpeg
IMG_5982.jpeg
IMG_5983.jpeg
IMG_5984.jpeg
IMG_5987.jpeg
IMG_5989.jpeg
IMG_5990.jpeg
IMG_5991.jpeg
IMG_5992.jpeg
IMG_5993.jpeg
IMG_5994.jpeg
IMG_5996.jpeg
IMG_5998.jpeg
IMG_5999.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
26/8/15
261
443
63
Mai chưa biết đi đâu, hix, tin sét đánh đầu cầu sg báo lại k cần có mặt thứ 2. K lẽ quay ngược lại tây bắc đây chài ai!!!???
 
  • Haha
Reactions: daysleeper