Hạng B2
22/5/12
451
138
43
Chỗ này dạo này em hay đi, nhưng em Signal ... trái chứ ko phải signal phải, vì khi em nhập làn VTS em cắt làn xe 2B từ DTH rẻ trái vào VTS. Em Signal trái để 2B họ thương mà nhường đường, chứ cái giao lộ này mạnh ai nấy chạy, ko ai nhường ai. Thậm chí chiều hôm qua em đã qua khỏi NPK thế mà vẫn còn 1 chị chạy 2B tém đầu xe em, ngoặc ngược lại để vào NPK. Bó tay.
 
Hạng C
22/12/11
592
23.969
93
Cái này không phải là "đi thẳng không bật signal phải" , mà là "đi gãy khúc không bật signal phải"

Thực ra đây là lỗi của ....các hãng sản xuất xe khi bán ở Việt Nam, ko thiết kế cho bác tài một cái micro đằng trườc và một cái loa gắn đằng sau.
Giải pháp 1:
Khi đến giao lộ kiểu này bác tài cứ bật signal phải nhưng miệng gào vào micro cho xe sau biết :
" Tôi không có quẹo vào Nguyễn Phi Khanh đâu! "
" Tôi không có quẹo vào Nguyễn Phi Khanh đâu! "
ha ha ha

Giải pháp 2:
Thiết kế đèn signal có thêm bộ phận hiện số sau đuôi xe . Muốn quẹo giao lộ nào thì bật đèn signal và nhấn nút cho hiện số giao lộ ấy.
Chẳng hạn ông gì đi từ Ngũ Lão qua NGuyễn Oanh thì bật signal và nhấn nút số 3, không bật signal và nhấn nút số 1 và 2 kẻo người ta tưởng ông vào Trần Thị Nghỉ hay Nguyễn văn Nghi.

Giải pháp 3:
Cho bọn Cớm đầu đất đi học lại.

Thực ra vấn đề này đơn giản thôi.
KHi vào đoạn cua thì bật đèn signal phải, , xe hơi lách ra giữa và tắt signal phải bật signal trái vào lane xe hơi.

Còn bùng binh rộng và nhiều ngã rẽ thì khi vào bùng binh vẫn bật signal phải sau đó tắt, khi xe theo vòng xuyến và đã đến gần cái ngã cần rẽ thì bật signal phải lần nữa để khẳng định cho người đi sau biết đây là cái ngã mà mình chọn.

96842455.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
6/1/12
431
2
18
54
NaT. nói:
Chỗ này dạo này em hay đi, nhưng em Signal ... trái chứ ko phải signal phải, vì khi em nhập làn VTS em cắt làn xe 2B từ DTH rẻ trái vào VTS. Em Signal trái để 2B họ thương mà nhường đường, chứ cái giao lộ này mạnh ai nấy chạy, ko ai nhường ai. Thậm chí chiều hôm qua em đã qua khỏi NPK thế mà vẫn còn 1 chị chạy 2B tém đầu xe em, ngoặc ngược lại để vào NPK. Bó tay.
Em thấy đi như bác này là chuẩn nè
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
9/7/11
410
2
18
46
itsme_giang nói:
sáng em có việc đi sớm theo lộ trình: Trần Quang Khải - quẹo phải Võ Thị Sáu (có xi-nhan phải)
Vừa qua ngã tư Dinh Tiên Hoàng- Nguyễn Phi Khanh thì bị một chú áo xanh thổi lại.
Em có việc gấp và cũng chẳn hiểu tại sao mình bị thổi vì em không đi sai gì cả.
Chú ấy bắt em lỗi không xi nhan phải!
Em nói tui đi thẳng chứ tui có quẹo phải Nguyễn Phi Khanh đâu mà xi-nhan, đường toàn 1 chiều đoạn này thì xi-nhan làm gì khi tui không quẹo không dừng?
Thế là chú ấy nói là: tui đã đứng chốt này hơn 1 năm rồi, xe nào đi qua đây cũng phải xi nhan phải dù chạy thẳng :confused:
Tức quá em nói là tại mấy xe đó tài xế không biết luật bị hù nên sợ, chứ tui không sai thì việc gì tui phải chấp nhận cái tầm bậy của mấy anh? Anh giải thích đúng thì tui nghe và tui đóng phạt xem như tui trả tiền học phí cho sự thiếu hiểu biết của mình.
Chú ấy không biết nói sao nên chỉ em lại đồng chí áo vàng đứng cách đó vài mét.
Đồng chí ấy cười tươi và bảo đi thẳng thì đâu có phạm lỗi không xi-nhan phải.
Em nói vậy anh làm ơn nhắc nhở đồng đội của anh làm cho đúng vào, làm mất thời gian của người khác để chứng tỏ cái sự quan liêu và không nắm luật của mình.

Em thấy có nhiều xe bị thổi lại, có cả taxi, xe tải nhỏ và 2B, chẳng biết có phải bị giống em không nữa.
Nhưng cái buồn cười là rất nhiều xe đi qua đó đều xi-nhan phải. Mấy bác để ý nhé, chắc nhiều người bị thổi quá nên thế.
tại bác khong biết đấy thôi chứ chỉ tiêu giao ra ma khong đủ thì.......xxx phải nói vậy thui
24.gif
24.gif
24.gif
 
Tập Lái
18/11/06
21
54
13
AJELITA nói:
...
Còn bùng binh rộng và nhiều ngã rẽ thì khi vào bùng binh vẫn bật signal phải sau đó tắt, khi xe theo vòng xuyến và đã đến gần cái ngã cần rẽ thì bật signal phải lần nữa để khẳng định cho người đi sau biết đây là cái ngã mà mình chọn.
...
Em làm hơi khác bác.
Khi vào bùng binh em thường bật signal trái trước rồi sau đó mới bật signal phải để ra bùng binh.
 
AJELITA nói:
Cái này không phải là "đi thẳng không bật signal phải" , mà là "đi gãy khúc không bật signal phải"

Thực ra đây là lỗi của ....các hãng sản xuất xe khi bán ở Việt Nam, ko thiết kế cho bác tài một cái micro đằng trườc và một cái loa gắn đằng sau.
Giải pháp 1:
Khi đến giao lộ kiểu này bác tài cứ bật signal phải nhưng miệng gào vào micro cho xe sau biết :
" Tôi không có quẹo vào Nguyễn Phi Khanh đâu! "
" Tôi không có quẹo vào Nguyễn Phi Khanh đâu! "
ha ha ha

Giải pháp 2:
Thiết kế đèn signal có thêm bộ phận hiện số sau đuôi xe . Muốn quẹo giao lộ nào thì bật đèn signal và nhấn nút cho hiện số giao lộ ấy.
Chẳng hạn ông gì đi từ Ngũ Lão qua NGuyễn Oanh thì bật signal và nhấn nút số 3, không bật signal và nhấn nút số 1 và 2 kẻo người ta tưởng ông vào Trần Thị Nghỉ hay Nguyễn văn Nghi.

Giải pháp 3:
Cho bọn Cớm đầu đất đi học lại.
Bác này hài quá em tức cười ko chịu nổi
 
Hạng C
18/1/11
618
10
18
AJELITA nói:
Thực ra vấn đề này đơn giản thôi.
KHi vào đoạn cua thì bật đèn signal phải, , xe hơi lách ra giữa và tắt signal phải bật signal trái vào lane xe hơi.

Còn bùng binh rộng và nhiều ngã rẽ thì khi vào bùng binh vẫn bật signal phải sau đó tắt, khi xe theo vòng xuyến và đã đến gần cái ngã cần rẽ thì bật signal phải lần nữa để khẳng định cho người đi sau biết đây là cái ngã mà mình chọn.
Em thấy Bác này nói chuẩn nè.
Em sẽ đi theo cách Bác này và vui cả Làng trừ XXX
 
Hạng D
14/10/09
1.966
203
63
Chỗ này e đi thường xuyên và e biết xxx hay rình mồi ở đây, thật sự e cũng hoang mang chỗ này nên e thường phải bật xinhan khi qua đây nhưng cũng cảm thấy hơi thừa thải. Và thêm 1 chỗ y chang chỗ này là từ chợ Bến Thành đi về ks New World, xxx hay đứng ngay Phạm Hồng Thái canh me lỗi bật xi nhan mặc dù mình đi thẳng.
 
qdc confirmed
Hạng D
4/10/10
1.713
200
63
Đầu Bạc nói:
Em thì ko xi nhan phải mà vừa vào giao lộ ĐTH-VTS-NPK lại xi nhan trái để 4B và 2B từ ĐTH (1 chiều) nhường mình chuyển vào làn 4B của VTS
Em toàn đi giống bác này và chưa bao giờ bị vịn chổ này.