Thảo Luận Chung xxx làm liều giữa ban ngày

Hạng B2
7/6/08
428
102
43
43
Giao lộ này có sự căng thẳng là do bác Giao thông công chánh thôi. Đường NĐC đến giao lộ Cao Thắng (Thẳng-Trái Thẳng-Trái-Phải Thẳng-Phải), nhưng khi qua giao lộ làn Thẳng-Trái lại thành đối đầu với làn xe máy chiều ngược lại (điểm đen nguy hiểm). Theo như em thấy nên để làn sát trái chỉ dành cho quẹo trái, biển 411 cắm từ rất xa cho các xe biết chủ động chuyển làn. Hiện tại các xe đi thẳng trên làn sát trái bắt buộc phải xi nhan phải ép vào luồng xe đi thẳng của làn giữa thì mới đi tiếp được, cái này đúng ra là đứng chờ nhập làn thì lại gây ùn tắc. Mong bác Chánh có biện pháp giải quyết đúng cho giao lộ thông thoáng
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
27/8/13
2.466
3.073
113
HCM
Bác chủ còn hơi rung rung.. tuy lúc đầu xxx không chứng minh dc lỗi vi phạm nhưng nói chuyện khá lịch sự.. xxx 2 thì xấc hơn, không chào theo điều lệnh ngành còn hù giam xe(người bắc).. lạm quyền quá mức! share thoai...


à mà.. em thấy Nguyễn Đình Chiểu cắt ngang Cao Thắng qua tiếp vẫn đi thẳng Nguyễn Đình Chiểu thì tại sao xxx lại bắt xinhan??? có nhiều bác oser bị bắt ở đây rồi ạ
lúc trc e cuzng có bật xi nhan đi thẳng nhưng từ ngày đọc đc bài của bác nào nói bị nó kiếm chuyện vì k bật xinhan đi thăng nên giờ mỗi khi đi qua đây e k bật xinhan và ngó xem có thằng cờ hó nào k để làm clip cho ae xem. mà chưa đc diện kiến...
 
Hạng D
27/8/13
2.466
3.073
113
HCM
Dạ nó là như vầy
1. Không cần mở xinhan vì xxx phán chuyển làn thì phải có tín hiệu nhưng trong giao lộ này làm gì có làn mà chuyển.. chả nhẽ viết biên bản từ nguyễn đình chiểu đi thẳng nguyễn đình chiểu ko tín hiệu ? nên xin bb em chắc 90%ko dám lập.
2. xxx sai.. theo điều 12 tt01 thì xxx phải nêu rõ lý do dừng xe, chưa kể điểm Đ khoản 1 điều 3 luật xử lý vi phạm hành chính 2012 xxx có nghĩa vụ phải chubg71 minh lỗi cho mềnh.. ko có chuyện phải xuất trình giấy tờ khi xuống xe mà xxx ko có chuyên đề ktra hành chính theo khoản 5 điều 12 tt01 :)
Chuẩn luôn!
 
Hạng C
7/12/10
529
20
28
tình huống tương tự tại ngã 4 Bảy Hiền: từ Lý Thường Kiệt 3 làn qua Hoàng Văn Thụ 5 làn, xe tại LTK đang đi sát con lươn bên trái qua Hoàng Văn Thụ nếu đi sát bên trái (lúc này là sát nhà dân, làn 2 lản rồi đến dải phân cách - cũ là bùng binh - rồi làn 4 làn 5) mà không xi nhan xxx cũng hù lỗi không xi nhan
 
Hạng F
1/6/15
5.526
29.505
113
Giao lộ này có sự căng thẳng là do bác Giao thông công chánh thôi. Đường NĐC đến giao lộ Cao Thắng (Thẳng-Trái Thẳng-Trái-Phải Thẳng-Phải), nhưng khi qua giao lộ làn Thẳng-Trái lại thành đối đầu với làn xe máy chiều ngược lại (điểm đen nguy hiểm). Theo như em thấy nên để làn sát trái chỉ dành cho quẹo trái, biển 411 cắm từ rất xa cho các xe biết chủ động chuyển làn. Hiện tại các xe đi thẳng trên làn sát trái bắt buộc phải xi nhan phải ép vào luồng xe đi thẳng của làn giữa thì mới đi tiếp được, cái này đúng ra là đứng chờ nhập làn thì lại gây ùn tắc. Mong bác Chánh có biện pháp giải quyết đúng cho giao lộ thông thoáng
Vài bữa bác Chánh ra vẽ cái tiểu đảo ép làn, ai quẹo trái qua khỏi tiểu đảo ẹo lại là chết bà luôn :D
 
Hạng D
25/2/11
1.764
1.421
113
48
Thế theo mấy bác, khi đường đang có 3 lane. Qua bên kia giao lộ chỉ còn 2 lane.
Xe đang lane trong cùng bên trái, muốn ép các xe lane thứ 2 thì có cần phải báo hiệu cho các xe lane thứ 2 biết mình sẽ (bắt buộc) vào lane thứ 2 của họ không?
Nếu xe bác đang lane thứ 2, có xe bên lane trái chạy ép đầu xe bác để vào lane bác đang đi thẳng thì bác có trách họ sao không báo hiệu không?
 
Hạng C
28/7/14
569
769
93
Nếu mấy thằng cờ hó hù giam xe, mấy bác cứ nói với nó, "OK, lập biên bản rồi muốn đưa xe đi đâu thì đưa, tôi kêu taxi đi về, sau này thằng nào sai thằng đó chịu chi phí đi lại, ngày công" là tụi nó teo chim à.
mấy bác đừng có cho nó thấy các bác đang e ngại. Một lần em đã nói với 3 thằng cớ hó trên đường xuyên á " tôi cho các anh 5 phút để lập BB, nếu không tôi sẽ đi và hôm sau lên cơ quan anh lấy giấy tờ" vậy mà nó đéo dám lập. nó còn hỏi ngược " anh tưởng tôi sợ anh hả?" ( vì em mang máy quay phim ra quay luôn) em liền trả lời: " anh nhìn mặt tôi thấy sợ không?" ý em là em cũng chẳng sợ nó, vậy là 1 thằng xoa dịu và trả giấy tờ. Vì nó làm sai thì nó là người chịu thiệt, còn bác bác sai cùng lắm trả 1tr đồng tiền phạt (nếu các bác sai thiệt. không tính là các bác sai lỗi tốc độ)
 
Hạng F
1/6/15
5.526
29.505
113
Thế theo mấy bác, khi đường đang có 3 lane. Qua bên kia giao lộ chỉ còn 2 lane.
Xe đang lane trong cùng bên trái, muốn ép các xe lane thứ 2 thì có cần phải báo hiệu cho các xe lane thứ 2 biết mình sẽ (bắt buộc) vào lane thứ 2 của họ không?
Nếu xe bác đang lane thứ 2, có xe bên lane trái chạy ép đầu xe bác để vào lane bác đang đi thẳng thì bác có trách họ sao không báo hiệu không?
Em nghĩ là đa số các bác ở đây đều bật xi nhan trong tình huống này để cho xe làn phải biết mà nhường đường cho vô, nhưng khi không đủ căn cứ pháp lý để phạt thì không được phạt, cũng không loại trừ nhiều bác nhìn mấy anh kia ... thấy ghét nên ghẹo vậy đó.
 
  • Like
Reactions: minhkhue
Hạng B1
15/3/16
75
61
18
40
Nói tóm lại là có cần thiết phải bật xi nhan ko mấy bác, để e biết mà còn tránh???