Hạng B2
17/10/10
430
4
0
nhưng chúng không bắt 2B đi ngược chiều ra bùng binh Bác ơi ! như thế liệu có ... nhũng nhiểu hay không ???
 
Hạng F
26/6/07
5.369
76
38
OS ... 5-YEAR BIRTHDAY
knine nói:
Mấy chú lái xe trên này có vẻ ác cảm với XXX, tớ thì cứ khoái đường nào có nhiều XXX , xe cộ nó chạy đàng hoàng đỡ phải mệt.
Ở ngã tư này tớ còn thấy mấy xe ở DBP qua NKKN quẹo trái ra VTS bị phạt hoài
Em thích cái cách trả lời của bác .
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

P.S. Dạo này ... chất lượng bài viết trong box Trên đường Thiên lý ... xuống cấp quá đi. Ít bài chất lượng như là thắc mắc, học hỏi, và trao đổi kinh nghiệm, cách xử lý tình huống, ... Tòan là thấy mấy bài "kêu gào, la làng xxx... " này nọ . Buồn !!! :(

otosaigon nói:
Người dân ngày càng am hiểu luật pháp về giao thông nên XX chỉ còn bắt bẻ mấy cái lỗi không đáng có ..bây giờ lỗi xi nhanh phạt 50,000 đ chắc xx đói ăn hết
bash.gif

Phải chi cái phần đầu câu đó mà đúng được 50% thì việc lái xe hàng ngày cũng đỡ khổ nhể :)
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
4/2/11
234
0
18
52
sound&noise city
Rẽ là phải bật xi nhan muh các bác?ko thì 2b chả né mình đâu!em còn gắn thêm cục chíp chíp nữa cho nó 'hoành tráng' lâu lâu mà rẽ thấy thiếu cái tiếng te te te là biết ngay!(thế mà vẫn có người cứ như điếc,chả nghe thấy gì cứ cặp sát hông em!).
 
Hạng B2
14/1/11
160
1
18
64
Bác dủng từ hoành hành giống xxx như là bọn lục lâm thảo khấu nhỉ . Mà ngghiệm ra nó cũng đúng .
 
Hạng D
25/2/11
1.764
1.421
113
48
Newbie_SG nói:
Chủ nhật vừa rồi em có việc phải đi rất sớm, chừng 7h quay về TP. Theo Điện Biên Phủ về vòng xoay rẽ trái về Nguyễn Bỉnh Khiêm. Em đã kinh nghiệm vụ signal này rồi nên tay ghì rất kỹ, và thoát. Trước và sau em có mấy chiếc các loại bị tóm ngay đầu NBK vì cái tội thoát vòng xoay mà không signal phải.

Chiều lại có việc đi về đúng chỗ đó và lại chứng kiến cảnh giống hệt buổi sáng. Dưng mà em ủng hộ xxx cứ làm gắt mấy lỗi này, càng gắt càng tốt để giao thông trật tự hơn chút. Ước gì xxx giăng thiên la địa võng nơi nơi để bắt bằng hết các kiểu vi phạm luật giao thông cho dân nhờ. Có điều TP có hàng triệu phương tiện lưu thông kém ý thức mà xxx có vài trăm người bắt không xuể thôi.
Không làm căng thì mạnh ai nấy chạy, không tuân thủ luật.
Làm đúng luật thì mấy bác lại kêu khó.
50-50 thì các bác lại kêu là ăn bẩn.
(E chỉ dẫn lời của 1 xxx thôi nhé, ko phải e, đừng ném đá e tội nghiệp)
 
Hạng B2
30/12/10
399
2
18
54
HCMC
Ha Sonata nói:
Xi nhan em nó trả về bao nhiu lần là em ép nó trở lại bấy nhiu lần. Không biết làm vậy có làm hư không nữa. VD: xi nhan quẹo phải nhưng xe đông vô lăng phải nhắp qua trái=> tắt xinhan=>ép bật xinhan phải vài lần nữa ..
Em thấy cái vụ lăn tăn xi nhan này còn đựoc thể hiện trong mấy thớt khác nữa: vào bùng binh (Diamond) xi nhan thế nào, từ trong nhà ra xi nhan thế nào, sau khi rẽ xi nhan thế nào....
Em suy luận cảm tính thế này (không phải là dẫn luật/ quy định, các bác ném đá nhẹ tay nhé!):
a. từ Võ Thị Sáu quẹo phải vào Nguyễn Văn Trỗi: ngay khi tiếp vào NVT, phải đá xi-nhan TRÁI để xin được vào cái lane ôtô của NVT. Đoạn quẹo cong cong nhưng vẫn phải đi lane ôtô nha các bác.
b. vào bùng binh: Nếu có vạch kẻ phân lane, trước khi đè vạch/ chuyển lane TRONG BÙNG BINH, phải đá nhan phù hợp. Không có kẻ vạch, thì tay lái muốn vặn bên nào nên đá nhan bên đó từ trước.
c. từ nhà/ hẻm xông thẳng ra đường: nếu quẹo phải, thì đá nhan TRÁI để xin (các xe đang đi từ bên trái tới) được vào lane ôtô. Nếu quẹo trái, thì đá nhan TRÁI trước tiên để xin (các xe đang đi từ bên trái tới) được cắt ngang vuông góc các lane, khi tới tim đường, bắt đầu vặn vô lăng qua trái, thì đá nhan PHẢI để xin (các xe đang đi từ bên phải tới) được vào cái lane ôtô. Em biết những gì em nói ở đây là "hổng giống ai", vì phần lớn mọi người nghĩ rằng xi nhan là để cho người phía sau biết. Logic của em là phải ưu tiên xi nhan báo cho những xe đang chạy ở cái lane mình đang xin vào biết, còn xe đằng sau có biết để làm gì đâu!!.
d. sau khi rẽ, lỡ đi vào lane 2B: phải đá nhan TRÁI để xin được vào cái lane ôtô. Cái này em lập lại ý của nhiều bác. Em thấy logic y chang như trường hợp "a" bên trên.
e. không chuyển lane/ không rẽ đâu hết nhưng phải đánh lái trái phải vì đường ngoằn ngoèo: không xi nhan chi hết. Không chuyển lane, mà đá nhan do bẻ lái thì sẽ làm xe ở lane khác hiểu là mình muốn chuyển lane. Cái này em lập lại ý của nhiều bác.

Em suy luận cảm tính thôi, kkhông phải là viện dẫn luật/ quy định gì, các bác ném đá nhẹ tay nhé!
 
Hạng D
12/9/09
1.009
11
38
Cái vấn đề ở đây là bắt đểu...Nhiều bác như chưa hiểu,cố tình ko hiểu,hay là còn ko biết cái đoạn đường đang được chủ thớt đề cập nhỉ..??
 
Hạng B2
25/9/10
386
4
0
@keks one
@newbie-sg

cảm ơn 2 Bác về nhắc nhở, E xém bị CẨU xxx lụm ngay 2 điểm trên do xi-nhan tự động tắt...thà để dành tiền cho Gà vẫn hơn cho Cẩu !
 
Hạng B2
17/10/10
430
4
0
hêy ja , nhiều XXX lên "đánh tiếng oan" quá ! mod xóa dùm E đi...mắc công E "làm ơn" cảnh báo lại bị "trả oán" hội đồng!