Hạng B2
2/1/11
261
5
0
Trước kia khi chưa có phân cách cứng riêng biệt với 2b thì oto đoạn QL1 chạy rất thoải mái và vô tư xiết ga lên 80 :D mặc dù biết là đã quá tốc độ . Nhưng sau khi phân lane xe oto con được di chuyển 2 lane và xe tải dưới 3.5T dc lưu thông vào lane du lịch thì lại thấy mấy bác thoáng hơn 1 chút . Dc 1 thời gian lại vẽ cái bảng tốc độ 50-40 thì lại méo mặt vì sau đó mấy anh xxx sử dụng máy sấy tích cực hơn :( thành ra bây giờ chạy trên QL1 mà ngán về vụ tốc độ lắm . VD như giờ cao điểm thì chạy không qua tốc độ 50 thật nhưng ngoài giờ cao điểm như 12h đêm chẳng lẽ vẫn bò tốc độ 50 trong khi đường thì vắng không có 1 bóng người lái xe trong đầu lúc nào cũng chăm chăm vào cái đồng hồ tốc độ :mad: em thiết nghĩ đưa tốc độ lên 60 hoặc 70 trong thời gian ngoài giờ cao điểm thì các bác thấy sao ?
 
Hạng D
14/6/12
1.607
96
48
53
INV_Vu90 nói:
Trước kia khi chưa có phân cách cứng riêng biệt với 2b thì oto đoạn QL1 chạy rất thoải mái và vô tư xiết ga lên 80 :D mặc dù biết là đã quá tốc độ . Nhưng sau khi phân lane xe oto con được di chuyển 2 lane và xe tải dưới 3.5T dc lưu thông vào lane du lịch thì lại thấy mấy bác thoáng hơn 1 chút . Dc 1 thời gian lại vẽ cái bảng tốc độ 50-40 thì lại méo mặt vì sau đó mấy anh xxx sử dụng máy sấy tích cực hơn :( thành ra bây giờ chạy trên QL1 mà ngán về vụ tốc độ lắm . VD như giờ cao điểm thì chạy không qua tốc độ 50 thật nhưng ngoài giờ cao điểm như 12h đêm chẳng lẽ vẫn bò tốc độ 50 trong khi đường thì vắng không có 1 bóng người lái xe trong đầu lúc nào cũng chăm chăm vào cái đồng hồ tốc độ :mad: em thiết nghĩ đưa tốc độ lên 60 hoặc 70 trong thời gian ngoài giờ cao điểm thì các bác thấy sao ?
Kêu cho đỡ bức xúc thôi bác, chứ người có quyền quyết định tốc độ có lăn tăn như mình đâu. Đành tự an ủi như chữ ký của bác đi:
"Thương con thơ anh nắm chặt tay lái
Nhớ mẹ hiền, anh đạp nhẹ chân ga "
 
Hạng B2
2/1/11
261
5
0
fourwheel nói:
INV_Vu90 nói:
Trước kia khi chưa có phân cách cứng riêng biệt với 2b thì oto đoạn QL1 chạy rất thoải mái và vô tư xiết ga lên 80 :D mặc dù biết là đã quá tốc độ . Nhưng sau khi phân lane xe oto con được di chuyển 2 lane và xe tải dưới 3.5T dc lưu thông vào lane du lịch thì lại thấy mấy bác thoáng hơn 1 chút . Dc 1 thời gian lại vẽ cái bảng tốc độ 50-40 thì lại méo mặt vì sau đó mấy anh xxx sử dụng máy sấy tích cực hơn :( thành ra bây giờ chạy trên QL1 mà ngán về vụ tốc độ lắm . VD như giờ cao điểm thì chạy không qua tốc độ 50 thật nhưng ngoài giờ cao điểm như 12h đêm chẳng lẽ vẫn bò tốc độ 50 trong khi đường thì vắng không có 1 bóng người lái xe trong đầu lúc nào cũng chăm chăm vào cái đồng hồ tốc độ :mad: em thiết nghĩ đưa tốc độ lên 60 hoặc 70 trong thời gian ngoài giờ cao điểm thì các bác thấy sao ?
Kêu cho đỡ bức xúc thôi bác, chứ người có quyền quyết định tốc độ có lăn tăn như mình đâu. Đành tự an ủi như chữ ký của bác đi:
"Thương con thơ anh nắm chặt tay lái
Nhớ mẹ hiền, anh đạp nhẹ chân ga "
thật nhiều khi quá bức xúc khi chạy đường vắng teo mà cứ bò 50 giá như đc cái tốc độ 60 như Trường Trinh và QL22 thì đỡ biết mấy :(
 
Hạng D
19/12/08
1.717
98
48
Tp. HCM
đường càng vắng về đêm em càng chạy chậm, ngó nghiêng sợ mấy thằng xỉn nó lao ra... còn lúc nào hơi đông hay giờ cao điểm thì thường ko có bắn
16.gif
 
Hạng D
22/2/07
1.410
43
48
vietuc.info
Đúng ra cứ cho chạy thỏi mái như hồi xưa (không có bảng cấm) nhưng cấp bằng thì chặt chẽ, hạn chế "xe vua", thì tai nạn ít thôi.
Xe máy không biết dùng xi nhan để quẹo, bật pha (nhất là mấy mợ), đèn hậu màu trắng, đi xe như ở đường rừng, nhậu xỉn cũng chạy,...
Xe lụi (xe chở Ga, bánh mỳ, ....) máy nổ to hơn kèn xe, sao không lo phạt hết.

Phải phạt bảng xanh, bảng đỏ vượt phải, lấn trái khi không có còi hụ, đèn chớp....
Dân không phục, tại sao biển xanh không có còi/đèn ưu tiên mà vượt phải ngon lành. Bác nào chạy cao tốc Trung lương mà theo kịp biển xanh em hậu tạ! Vì cuối cao tốc bác sẽ được xxx chào rồi. ke ke
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/10/10
2.939
8
38
39
Người quyết định tốc độ này đâu bao giờ đi đung với tốc đo đâu
 
Tập Lái
18/7/12
18
0
0
pcvinh nói:
Đúng ra cứ cho chạy thỏi mái như hồi xưa (không có bảng cấm) nhưng cấp bằng thì chặt chẽ, hạn chế "xe vua", thì tai nạn ít thôi.
Xe máy không biết dùng xi nhan để quẹo, bật pha (nhất là mấy mợ), đèn hậu màu trắng, đi xe như ở đường rừng, nhậu xỉn cũng chạy,...
Xe lụi (xe chở Ga, bánh mỳ, ....) máy nổ to hơn kèn xe, sao không lo phạt hết.

Phải phạt bảng xanh, bảng đỏ vượt phải, lấn trái khi không có còi hụ, đèn chớp....
Dân không phục, tại sao biển xanh không có còi/đèn ưu tiên mà vượt phải ngon lành. Bác nào chạy cao tốc Trung lương mà theo kịp biển xanh em hậu tạ! Vì cuối cao tốc bác sẽ được xxx chào rồi. ke ke

Bác này chỉ được cái... nói chính xác :D
 
Hạng B2
Nhiều lúc đường càng vắng càng nguy hiểm đó các bác ơi, cứ đúng tốc độ mà chạy, cố lên 60 thì thử hỏi về tới nhà nhanh hơn thêm được mấy phút mà cả quãng đường cứ lo lắng không thôi :D:D
 
Hạng C
10/4/12
687
7
18
54
Người ban hành và thực hiện, giám sát thực hiện việc tuân thủ tốc độ này có bao giờ làm đúng luật khi đang lái xe trên đường đâu. Họ chỉ nói thôi, còn lại khi đi thì vượt phải, cán vạch, lấn tuyến tùm lum. Xe bảng xanh, bảng đỏ thi nhau vi phạm mà có ai bắt đâu !!! Loạn giao thông bắt đầu từ đó.
 
Hạng B2
3/1/12
366
153
43
...bởi vậy Bác phải kiên phải nhẫn mới được...cố lên
57.gif