TRUNG KIEN nói:
Nhiều lúc đường càng vắng càng nguy hiểm đó các bác ơi, cứ đúng tốc độ mà chạy, cố lên 60 thì thử hỏi về tới nhà nhanh hơn thêm được mấy phút mà cả quãng đường cứ lo lắng không thôi :D:D

41.gif
41.gif
41.gif

thế thì sao ra đường bác không set tốc độ ở 30km/h mà chạy cho an toàn nhỉ?
 
Hạng B2
2/1/11
261
5
0
mấy bác nêu ra 1 vài lý do là không an toàn đi nào ? mấy bác lo lắng điều gì ? Theo em thấy từ khi có phân cách cứng với xe 2b thì đỡ tai nạn hơn hẳn có điều dân VN mình ý thức quá kém nhiều khi đang chạy sát phân cách thấy cái đầu lòi đâu trong bụi rậm để băng qua đường . Chứ tốc độ 60km/h em thấy cũng vừa phải chứ không quá nhanh đâu :D
 
Hạng B2
5/3/10
463
25
28
Chạy đường có dải phân cách với tốc độ cao chưa chắc an toàn đâu. Gặp chỗ quay xe mấy bác 2b qua đường ẩu lắm, chạy trên 100, các bác 2b bên kia đường vọt qua thì thôi rồi.
 
Hạng D
4/11/07
2.960
28
38
54
Chắc do để giảm thiểu tai nạn GT nên đọan qua TpHCM chỉ cho chạy 50km/h thôi bác ah, quán triệt tư tưởng chung rồi, muốn thay đổi cũng khó nữa!
 
Hạng B2
2/1/11
261
5
0
andynghiem nói:
Chạy đường có dải phân cách với tốc độ cao chưa chắc an toàn đâu. Gặp chỗ quay xe mấy bác 2b qua đường ẩu lắm, chạy trên 100, các bác 2b bên kia đường vọt qua thì thôi rồi.
dạ em đang nói ở tốc độ 60km/h bác ơi chứ đường VN chưa có tiêu chuẩn 100km/h đc đâu :cool: Cao Tốc kia 100km/h mà còn nhảy như ngựa xót hết cả xe :mad:
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
Nói theo lý thuyết nếu cấm bảng 20km/h-30km/h và các tài đều tuân thủ luật tuyệt đối thì đảm bảo "triệt tiêu" TNGT luôn chứ không còn khái niệm "giảm thiểu", :D:D:D
Vấn đề ở đây các quan dùng giải pháp tốc độ như là giải pháp tình thế, vì muối không có i ốt nên không biết làm cách nào khác.
 
Hạng C
26/3/12
588
97
28
45
Pinga nói:
Nói theo lý thuyết nếu cấm bảng 20km/h-30km/h và các tài đều tuân thủ luật tuyệt đối thì đảm bảo "triệt tiêu" TNGT luôn chứ không còn khái niệm "giảm thiểu", :D:D:D
Vấn đề ở đây các quan dùng giải pháp tốc độ như là giải pháp tình thế, vì muối không có i ốt nên không biết làm cách nào khác.
Đúng rồi bác, cái quan trọng là khả năng tuân thủ của người tham gia giao thông, chứ bảng tốc độ như bác "cấm" chỉ 20-30km/h thì ép nhau quá :), vì nếu đường có tốc độ cao nhiều bác vẫn cao lên theo, ví dụ đường LK ở Dalat cho 80 thì các bác cũng cứ phang 100 không à :). Thân mến.
Cảnh báo: Bẫy nguy hiểm trên cao tốc Liên Khương ( chiều về TpHCM) - Otosaigon</h3>
 
Hạng D
12/7/10
1.191
4
38
Nhiều khi chạy QL theo biển cấm thì đúg là bực thật nhưng suy đi nghĩ lại thì cũng để an toàn cho bản thân và người tham gia giao thông thui. Em hay chạy QL1 ban đêm đường thì vắng nhưng tối thui nhiều khi đang chạy mấy anh 2b cứ tạt qua tạt lại như đường của riêng mấy ổng vậy đó, lại còn mấy cha nhậu say tới ke chạy ko nổi nữa ngã ra nằm giữa đường ngủ mới ghê chứ, thử hỏi nếu em đạp nhanh thì chắc mấy ba đó tiêu và em cũng tiêu luôn quá.