Hạng D
31/5/14
3.470
4.299
113
Máy Ya được nước đề đâm rất tốt. Không biết của bền tại người hay do máy Ya chạy thấy rất mau xuống. Thằng bạn e lấy con 150 chạy một thời gian nó bán xuống 135 hỏi sao nó bảo 135 chạy thích hơn.
Không biết Winner chạy một thời gian như thế nào

em xác nhận máy ya mau xuống nhé, nhà vợ em trước là fan ya toàn đi ya thôi. Nhưng giờ bán hết và chuyển qua honda, hỏi sao thì Ya bị những hiện tượng sau.
1. Xe để khoảng 2 ngày không đi lôi ra là ko đề được, leo lên xe đạp cho nó nổ cũng mồ hôi rệu rạo. Trong khi honda cất ca tuần lôi ra bấm đề là nổ ngay va luôn.
2. Máy Ya nhanh xuống hơn, không biết có phải do bị ép cs không. Và hay bị tình trạng xì nhớt ngay hộp số. Thay ron các kiểu nhưng vẫn bị
 
Hạng B2
10/6/15
179
149
43
28
ý a là do cái gác chân nó làm cao quá nên mấy e phải cong mông đít lên rồi áp mờ u ra sát đằng trước do bị trượt đó hả :D
Chuẩn rồi bác ạ, không biết là đang tê hay đang phê nữa, nhìn mấy ẻm ngồi Nouvo thích hơn nhiều :)
 
  • Like
Reactions: Munchen
Hạng D
31/5/14
3.470
4.299
113
2 bác cũng máu airbone dữ ta! :D

Khai thật đi, bác nào chạy winner 145km/h post youtube gây bão hổm rày! :3dcuoi:

em chạy scooter thôi bác, kéo cứng ga núp gió lên được 110km/h là hết ke, thuận gió + đường thoáng, dài thì lên được 120 :3dquaytay:
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
16/5/12
1.657
1.391
113
36
XÌ GÒN
Em chạy Ya xì xút tơ xác nhận. Máy xuống là do nguời chạy.k bảo duởng,k bảo trì xe nào cũng xuống. Lọc gió để duới sàn ko có nghĩa dể ngập nuớc vì gầm xe cao hơn gầm Hon. Nhà có cái cổng,cổng có cái gờ nổi. Hon toàn cạ cái "rầm", Ya qua ngọt. Lội nuớc 40cm ổn. Chỉ có bố nồi sau chạy tg bị chai,không bắt ngọt. Tốc độ cao vẫn đầm chắc cho con xe 8 tuổi. Máy móc chưa hề chạm tới.only thay nhớt,vỏ xe.Hết.
Quay lại thớt chính. Ya đẹp, Hon nhìn k yêu nỗi. Hơn thua vài km/h k quan trọng (em k máu tốc độ) Tâm lý mua Hon xe máy giống y chang Toy. đở mất giá,tội ngùơi Việt quá.
 
Hạng B2
15/8/15
227
174
43
Úi giời, ra đường nghe xè xè xè, rào rào rào là biết Ex sau lưng! Bữa có chiếc chạy từ sau vượt chỉ nghe tiếng vỏ, nhìn theo thì mới thấy Win! Ya đa số các dòng xe hơn Hon ở chỗ máy đề pa bốc hơn, dàn nhựa hầm hố hơn, phụ tùng có phần rẻ hơn, còn máy êm, khung đầm, tay lái chắc thì Honda số 1 rồi! Nhìn mấy chiếc Honda cơ bắp, gọn gàng, chứ ko hang hốc, xốp như Ya! Honda rất xứng đáng với vị trí đàn anh lâu nay!
 
Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
em xác nhận máy ya mau xuống nhé, nhà vợ em trước là fan ya toàn đi ya thôi. Nhưng giờ bán hết và chuyển qua honda, hỏi sao thì Ya bị những hiện tượng sau.
1. Xe để khoảng 2 ngày không đi lôi ra là ko đề được, leo lên xe đạp cho nó nổ cũng mồ hôi rệu rạo. Trong khi honda cất ca tuần lôi ra bấm đề là nổ ngay va luôn.
2. Máy Ya nhanh xuống hơn, không biết có phải do bị ép cs không. Và hay bị tình trạng xì nhớt ngay hộp số. Thay ron các kiểu nhưng vẫn bị
Ya được cái kiểu dáng. Dàn nhựa thì e nhận xét Ya ít kêu hơn Honda.Ya làm chắc nhưng nhanh phai màu nhanh hơn.
 
Hạng D
5/7/16
1.955
13.896
113
ui zời toàn mấy thánh chưa chạy Ex mà phán/// sao phán giống Toy thế.

Cuộc chiến Honda v Yamaha nói chung ko bao giờ xong hết...

Thôi thì em chẳng dám nói gì, bác nào thích xe gì thì chạy xe đó thôi.

Chắc Yamaha VN ngày càng rởm, rởm từ sau 2006 tỷ lệ nội địa hóa bắt đầu cao lên giống Honda.

Ngày xưa em chạy JuMX mắt cú, Future Neo ai nói bền ai nói đầm thì lấy xe ra chạy thử với em. xe em ở nhà vẫn còn đây, chạy 2 vòng ODO rồi. máy móc chưa đụng chạm, vẫn bốc vẫn đầm ở 80-90km/h nhé. còn Ju Gravita càng về sau càng lởm..

Còn bác nào lấy Winner rồi, em xin chúc mừng bác í, sự lựa chọn hợp lý vì hiện nay con Ex 150 không có lợi thế cạnh tranh gì hết trơn....
Honda chơi quá bá khi cho hẳn DOHC và 6 số luôn... cái gì cũng có giá của nó... DOHC có chết như Su FX 125 hồi năm 2000 ko nhỉ :)
 
Hạng D
5/7/16
1.955
13.896
113
em xác nhận máy ya mau xuống nhé, nhà vợ em trước là fan ya toàn đi ya thôi. Nhưng giờ bán hết và chuyển qua honda, hỏi sao thì Ya bị những hiện tượng sau.
1. Xe để khoảng 2 ngày không đi lôi ra là ko đề được, leo lên xe đạp cho nó nổ cũng mồ hôi rệu rạo. Trong khi honda cất ca tuần lôi ra bấm đề là nổ ngay va luôn.
2. Máy Ya nhanh xuống hơn, không biết có phải do bị ép cs không. Và hay bị tình trạng xì nhớt ngay hộp số. Thay ron các kiểu nhưng vẫn bị

1. xe để 2 ngày ko đi chính xác là khó đề, cái này là áp cho toàn bộ xe Ya luôn. những xe xài BXC nha bác. còn Fi sau này thì hầu như ko có. nhà em là fan Ya, đủ cả Si, Ju, Ex, Luvias thì chuyện để 2 ngày ko đi đề khó, phải đạp nổ. Nhưng mà do xe em cũng đi thường nên thấy ko có gì.. Vấn đề này hồi đó bên bikervietnam mổ xẻ là do xe Ya cấu trúc đề nguội... còn Hon là đề nóng thì phải.. Honda để mấy tháng đề phát nổ ngay.. Còn Ya thiết kế vậy để máy móc bền hơn... Em thấy chắc là vậy quá.. làm vậy để bền ngang Honda... Chứ em thấy ai chạy Honda chả bao giờ phải kéo le gió rồi đề máy nổ, sau đó kéo le gió vô giữa để máy nóng dầu lên rồi kéo le zô rồi chạy hết..
Ya nhà em ngoại trừ Luvias Fi, còn lại lúc nào em cũng làm vậy... có lẽ vì vậy mà chạy chục năm rồi máy móc vẫn tốt...

2. Máy Ya bền hay ko, em ko biết, chắc do cách chạy.. em để ý thấy nhiều người chạy xe số, mà dừng đèn đỏ để số 2-3, kéo muốn rụng chym luôn... mà cũng có thể do cơ cấu ở trên em nói, nên em thấy máy Ya bền, có cái đúng là bên hộp số hay xì nhớt, Si hay Ju đều bị, thay ron bắn silicon zô thì ko sao :)
 
  • Like
Reactions: parksonghiep