Re: RE: club moto phân khối lớn
mấy chú nhà báo luyên thuyên vãi chưởng , em này là Ya mà dám kêu CBR 1000 . còn quay xe kiểu này chỉ là kỹ thuật sơ đẳng với xe pkl và những người thích thể hiện tay lái thôi mà .mec_gl450 nói:http://www.vtc.vn/otoxemay/sieu-xe-cbr-1000rr-dien-xiec-giua-pho/203141/index.htm
trời ơi ổng xoay nguyeen con xe mà khỏi chống chân, sức khoẻ vãi hjxxxx
Re: RE: club moto phân khối lớn
con R6 doi 2008 la nhut rui`. toc do dat duoc khoang 273km/h. nhung nhieu web test thu len toi 287km/h. em nghj la tuy tung con. nhung em van thich con R6. dang giao ban con Sh300i de cuoi con vo moi (R6) he he.)
con R6 doi 2008 la nhut rui`. toc do dat duoc khoang 273km/h. nhung nhieu web test thu len toi 287km/h. em nghj la tuy tung con. nhung em van thich con R6. dang giao ban con Sh300i de cuoi con vo moi (R6) he he.)
Re: RE: club moto phân khối lớn
http://img193.imageshack.us/i/3m03of3p25o75tc5sb9ava5.jpg/
@duc da do.. bác đức cho em hơi, em đang tính lấy chiếc buell naked xb12s.. bác cho em ý kiến chiếc này ngon không ah
http://img193.imageshack.us/i/3m03of3p25o75tc5sb9ava5.jpg/
@duc da do.. bác đức cho em hơi, em đang tính lấy chiếc buell naked xb12s.. bác cho em ý kiến chiếc này ngon không ah
Re: RE: club moto phân khối lớn
Bác Đức có thể nói qua về cách chạy như thế này không ạ, chẳng hạn như mình có bóp thắng trước hay không và côn thì thế nào? đại loại thế. Để hôm nào e làm thử cái
duc_redskins nói:mấy chú nhà báo luyên thuyên vãi chưởng , em này là Ya mà dám kêu CBR 1000 . còn quay xe kiểu này chỉ là kỹ thuật sơ đẳng với xe pkl và những người thích thể hiện tay lái thôi mà .mec_gl450 nói:http://www.vtc.vn/otoxemay/sieu-xe-cbr-1000rr-dien-xiec-giua-pho/203141/index.htm
trời ơi ổng xoay nguyeen con xe mà khỏi chống chân, sức khoẻ vãi hjxxxx
Bác Đức có thể nói qua về cách chạy như thế này không ạ, chẳng hạn như mình có bóp thắng trước hay không và côn thì thế nào? đại loại thế. Để hôm nào e làm thử cái
Re: RE: club moto phân khối lớn
đi số thấp, chạy chừng vài m thì bác kềm thắng trước, kềm làm sao mà bánh trước không chết đứng và không xoay quá nhanh, bác có thể đứng lên dồn trọng tâm vào tay lái, đè lên bánh trước làm tâm xoay như compa vậy. Xong rồi lên ga, bác chỉnh tay lái sang trái/phải tùy bác thuận/thích bên nào.
Đi số thấp để torque mạnh, xe có trớn dễ vẽ hơn
Cái trò donut này cũng dễ thôi bác!nptarc nói:duc_redskins nói:mấy chú nhà báo luyên thuyên vãi chưởng , em này là Ya mà dám kêu CBR 1000 . còn quay xe kiểu này chỉ là kỹ thuật sơ đẳng với xe pkl và những người thích thể hiện tay lái thôi mà .mec_gl450 nói:http://www.vtc.vn/otoxemay/sieu-xe-cbr-1000rr-dien-xiec-giua-pho/203141/index.htm
trời ơi ổng xoay nguyeen con xe mà khỏi chống chân, sức khoẻ vãi hjxxxx
Bác Đức có thể nói qua về cách chạy như thế này không ạ, chẳng hạn như mình có bóp thắng trước hay không và côn thì thế nào? đại loại thế. Để hôm nào e làm thử cái
đi số thấp, chạy chừng vài m thì bác kềm thắng trước, kềm làm sao mà bánh trước không chết đứng và không xoay quá nhanh, bác có thể đứng lên dồn trọng tâm vào tay lái, đè lên bánh trước làm tâm xoay như compa vậy. Xong rồi lên ga, bác chỉnh tay lái sang trái/phải tùy bác thuận/thích bên nào.
Đi số thấp để torque mạnh, xe có trớn dễ vẽ hơn
Re: RE: club moto phân khối lớn
Buell mod cho stunt thì khỏi nói bác ơi! Torque mạnh, xe ngắn đòn!
Chỉ tức một cái là HD giết mịa nó rồi! từ giờ không còn cái tên Buell nữa
mấy em 1125r, CR đời mới bán clear stock giá có phân nửa giá gốc, dân fan đua nhau mua quá trời
Buell mod cho stunt thì khỏi nói bác ơi! Torque mạnh, xe ngắn đòn!
Chỉ tức một cái là HD giết mịa nó rồi! từ giờ không còn cái tên Buell nữa
mấy em 1125r, CR đời mới bán clear stock giá có phân nửa giá gốc, dân fan đua nhau mua quá trời