Hạng D
29/5/09
3.834
8.491
113
Trời, ps chở lúa. Nhìn hình mà ruột đau như cắt.
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.194
113
Xin chào các bác, em đã gặm hết các tin các bác đăng từ đầu đến giờ, qua 67 trang @@,
Em rất thích xe bác Khoa cho nhiều thứ vào, nếu được xin bác khoa cho vào 1 file excell gồm chi tiết thay, chi phí, và ý nghĩa của nó cho anh em nghiên cứu thêm, 1 phần giúp anh em có thể ước lượng được số tiền các bác đó sẽ chăm xe, hay số tiền cần cho những món cần nhất (cho những bác tài chính có hạn). 1 phần cũng giúp anh em có thể so sánh được những món thêm vào có tác dụng mạnh hay không cho việc tiếc kiệm nhiên liệu. chứ hiện nay xăng cứ tăng như chạy bộ mà lương cứ đi bộ theo sau thì hơi căn á.
Em chưa có xe nên chỉ xin góp 1 xíu ý kiến nhỏ về cách tính xăng tiêu thụ.
Cách 1. rút hết xăng trong bình ra, rồi lấy can đo chuẩn cho xăng vào can đo, rồi cho lại vào bình. chạy xong 20km (hoặc 50km), rút ra để test lại, thự tiêu thụ bao nhiêu. rồi nhân cho 5 (hoặc 2) để đc /100km.
Cách 2, bác nào có cân xe, thì mình cho xe lên cân, rồi đi 50km cân tiếp lần 2, lấy số lượng hao đi, chia co số gram/1lit xăng rồi mình tính lại cho tròn 100km,
Em nghĩ như vậy thôi, nếu các bác muốn đo lại xem ai chạy ít hao hơn, và hao nhiều hơn, rồi có thể cược nhau để có chầu nhậu, sẵn chia sẽ kinh nghiệm cho nhau luôn, em nghĩ đo mấy cái này cũng nhanh mà, 1 buổi làm cho nhiều loại tốc độ, buổi còn lại đi nhậu xã stress.
chúc hội PSG nhà mình luôn vui, các bác khám phá nhiều thứ mới hơn, và chia sẽ kỹ năng cũng như hàng hiệu cho nhau để biết mà xài hehe. chào các bác, em đi trốn đây, không khéo có đủ gạch đá xây biệt thự =))
Bác này đúng là có cái lý thuyết cực chuẩn , thế mà em đố các bác làm cách nào mà hút đc xăng ra khỏi bình đc đó (đó là e nói cách hút xăng bình thường và dễ dàng ) . Hè năm ngoái bọn e đi du lịch Phan thiết khi về xe bạn em Caren chạy dầu vào cây xăng lo tám nên nó đổ lộn mẹ xăng vào . 4 anh em đổ cả mồ hôi và máu sau 3h mới hút đc xăng ra , không cách gì mà đút ống vào hút đc, 4 anh em + 2 nhân viên cây xăng mướt hết mồ hôi. sau khi gọi điện thoai khắp nơi với một số tư vấn ... cuối cùng tháo hàng ghế 3 ra , dưới đó nó co nắp bình dầu, thao nắp binh dầu ra , tháo nguyên 1 cụm cảm biến xăng, sau đó đút ống vào hút , mà cái chỗ đó nó bén như dao, đứt tay chả máu tùm lum mới hút dc.
Đó kinh nghiệm xương máu như vây đó, bác nào muốn đo xăng bằng cách số 1 thử đi rồi chia sẻ ae biết với.:3dgoidien:
 
  • Like
Reactions: lehonghai
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
Có cách đođơn giản chính xác 100%, nhưng đụng đến chén cơm của lái xe.
 
Hạng C
10/9/08
770
399
63
Em đã thử nghiệm và thấy rằng một số tiếng ồn và tiếng hơi phực phực (được cho là gây ù) của PS dường như xuất phát từ việc rung của 2 tấm nhựa ốp hông xe ở hàng ghế thứ 3. Em đã dùng tạm 1 cái que cứng chống vào 2 tấm nhựa này thì thấy đỡ hẳn, trong cabin rất tĩnh.

Chuyên đề về Pajero Sport G


Có thể do các bác hay độ, chế cách âm. Khi tháo, lắp sẽ không vào hết các lẫy, hoặc lẫy bị gẫy và dẫn tới rung. Bác nào bị thì thử làm như em xem có đỡ không nhé.
 
Hạng D
8/9/07
3.996
275
83
52
Em đã thử nghiệm và thấy rằng một số tiếng ồn và tiếng hơi phực phực (được cho là gây ù) của PS dường như xuất phát từ việc rung của 2 tấm nhựa ốp hông xe ở hàng ghế thứ 3. Em đã dùng tạm 1 cái que cứng chống vào 2 tấm nhựa này thì thấy đỡ hẳn, trong cabin rất tĩnh.

Chuyên đề về Pajero Sport G


Có thể do các bác hay độ, chế cách âm. Khi tháo, lắp sẽ không vào hết các lẫy, hoặc lẫy bị gẫy và dẫn tới rung. Bác nào bị thì thử làm như em xem có đỡ không nhé.
Yeah! Cái này 1 phần. Không cần chống, dùng mouse nhét vào trong phần nhựa cho đầy cũng được mà.