Hạng B2
6/8/11
202
5
18
bgatah nói:
đáng tiền nhất là cái Idling stop thôi còn những thứ còn lại mấy dòng cũ đã có đầy đủ cả rồi ấy.
tắt động cơ tạm thời khi dừng xe phải không bác ? em cũng thấy cái này hữu ích nhưng còn thực tế nó tiết kiệm bao nhiêu với xe không có công nghệ này thì không biết được
 
Hạng B1
14/11/13
58
1
8
Từ ngày em chạy con LEAD 2013, tiền xăng hàng tuần giảm 40% so với lúc trước chạy con NOUVO 2007.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
18/4/12
117
7
18
tow mater nói:
Từ ngày em chạy con LEAD 2013, tiền xăng hàng tuần giảm 40% so với lúc trước chạy con NOUVO 2007.
đáng kể thế hả cụ ? LEAD có cùng phân phối nouvo 2007 không nhỉ
 
Hạng B2
3/8/11
125
4
18
lead 2013 là 125cc đấy cụ, nếu so với các dòng không có Fi lẫn eSP thì 40% cũng không lạ đâu
 
Hạng B2
3/8/11
154
3
18
Nouvo thì nổi tiếng ngốn xăng nào giờ rồi, uống xăng nhiều hơn AB lúc đó nữa mà nhưng thanh niên thích mua vì kiểu dáng siêu nhân của nó cũng như chạy bốc hơn
 
Hạng B2
5/8/11
157
2
18
AB và Nouvo mới ra mắt thì em cũng chọn AB thôi, tay ga thì cần gì bốc chỉ cần êm ái và đầm tay là được
 
Hạng B2
10/7/11
125
3
18
50 cây lít là thông số mở ước mỗi khi chạy đường phố đấy nhé mà chưa con nào làm được thì phải
 
Hạng B1
20/6/12
99
3
18
đường phố kẹt xe rồi đèn đỏ nhích từng mlimet thì hỏi làm sao mà đạt được =)) ,em mang xe về quê chạy 50km/lit là chuyện thường nhé, đường vắng tha hồ kéo ga
 
Hạng B2
4/10/11
136
7
18
bởi thế nên Honda đánh tâm lánh người dùng cho thêm công nghệ idling stop vào đấy
16.gif

 
Hạng B2
27/9/11
159
4
18
cái đó đúng là kết hợp với FI là đúng chuẩn tiết kiệm rồi