Hạng D
23/5/12
1.943
77.726
113
Hiện nay các phương tiện giao thông từ Campuchia, Tây Ninh, Long An cũng như một số quận, huyện của TPHCM như Củ Chi, Hóc Môn, quận 12, Tân Bình… muốn đi về hướng Thủ Đức, quận 9, quận 2 hay vào sân bay Tân Sơn Nhất, phần lớn đều chọn trục đường Trường Chinh - Cộng Hòa để đi đến các địa điểm trên. Vì vậy hiện nay đường Trường Chinh và Cộng Hòa thường xuyên bị quá tải, nhất là vào giờ cao điểm.
Để phát huy hiệu quả đường Phạm Văn Đồng cũng như giải tỏa áp lực giao thông cho trục đường Trường Chinh - Cộng Hòa, các chuyên gia đề xuất cần kết nối giao thông từ đường Trường Chinh vào đường Phạm Văn Đồng. Theo đó, hai con đường này có thể kết nối với nhau thông qua đường Phạm Văn Bạch (ngã ba Trường Chinh - Phạm Văn Bạch) - đường Tân Sơn vào sân bay ra đường Trường Sơn để vào đường Phạm Văn Đồng.
Đường Phạm Văn Bạch và Tân Sơn đã và đang làm
Sân Golf đã xong, giờ chỉ đục một con đường nối Phạm Văn Bạch và Tân Sơn vào đường Trường Sơn là xong
 
Hạng B2
7/1/12
281
255
63
32
Hiện nay các phương tiện giao thông từ Campuchia, Tây Ninh, Long An cũng như một số quận, huyện của TPHCM như Củ Chi, Hóc Môn, quận 12, Tân Bình… muốn đi về hướng Thủ Đức, quận 9, quận 2 hay vào sân bay Tân Sơn Nhất, phần lớn đều chọn trục đường Trường Chinh - Cộng Hòa để đi đến các địa điểm trên. Vì vậy hiện nay đường Trường Chinh và Cộng Hòa thường xuyên bị quá tải, nhất là vào giờ cao điểm.
Để phát huy hiệu quả đường Phạm Văn Đồng cũng như giải tỏa áp lực giao thông cho trục đường Trường Chinh - Cộng Hòa, các chuyên gia đề xuất cần kết nối giao thông từ đường Trường Chinh vào đường Phạm Văn Đồng. Theo đó, hai con đường này có thể kết nối với nhau thông qua đường Phạm Văn Bạch (ngã ba Trường Chinh - Phạm Văn Bạch) - đường Tân Sơn vào sân bay ra đường Trường Sơn để vào đường Phạm Văn Đồng.
Đường Phạm Văn Bạch và Tân Sơn đã và đang làm
Sân Golf đã xong, giờ chỉ đục một con đường nối Phạm Văn Bạch và Tân Sơn vào đường Trường Sơn là xong
Đường Trường Sơn đang bị kẹt xe triền miên thế này rồi, như Bác nói nối vào TS nữa, thì tất cả lưu lượng xe đều dồn về đó, lúc này thì chỉ có đi bộ thôi !
Chờ các ông có tầm nhìn Quy hoạch giao thông cho Tp đưa ra giải pháp và thực thi cho được giải pháp, chứ bây giờ chỗ nào cũng kẹt xe hết rồi
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
30/7/06
12.518
4.298
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Hiện nay các phương tiện giao thông từ Campuchia, Tây Ninh, Long An cũng như một số quận, huyện của TPHCM như Củ Chi, Hóc Môn, quận 12, Tân Bình… muốn đi về hướng Thủ Đức, quận 9, quận 2 hay vào sân bay Tân Sơn Nhất, phần lớn đều chọn trục đường Trường Chinh - Cộng Hòa để đi đến các địa điểm trên. Vì vậy hiện nay đường Trường Chinh và Cộng Hòa thường xuyên bị quá tải, nhất là vào giờ cao điểm.
Để phát huy hiệu quả đường Phạm Văn Đồng cũng như giải tỏa áp lực giao thông cho trục đường Trường Chinh - Cộng Hòa, các chuyên gia đề xuất cần kết nối giao thông từ đường Trường Chinh vào đường Phạm Văn Đồng. Theo đó, hai con đường này có thể kết nối với nhau thông qua đường Phạm Văn Bạch (ngã ba Trường Chinh - Phạm Văn Bạch) - đường Tân Sơn vào sân bay ra đường Trường Sơn để vào đường Phạm Văn Đồng.
Đường Phạm Văn Bạch và Tân Sơn đã và đang làm
Sân Golf đã xong, giờ chỉ đục một con đường nối Phạm Văn Bạch và Tân Sơn vào đường Trường Sơn là xong
Sân Golf đã xác định số lỗ, bác đục thêm 1 lỗ là khác với số lỗ dự án ban đầu, khó lắm chứ :3duongbia:
 
Hạng B2
15/2/10
448
290
63
20179d5240e9-4dfa-475f-9839-8dc5b7ff6bfc.png


Sao làm được con đường nối giữa PVĐ với Tân Sơn được ???

Giải pháp tốt nhất là mở thêm cổng vào sân bay. Thì khi đó dân Tân Bình / quận 12 muốn đi sân bay có thể vô từ đường Trường Chinh và Tân Sơn - ko phải vòng lên PVĐ - Trường Sơn
 
Hạng F
1/6/15
5.555
28.627
113
20179d5240e9-4dfa-475f-9839-8dc5b7ff6bfc.png


Sao làm được con đường nối giữa PVĐ với Tân Sơn được ???

Giải pháp tốt nhất là mở thêm cổng vào sân bay. Thì khi đó dân Tân Bình / quận 12 muốn đi sân bay có thể vô từ đường Trường Chinh và Tân Sơn - ko phải vòng lên PVĐ - Trường Sơn
Anh là người có cái nhìn thẳng tắp :D