Hạng D
14/8/14
1.435
895
113
Không đơn giản chút nào, đang có những giải pháp nhưng cũng chỉ là chữa cháy. cần có những tính toán quy hoạch dài hạn như : hoàn chỉnh các khu đô thị ve tinh để giãn dân, quy hoạch khu trung tâm ntn?, mật độ dân số ra sao, vấn đê việc làm trên cả nước tránh di dân từ nông thôn đến thành thị, xây dựng hệ thống giao thông công công, hạn chế phương tiện cá nhân...............khó nhưng vẫn cứ phải làm, đồng bộ, quyêt liệt, không tư duy nhiệm kỳ...................................
 
Hạng D
23/5/12
1.942
77.737
113
20179d5240e9-4dfa-475f-9839-8dc5b7ff6bfc.png


Sao làm được con đường nối giữa PVĐ với Tân Sơn được ???

Giải pháp tốt nhất là mở thêm cổng vào sân bay. Thì khi đó dân Tân Bình / quận 12 muốn đi sân bay có thể vô từ đường Trường Chinh và Tân Sơn - ko phải vòng lên PVĐ - Trường Sơn
Kết nối đường Trường Chinh vào đường Phạm Văn Đồng, dễ thế sao không làm trước?

tận dụng con đường xuyên sân gofl hiện nay và các đường vành đai sân bay
 
Hạng D
5/2/15
3.606
6.282
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Em thì đếc hỉu là: tại sao đất sân bay mà có thèng đầy tớ ký phê duyệt sân gofl ở đó, rồi giờ thì thiếu bãi đỗ máy bay gây kẹt máy bay. Trong khi đó lưu lượng cất - hạ cánh đã tăng đều từ nhiều năm nay. Mà giờ mở cổng phía sân gofl thì ai chịu trách nhiệm đền bù? Hay lại lấy thuế của dân để cho bọn lợi ích mang tính nhiệm kỳ kiếm lợi?
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
24/3/11
355
2.619
123
Sao làm được con đường nối giữa PVĐ với Tân Sơn được ???

Giải pháp tốt nhất là mở thêm cổng vào sân bay. Thì khi đó dân Tân Bình / quận 12 muốn đi sân bay có thể vô từ đường Trường Chinh và Tân Sơn - ko phải vòng lên PVĐ - Trường Sơn
Làm hầm chui!
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
4/2/08
4.575
6.441
113
TPHCM
em có ông bạn làm sân bay thì nghe đồn chuẩn bị xây nhà ga giá rẻ riêng và sẽ vào từ phía Hoàng Hoa Thám, Tân Bình do lượng khách bay Vietjet/JetStar bay giờ rất nhiều, sẽ giảm tải cho đường Trường Sơn. Dự kiến 2018 là xong.

Kết nối đường Trường Chinh vào đường Phạm Văn Đồng, dễ thế sao không làm trước?
 
  • Like
Reactions: Oldcar_Nam
Hạng D
16/4/14
2.588
3.859
113
Muốn làm là được, quan trọng là có chịu làm cho đàng hoàng và thông minh không thôi :D
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
5/12/15
481
1.057
93
Thủ Đức
www.beeteamvn.com
em có ông bạn làm sân bay thì nghe đồn chuẩn bị xây nhà ga giá rẻ riêng và sẽ vào từ phía Hoàng Hoa Thám, Tân Bình do lượng khách bay Vietjet/JetStar bay giờ rất nhiều, sẽ giảm tải cho đường Trường Sơn. Dự kiến 2018 là xong.

View attachment 609724
Lại thêm một tối kiến, muốn cân bằng lưu lượng thì phải chia ra: ai ở Q12 thì chỉ cần ghé đường HHT là vào được TSN, ai ở khu trung tâm và Thủ Đức, BT thì đi đường hiện tại. Lại còn phân biệt mb giá rẻ với giá mắc để làm cái quần què gì ta, rồi ở trung tâm đi giá rẻ lại phải vòng qua Cộng Hòa cho nó kẹt thêm, còn thằng ở Q12 muốn đi giá mắc vẫn cứ chen vào đường chính.

Toàn là tối kiến trong khi chỉ cần DẸP CÁI SÂN GOLF đi là xong!
 
Hạng D
5/2/15
3.606
6.282
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Hiện nay các phương tiện giao thông từ Campuchia, Tây Ninh, Long An cũng như một số quận, huyện của TPHCM như Củ Chi, Hóc Môn, quận 12, Tân Bình… muốn đi về hướng Thủ Đức, quận 9, quận 2 hay vào sân bay Tân Sơn Nhất, phần lớn đều chọn trục đường Trường Chinh - Cộng Hòa để đi đến các địa điểm trên. Vì vậy hiện nay đường Trường Chinh và Cộng Hòa thường xuyên bị quá tải, nhất là vào giờ cao điểm.
Để phát huy hiệu quả đường Phạm Văn Đồng cũng như giải tỏa áp lực giao thông cho trục đường Trường Chinh - Cộng Hòa, các chuyên gia đề xuất cần kết nối giao thông từ đường Trường Chinh vào đường Phạm Văn Đồng. Theo đó, hai con đường này có thể kết nối với nhau thông qua đường Phạm Văn Bạch (ngã ba Trường Chinh - Phạm Văn Bạch) - đường Tân Sơn vào sân bay ra đường Trường Sơn để vào đường Phạm Văn Đồng.
Đường Phạm Văn Bạch và Tân Sơn đã và đang làm
Sân Golf đã xong, giờ chỉ đục một con đường nối Phạm Văn Bạch và Tân Sơn vào đường Trường Sơn là xong
Phải nói những thèng đưa ra ý tưởng này có quả đầu cực siêu phàm và cũng cực kỳ điên rồ! Ý tưởng chỉ những thánh nhân được đào tạo dưới mái trường XHCN mới có!
 
Hạng F
18/9/10
7.498
2.405
113
53
Sài gòn
Hiện nay các phương tiện giao thông từ Campuchia, Tây Ninh, Long An cũng như một số quận, huyện của TPHCM như Củ Chi, Hóc Môn, quận 12, Tân Bình… muốn đi về hướng Thủ Đức, quận 9, quận 2 hay vào sân bay Tân Sơn Nhất, phần lớn đều chọn trục đường Trường Chinh - Cộng Hòa để đi đến các địa điểm trên. Vì vậy hiện nay đường Trường Chinh và Cộng Hòa thường xuyên bị quá tải, nhất là vào giờ cao điểm.
Để phát huy hiệu quả đường Phạm Văn Đồng cũng như giải tỏa áp lực giao thông cho trục đường Trường Chinh - Cộng Hòa, các chuyên gia đề xuất cần kết nối giao thông từ đường Trường Chinh vào đường Phạm Văn Đồng. Theo đó, hai con đường này có thể kết nối với nhau thông qua đường Phạm Văn Bạch (ngã ba Trường Chinh - Phạm Văn Bạch) - đường Tân Sơn vào sân bay ra đường Trường Sơn để vào đường Phạm Văn Đồng.
Đường Phạm Văn Bạch và Tân Sơn đã và đang làm
Sân Golf đã xong, giờ chỉ đục một con đường nối Phạm Văn Bạch và Tân Sơn vào đường Trường Sơn là xong
Đụng vào sân golf của mấy thằng cô hồn là không dễ đâu bác. Lấy để mở rộng sân bay TSN còn không đc nữa là mở đường
 
Hạng F
18/9/10
7.498
2.405
113
53
Sài gòn
Em thì đếc hỉu là: tại sao đất sân bay mà có thèng đầy tớ ký phê duyệt sân gofl ở đó, rồi giờ thì thiếu bãi đỗ máy bay gây kẹt máy bay. Trong khi đó lưu lượng cất - hạ cánh đã tăng đều từ nhiều năm nay. Mà giờ mở cổng phía sân gofl thì ai chịu trách nhiệm đền bù? Hay lại lấy thuế của dân để cho bọn lợi ích mang tính nhiệm kỳ kiếm lợi?
Bác hỏi thằng 3D và thằng đại tướng chư bồng nguyên soái là rõ thôi
 
  • Like
Reactions: mazda626-2001