Hạng D
14/11/10
3.027
4.457
113
HCM
Chào bạn!
Hiện mình đang cần vốn làm ăn,nên cần bán lại chiếc dylan của mình, phải nói rằng mình đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định bán đi, đã nhiều lần mình thay đổi ý định không bán.Nhưng giờ là lúc phải chia tay người bạn mình ưng ý nhất trong tất cả nhiều xe đã dùng.
Dylan 150 Italia, màu đỏ, đầu số máy 71.Đời xe cuối 2006 (đăng ký 11/2006)
Tình trạng : Còn Zin tất cả phụ tùng,máy rất mạnh,bền.VÀ KHÔNG HAO XĂNG NHÉ! Bộ nồi và dây curoa lên ga rất bốc. Biển số đẹp 3880 (ông Địa,ông Táo).Mình chăm sóc kỹ nên xe rất cứng.
Tư vấn:
Về xe Dylan bạn nên lưu ý những điều sau :
1-Giấy tờ xe có hợp lệ hay không
2-Đời xe : 00xxabc .Trong đó người ta chỉ quan tâm đến 2 số xx mà thôi, nó chỉ đời xe.Tất cả xe Dylan body thì giống nhau nhưng đời xe khác nhau nên giá trị xe khác nhau.Đời xe thường bắt đâu 20 đến 73.Đời xe bắt đầu từ 70-73 xem là đời cuối vì xe không còn sản xuất nữa.Mình thấy hàng tồn kho đầu số 75 (giá : 7100 USD)
Thời gian đầu xe Dylan nhập khẩu về Việt Nam hầu như thợ không biết sửa chữa,nên những đời đầu đa số khi gặp trục trặc (Dylan dùng cho thị trường Italia,khác thị trường)đều trở thành vật thí nghiệm.Rồi những đời kế tiếp những người thợ VN mới có kinh nghiệm,kiến thức, và khi mà họ đã có những trải nghiệm về các Pan của xe rồi thì bạn an tâm. Họ rất giỏi và dưới những kiến thức thực tế đó họ đã góp phần nâng cao về đặc tính kỹ thuật cho xe Dylan rất nhiều,kể cả Spacy,SH,Ps....
Dylan rất bền và phong cách bạn đã từng sử dụng và có kiến thức mới cảm nhận được điều đó.Còn về nhiều người chê bai xe Dylan vì họ thiếu 2 yếu tố trên : từng sử dụng, phải có kiến thức về xe tay ga. Rất nhiều người khi chuyển từ xe số sang tay ga vì không kịp cập nhật kiến thức nên ngậm quả đắng. Quả đắng ở đây là họ bị "vẽ" khi vào tiệm sửa xe (đểu) họ bắt bệnh và họ phán, tội nhất là các chị em phụ nữ.
3. Phải có thợ quen (nhớ thêm tiền Tip để 2 bên hài lòng). Để kiểm tra định kỳ :
a. Nhớt máy 1000km thay 1 lần(lý thuyết 3000km) ,nên sử dụng của : Top1 hay Motul nhớ đổ 900ml thôi nhé, nên kỹ lưỡng như vậy vì 1 lon nhớt khoãng 100.000-120.000 VNĐ
b. Nhớt hộp số : 2000km thay 1 lần (nhà sản xuất yêu cầu : 3000km), 2 hộp khoãng 60000VNĐ thôi.
c. Hệ thống nước làm mát : Khi 2000km kiểm tra 1 lần, nếu hao hụt thì thêm vào,hoặc kỹ hơn thì xúc két nước, cũng chỉ khoãng 100.000 đổ lại kể cả tiền bo luôn đó.
d. 6 tháng- 1 năm : vệ sinh bộ nồi, dây curoa, nếu kỹ thì xúc rửa bình xăng con, lọc gió.
e. Bình ăc quy tuổi thọ 1-2 năm, sau đó nên thay mới.
4. Đề máy lưu ý : Mở chìa khóa khởi động,nhìn đồng hồ, đợi khi đèn đỏ tắt (xe ga khác màu vàng) thì hãy đề máy.Lỗi người dùng này hầu như tất cả chúng ta đều bị vì kể cả trong sách hướng dẫn sử dụng cũng không đề cập đến, đây là kinh nghiệm đúc kết được từ những người thợ có lương tâm mách bảo thêm thôi. Lỗi này tác hại của nó không nhỏ, nếu xe dòng FI thì phải thay cả bơm xăng, nguồn điện,...
5. Xe tay ga phải đổ xăng A95.
6.Dylan rất có duyên với CSGT hihi..
Trên đây là đôi điều dành cho bạn muốn tìm hiểu về xe Dylan và trên hết đam mê nó, dám quyết đoán với nó.Tính trạng của bạn cũng giống tôi mấy năm về trước khi quyết định mua Dylan mà không mua SH.Nếu bạn có thời gian hãy liên hệ với mình, mình ở Tân Bình gần bệnh viện Thống Nhất, cafe cũng ok
LH : 094 66 55 66 4 . Chào trân trọng !
Cho em cái giá với bác.