Hạng D
9/2/15
1.125
6.675
113
Chức năng tàm bậy tàm bạ ảnh hưởng đến tuổi thọ 2 món toàn thứ gây nằm đường là đề và Acquy . 1 chức năng có nhiều người không cảm giác thoải mái vậy không nên dùng .

Bác nào cần ngắt vĩnh viển cà khi đề máy lại hú em
Mềnh. Tắt sao anh, em bực nó mấy năm nay.
 
  • Like
Reactions: PHONG NGUYEN
Hạng D
3/1/10
1.811
95
48
TP. HCM
Có bị cắt đâu bác, em lên xe ngồi là làm liền 2 chuyện: bật Auto Hold và tắt I-Stop ngay hehe
 
Hạng C
7/2/12
657
1.091
93
Quan điểm cá nhân e thấy rằng chức năng dừng tắt máy i stop/ idling mà sử dụng tại tpHCM là rất mau hư 2 thứ:
1 Cao su chân máy.
2 Bộ đề.
Mỗi khi em leo lên chiếc E250 ở nhà là e thò tay tắt ngay nút ECO này, vì rất bực mỗi khi dừng nó tắt thì xe nó rùng 1 cái để khởi động lại chứ chả có êm ái gì đâu, và tất nhiên mỗi khi khởi động là cái máy nó sẽ vặn thêm 1 lần từ đó dàn cao su dầu rất mau hư nhé các bác. Bằng chứng là có nhiều xe E (2014)phải thay cao su chân máy mà xe mới lăn bánh chưa đầy 10k km, trong khi xe ko có Idling đi 5/7 năm chưa bị hư chân máy.
Túm váy chức năng này chả có lợi ccmj hết. Tiết kiệm vài đông xăng mà phải tốn bạc triệu theo thời gian thì chả hay ho gì. Cắt là đúng.

Em bổ sung thêm là hư thêm 1 thứ nữa đó là bình Ăc Quy, xe e chưa được 1 năm mà bình đã thấy yếu rõ mỗi khi đề máy.

I-Stop trên mazda thì khỏi cần off cũng được bác nếu không muốn no kích hoạt, đạp nhẹ chân phanh thôi thì nó cũng k tắt máy, còn trên Mer E thì sao bác, có như vậy k bác.