Hạng B2
16/6/10
194
6
0
Domy nói:
mrqwerty nói:
hôm qua hà nội mưa ngập, em đi qua Trần Đăng Ninh thấy 1 em s class chết đuối trong khi prado qua 1 cách nhẹ nhàng. Thế mới biết cái sướng khi đi gầm cao :D

Không phải là sướng, mà là rất sướng bác ạ
sướng nhưng cũng không được chủ quan bác ạ. hôm đó vẫn có 1 em land chết máy ở Thái Hà
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng C
12/5/08
830
5.861
93
Nói cho công bằng thì chiếc Prado của bác là một chiếc xe tốt trên nhiều phương diện và bác sướng và yêu cái xe của mình cuồng nhiệt thì cũng có thể hiểu và thông cảm được, nhưng yêu quá đến nỗi ca ngợi cả nhưng nhược điểm của nó thì ngộ wa, kiểu như : Lỗ mũi có tám gánh lông, chồng yêu chồng bảo râu rồng trời cho....:)
 
Hạng B2
16/6/10
194
6
0
kanz_min nói:
giống Gx470 quá nhỉ??? ^^
chỉ giống cái phom với khung gầm thôi bác ạ, chứ kém GX470 nhiều lắm (máy, hộp số, giải trí...)
 
Hạng B2
16/6/10
194
6
0
mr kango nói:
Nói cho công bằng thì chiếc Prado của bác là một chiếc xe tốt trên nhiều phương diện và bác sướng và yêu cái xe của mình cuồng nhiệt thì cũng có thể hiểu và thông cảm được, nhưng yêu quá đến nỗi ca ngợi cả nhưng nhược điểm của nó thì ngộ wa, kiểu như : Lỗ mũi có tám gánh lông, chồng yêu chồng bảo râu rồng trời cho....:)
yêu nên phải chấp nhận chứ bác, miễn sao những cái khuyết điểm đó không quá làm mình khó chịu. Cứ sở hữu em này, yêu một em khác và để ý một em khác nữa thì đổi xe liên tục. Có tiền đổi xe thì tốt thôi vì con người ta luôn hướng tới điều tốt đẹp mà, nhưng mà không có điều kiện đổi xe thì bứt rứt lắm hehe. Thôi thì cứ yêu cái mình có nhỉ?
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
Tại sao lại không yêu niềm mơ ước của những người khác nhỉ
 
Hạng D
20/12/13
1.864
1.715
113
mrqwerty nói:
You're very kind!
manhodessa nói:
Em không hiểu chủ thớt tự sướng cái máy dầu 3.0 và con Prado như thế nào nhưng :
Prado nhất Prado để xuất về VN là xe 3.0 và 2.7 phiên bản nghèo nhất cho thị trường Trung đông .
Để đi công trình thì OK chứ cụ vác chạy trong phố thì hơi mệt .

Giá của Prado 2.7 ở châu âu chỉ ngang Santa fe , còn giá của Prado tại sao ở VN nó đắt hơn SF nhiều thế em chịu . Động cơ hộp số của Prado công nghệ thời cổ hơn SF 2009 chưa nói 2010 đã thua nhiều rồi , tuy nhiên so hai dòng xe khác nhau đúng là khệp khễnh .


1. bác bảo PRADO nhập về VN là phiên bản nghèo nhất giành cho thị trường Trung Đông? em thưa với bác là thị trường Trung Đông vào cái ngày mà em mua con PRADO này ấy, nó chia ra làm 2 cấp, 4 loại: VX máy xăng 4.0 và turbo diesel 3.0, GX là máy dầu 3.0 (không có turbo và máy xăng) 2.7. Nếu bác có tìm hiểu về Prado nói riêng hay Land nói chung thì bác Hiểu rõ cái đoạn VX với GX thế nào nhé. Riêng đối với em, em tự hào về xe em, tự hào nó là một trong số rất ít những con Prado VX máy dầu ở Hà Nội.
2. em đi xe này đã được 3 năm và đây là con Prado thứ 2 mà em đã từng sở hữu. em ở HN và em không thấy "mệt" như bác nói. Ghế to, ngồi thoải mái hơn sedan rất nhiều, góc nhìn rộng, leo vỉa hè, ổ gà, lội nước rất tốt. Thế em không hiểu bác bảo mệt chỗ nào?
3. em chưa có thời gian để tham khảo giá SantaFE nhiều vì chẳng bao h nghĩ là mình sẽ mua dòng xe này, nhưng nếu như bác nói 1 chiếc STF với 1 chiếc prado 2.7 có giá tiền bằng nhau, thì chiếc STF của bác còn kém chiếc VX turbo diesel 2010 tới 18 ngàn đôla (giá bên nước bạn) tức là về tới Việt Nam cái 18 ngàn đó sẽ được nhân với 2,5 (18x2,5= 45 ngàn)
4. bỏ qua vấn đề về giá cả, hãy nói tới vấn đề về giá trị. Bác bảo STF hơn Prado động cơ, hộp số... theo em thấy thì dòng land nói chung và prado nói riêng đã được chứng minh bằng thực tiễn nhiều năm rồi, còn SantaFE lại làm khá nhiều người đau lòng với SantaFE gold mà hiện tại được bán ở VN với cái tên Tucson hay tuctuc gì đó. 1 điều em phải công nhận về STF nói chung và xe Hàn nói riêng, đó là trang thiết bị tới tận "răng" như bluetooh, màn hình, ghế da simili, chìa khóa thông minh, cảm biến mưa... rất nhiều các chi tiết "hào nhoáng" mà em không cần tới. Điều em cần ở một cái xe "đi cày" là thân vỏ, gầm bệ chắc chắn, máy lì dẻo dai, nâng gầm, cần số phụ, tủ lạnh (luôn sẵn cafe lon khi đi xa)... em cần những điều đó.

em hài lòng với con xe của mình, em cũng mong bác hài lòng với xe của bác, cả 2 ta cùng chăm sóc xe thật tốt để nó phục vụ và "cống hiến". nếu trong suốt quá trình lập topic em có làm gì khiến bác không hài lòng mong bác bỏ quá cho. 
033102beer_1_prv.gif

Bác chủ lại bảo Santa Fe Gold là Tucson thì đến là khổi, chắc là do bác mãi mê đi rừng với con Prado của bác. Đúng thật là con Prado của bác là dành để đi rừng nên đem so sánh với con Santa Fe để đi phố thì quá khập khiểng đúng như bác nói. Chứ bác chủ mà có dịp đem con Prado 3.0 2007 của bác mà đua chạy tăng tốc đường trường với con Santa Fe 2.0 2007 là xe bác bị bỏ rơi thê thảm ngay. Đúng thật là khập khiểng ạ.
 
Tập Lái
1/6/13
41
3
0
Titanium Blue nói:
Bác chủ lại bảo Santa Fe Gold là Tucson thì đến là khổi, chắc là do bác mãi mê đi rừng với con Prado của bác. Đúng thật là con Prado của bác là dành để đi rừng nên đem so sánh với con Santa Fe để đi phố thì quá khập khiểng đúng như bác nói. Chứ bác chủ mà có dịp đem con Prado 3.0 2007 của bác mà đua chạy tăng tốc đường trường với con Santa Fe 2.0 2007 là xe bác bị bỏ rơi thê thảm ngay. Đúng thật là khập khiểng ạ.
em là mrqwerty mất nick đây bác. h bên em có 3 con prado và 1 con satafe máy dầu đây. Bác muốn so sánh đua bơi như nào? :D đùa vậy chứ. prado là giành cho nhà nghèo ăn chắc mặc bền, mấy ông già. Chứ satafe là giành cho giới trẻ hiện đại, sang trọng :)
em gửi bác cái link nhé.


 
Hạng C
11/2/13
556
548
93
cat lai
mrqwerty nói:
17.gif
bác "nghe thấy" ở đâu vậy???

toyota không trang bị động cơ diezel cho các sản phầm thuộc dòng cao cấp của họ. Mới thấy có dùng động cơ điện thôi.
bác sang cam toàn hạng cao cấp toyota máy dầu. Tuỳ thị trường bác ạ. Biết hãy nói.!