Hoàn toàn không thiên vị, em vẫn muốn đặt câu hỏi: chừng nào người đi 2B mới biết cách tự bảo vệ mình bằng cách tránh chạy trước, sát mũi xe 4B? Tránh tạt ngang trước xe 4B để quẹo, vượt, ... với niềm tin là 4B sẽ né kịp vì nếu không thì là lỗi của 4B?
Nếu những lái xe chuyên dụng đều có suy nghĩ như thế thì tốt quá.Sao mấy bác biết là người ta không an hận? Đoạn đường này nói chung rất là hẹp nhưng lại là tuyến đường chính từ Cần Thơ về Long Xuyên nên mật độ lưu thông rất cao. Chính mình cũng đã tông hết 1 người cũng chính trên đoạn đường này cách đây 1-2 tháng thôi. Mặc dù chạy rất chậm (<20km/h) nhưng vì lưu thông quá sát 2B nên chỉ cần 2B lách nhẹ ra ngoài là ăn ngay đầu xe mình.
Đu gì đi nữa, mình nghĩ không ai trên đời này lại muốn có tai nạn, muốn tông chết người cả. Nên mấy bác bớt lời cay độc tý đi. Hãy đặt mình vào vị trí của người đó mà suy nghĩ.
Chắc bác này đi hồi mấy chục năm về trước quá, dự án làm 7 cây cầu mới này dc khởi công cách đây chừng hai tháng. Còn nói về giữa khoảng cách an toàn trong trường hợp này thì hom nào bác chạy ngang cây cầu này đi thì biết, do đang thi cong nên trên đoạn này đang phân luồng xe hai chiều chỉ lưu Thông trên 1 cây cầu. Em thì chả bên ai cả nhưng đoạn này em đi hằng ngày nên biết, xe bồn lúc này muốn chạy ẩu cũng ko dc, hai bên thì xe máy đông như kiến, cầu thì hẹp mà ai cũng muốn nhanh. Nhưng chuyện đã xảy ra rồi, chuyện xảy ra chính xác như thế nào thì chỉ có bác tài xe bồn này là rõ nhất, dù sao cũng thành thật chia buồn cùng nạn nhân.Một phần lý do tai nạn là do thi công kéo dài mấy năm nay mà không làm thêm được 1 tí nào. Em đi qua mấy năm trước, giờ quay lại vẫn thấy như cũ là sao nhỉ ?
Nhiều lái xe tải không hề có ý thức về việc giữ khoảng cách an toàn với xe trước.
Xin chia buồn với gia đình người bị nạn.
tối hôm qua tầm 18h ngay KCN tân BÌnh không biết có vụ gì mà kẹt xe ,khiến honda chạy vào chen ngang ,xào chẻ ngay trước mặt otô mình thấy nguy hiểm quá mà honda thì tỉnh bơ như chuyện hàng ngàyMột phần lý do tai nạn là do thi công kéo dài mấy năm nay mà không làm thêm được 1 tí nào. Em đi qua mấy năm trước, giờ quay lại vẫn thấy như cũ là sao nhỉ ?
Nhiều lái xe tải không hề có ý thức về việc giữ khoảng cách an toàn với xe trước.
Xin chia buồn với gia đình người bị nạn.
Sao bác không tự hỏi chừng nào mình mới có làn riêng cho xe 2 bánh và xe bốn bánh?!Hoàn toàn không thiên vị, em vẫn muốn đặt câu hỏi: chừng nào người đi 2B mới biết cách tự bảo vệ mình bằng cách tránh chạy trước, sát mũi xe 4B? Tránh tạt ngang trước xe 4B để quẹo, vượt, ... với niềm tin là 4B sẽ né kịp vì nếu không thì là lỗi của 4B?
Vẫn có đấy chứ bác. Nhưng lane 2B quá nhỏ so với mật độ lưu thông, nên 2B phải đi vào lane 4B mà chạy. Ngoài ra còn 1 số thành phần thích chạy lane 4B cho trống.Sao bác không tự hỏi chừng nào mình mới có làn riêng cho xe 2 bánh và xe bốn bánh?!
Vẫn có đấy chứ bác. Nhưng lane 2B quá nhỏ so với mật độ lưu thông, nên 2B phải đi vào lane 4B mà chạy. Ngoài ra còn 1 số thành phần thích chạy lane 4B cho trống.
Đồng ý với bác vụ một số thành phần thích chạy lan 4B cho trống ... và nhà lên bàn thờ cho nhanh. Điển hình là hai thanh niên mới vừa lao đầu vào đuôi xe cont!
Trường hợp này xe 2B bị ủi từ phía sau, lỗi của thằng xe tải không quan sát và không giữ khoảng cách.Hoàn toàn không thiên vị, em vẫn muốn đặt câu hỏi: chừng nào người đi 2B mới biết cách tự bảo vệ mình bằng cách tránh chạy trước, sát mũi xe 4B? Tránh tạt ngang trước xe 4B để quẹo, vượt, ... với niềm tin là 4B sẽ né kịp vì nếu không thì là lỗi của 4B?
Cũng có khi tài xế đang phê thuốc hay say rượu lái xe tải.