Tập Lái
30/5/15
5
6
3
34
Hôm nay được đi xem subaru show thì cảm nhận của em như sau:
1. Bác Russ quá khoẻ và nhạy cảm ở tuổi 61, chưa nói đến mấy con WRX có độ chế hay không nhưng cảm thấy con người thật phi thường, miễn là có cái để phá để lên trình. Thích nhất là cái màn đưa xe ra mà chỉ lết nhệ bánh trước, quá bá.

2. Nhân viên Subaru cực nhiệt tình và thân thiện, vừa đăng ký lái thử xe là cho ra xe thử ngay 2 con Outback vs Forester. Em lái thử ở đây là thử thiệt tình, em quăng quật, tăng tốc, chặt cua, thắng gấp, thậm chí ôm cua chữ U làm xe trượt như phim mà chị nhân viên còn phấn kích bảo mình lần nữa cho đã.

3. Lân đầu tiên em mới chạm tới Subaru, cũng nghe kha khá lời khen về hệ truyền động và cái handling nhưng sờ tận tay mới thấy ngỡ ngàng. (Không bàn tới nội thất nhé, khen chê thì mỗi người 1 triết lý, lấy tiền nội thất đập vào tiền động cơ nên bảo sao nội thất nó xấu). Lần thử đầu tiên em chạy con Outback, đề xe, mớm qua nhẹ làm quen thấy êm, sau 1 vòng làm quen lần này e chơi đủ thể loại, đạp ga sát ván, chặt cua L , thậm chí khúc cuối cua chữ U e vào ở vận tốc 70 , thoát cua xe trượt song song 1 phát,quá phê.( Con xe nhà em chắc văng từ lúc vào cua). Qúa ấn tượng với sự chính xác của vô lăng, tuy nhiên tăng tốc chưa đã lắm. Chị sale đề nghị đổi xe để làm em phê thiệt sự. (Thích chị này ghê, chị này tên Tú).
Em lên con Forester (bản có tăng áp) thì thấy vị trí ngồi hơi thấp so với Outback mặc dù nhìn ngoài thì lại thấy nó cao hơn Outback, làm quen 1 vòng thì chị sale bảo nên thử chế độ I (Eco) trước. Đồng ý, bấm I trên vô lăng, để số D, màn hình 4 bánh xanh sẵn sàng. Chạy nhẹ nhàng thấy không khác chiếc Outback lắm, rẽ qua đoạn đường thẳng, quan sát kỹ thấy không có ai, đập sát ván, 1 giây..à không nửa giây thấy không có phản ứng gì mạnh....thế rùi.....ù ù...hết hồn, lưng em dính chặt ghế, cảm giác như máy bay cất cánh. Quyết định chuyển qua chế độ S#, màn hình tua chuyển cam, về chế độ số tay, ép tua lên 6000, đồng hồ chỉ 100km/m tíc tắc, chưa gì hết đường, nhấp mạnh phanh, xe dừng ngay tức thì. ..... Tuỵet vời!!!100m đã nhất trong cuộc đời chạy xe của em!!! Quyết định dừng cuộc chơi, trả xe về bãi, trên đường về hỏi chị sale có cảm thấy mệt khi ngồi xe với em không, chị tỉnh bơ đáp : "SUbaru phải chạy như vậy em ơi ". Qúa Cool cho chị sale.
4. Thế bảo em mua con này không á!! Em thì có nhưng gia đình bảo không, em mà cầm lái con này chắc gia đình say chết, bạn gái em còn bảo nhìn chả khác gì con Fortuner (không có tý đẹp giai khoe mẽ khi ra đường như Mec vs Bim) . Ờ thì thôi vậy! Mà cũng tiếc 1 điều là trên hình nhìn nội thất sao nó lởm thế không biết, ở ngoài lúc nó dừng xe thì cũng chả khá hơn mấy, lại còn mùi nhựa nữa chứ. Chặc! Cơ mà lúc ép tua lên 6000 thì ....nội thất lúc đó có quan trọng nữa đâu.

Tóm lại, vote 1 vé nếu là dân chơi đích thực. (Em thì không phải rùi đó)
 
Hạng B2
3/7/11
204
446
63
Em cũng đã test drive Subaru 1 lần cũng lâu rồi cảm nhận của em là : sale quá nhiệt tình, giới thiệu về xe, vận hành, và thoải mái lái theo như mình thích, ko giới hạn đoạn đường,em cũng test drive của hãng khác thấy thái độ của sale hoàn toàn khác hẳn " hay họ biết mình ko mua xe nên mới như thế" em luôn tự nghĩ khi test drive xong...Sub thì khác

thực sự thì em ko có cảm tình với nội ngoại thất của Subaru nhưng cảm giác lái thì tuyệt vời,có điều kiện chắc chắn em sẽ mua sub mà ko phải hãng khác,:3dquaytay:
 
Hạng C
19/5/14
539
840
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
dân mình khổ thật... cái xe nó đắt quá, đối với nhiều người nó là cả một món gia tài lớn, đối với nhiều người khác nó là biểu tượng chứng tỏ mình có tiền... thành ra mua xe cứ phải quan tâm tới mấy thứ vớ va vớ vẩn, niềm vui khi lái xe chẳng còn mấy tí...
 
Hạng C
9/1/10
594
576
93
40
Nhà
Em bị mấy thằng bạn nói hoài: 2 tỏi đó mua Mer đi cho nó vip, Bim đi tán gái vô đối.
Em thì lông dân nên không cần vip, đã có vợ không cần tán gái. Xác định đủ tầm thì chơi cho nó tới. Mà em không thể nghe theo mấy chú xe đi 1 tháng không bằng em đi làm 1 ngày. Vợ mình mình cưới, xe mình mình đi. Nếu có tính cầu thị thì ngồi bàn không thì thoai.
Cho nên ai chửi em nghe, em thích gì em chơi đó. hehe.
( Em đang cần gạch xây nhà)
 
Hạng B1
24/5/13
78
114
33
Biết ngay mà, người khen rất nhiều, hỏi cũng lắm nhưng đến lúc mua xe thì lại rụt dần rụt dần vì những lý do "cám cảnh";). Có vậy mới thấy đc cái chất của những người có vợ 2 là Su:)
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.729
1.581
113
Biết ngay mà, người khen rất nhiều, hỏi cũng lắm nhưng đến lúc mua xe thì lại rụt dần rụt dần vì những lý do "cám cảnh";). Có vậy mới thấy đc cái chất của những người có vợ 2 là Su:)

Nhất là STi :)
 
  • Like
Reactions: Philliplong
Hạng B2
2/7/15
104
72
28
TP HCM
www.subarusaigon.com
Những khách hàng tiềm năng cưới vợ 2 Suba
:3dup:
Bác mới đi 100m với Subaru mà cảm nhận rất sâu sắc, chính xác. Subaru muốn và khuyến khích các khách hàng thử hết công lực của xe - Bởi vì công lực của Subaru " thượng thừa " và " tự tin trên từng chuyển động " đó là sự khác biệt không lẫn vào đâu được của Subaru. Long Subaru chỉ sau một lần test drive với Subaru đã quyết định đầu quân Motorimage để được lái em Subaru mỗi ngày.