Giảm tốc giảm thiệt hại tối đa, nhưng em ko chắc rằng sẽ ko phản xạ đánh lái . Nhưng ý kiến của em là giữ làn , bác cứ tưởng tượng đang đi cao tốc mà đánh lái xem , hậu quả nghiêm trọng lắmVậy chứ nếu bác gặp tình trạng như vậy bác xữ lý thế nào?
đồng ý với bác về lý thuyết, nhưng thực tế chắc không ai đủ bình tỉnh và cả can đảm (giữ nguyên làn đường như gợi ý của bác) khi thấy gần như là 100% tai nạn sẽ xảy ra cho mình và cho đối tượng vì nếu không đánh lái chỉ còn cách là thắng gấp lại và chấp nhận cho đối tượng lao thẳng vào xe mình, thực tế tốc độ của mình lúc đó chỉ 30 km/h và lúc gần va chạm đã cố giảm hết mức có thể. Số km/h trên clip có hơi trễ so với thực tế.Giảm tốc giảm thiệt hại tối đa, nhưng em ko chắc rằng sẽ ko phản xạ đánh lái . Nhưng ý kiến của em là giữ làn , bác cứ tưởng tượng đang đi cao tốc mà đánh lái xem , hậu quả nghiêm trọng lắm
Xe máy thì có nhiều kiểu "tự sát" lắm, em góp vui một clip của em. Hậu quả: trầy vài đường bên tài xe em còn thằng 2 bánh thì tái mét vì bị em hù bắt đền, cuối cùng cũng bỏ qua cho em nó
Mợ áo đỏ hoảng hồn, khoảng cách may mắn. Chúc mừng bác chủ đã thoát tai bay vạ gió.
Doc het 4 trang comments cua cac bac, minh chi thay moi nguoi noi loi thuoc ve xe 2B ma ko ai nhan ra loi cua xe 4B. Xe 4B lan het 1/2 xe qua phan duong nguoc lai, neu xay ra tai nan loi hoan toan thuoc ve xe 4B. Bac chu xe xem lai cach chay xe cua minh di.
Tai bay vạ gió.Bác chủ nhanh tay thậtHôm qua bị một phen hú hồn, 2 bánh chạy tốc độ cao lao thẳng vào xe mình, hình như lái xe bị xỉn hay bị điên... may mà mình cũng đang chạy tàn tàn nên đánh lái qua phải né kịp, lúc này bên phụ không có chiếc xe nào không thì chắc cũng dính chưởng rồi
mời các bác xem clip.